Pháp: Khán giả không ngại mưa gió, đường xá xa xôi đến xem đoàn nghệ thuật Shen Yun biểu diễn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 22 tháng 2, Đoàn Nghệ thuật Thế giới Shen Yun đã tổ chức buổi biểu diễn đầu tiên trong 4 ngày 5 buổi tại Tours, Pháp. Rất nhiều khán giả đã bất chấp mưa gió, từ khắp nơi trên đất nước Pháp đổ về để được thưởng thức Shen Yun. Đối với họ, không gì có thể ngăn cản được họ đến xem Shen Yun.

Vẻ đẹp của Shen Yun khiến người xem hồi lâu không nỡ rời đi, khán giả cảm ơn Shen Yun đã tìm lại được giá trị tốt đẹp của "Chân, Thiện, Nhẫn" cho nhân loại.

Chủ tịch Hiệp hội Nghệ thuật, Maddy Monsinjon nói: "Thật tuyệt vời, chúng tôi hoàn toàn bị thu hút, thật tuyệt vời! Trang phục và vũ đạo đẹp đến khó tin. Khi còn trẻ tôi cũng từng học múa ba lê, màn trình diễn thật ấn tượng. Họ có tài năng phi thường. Toát lên sự cao quý, thanh tao và lòng nhân ái. Chúng tôi đặc biệt đến từ Bordeaux để có một vị trí tốt ở hàng đầu, vì Bordeaux chỉ còn lại hàng ghế sau”.

Chiều ngày 22 tháng 2 năm 2024, Maddy Monsinjon, Chủ tịch Hiệp hội Nghệ thuật, đã xem buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Thế giới Shen Yun tại Palais des Congrès de Tours ở Tours, Pháp. (Truyền hình Tân Đường Nhân)

Nguyên Giám đốc Bộ phận Giáo dục Nhi khoa, Monique Pauquet chia sẻ: "Chúng tôi đã đi một quãng đường dài từ Brittany để đến đây, thời tiết rất tệ, nhưng chúng tôi quyết tâm đến xem buổi biểu diễn. Chúng tôi muốn gửi lời khen ngợi đến toàn bộ đoàn nghệ thuật, chúc mừng tất cả các nghệ sĩ, giám đốc và biên đạo. Chúng tôi rất vui, chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời, tôi thực sự muốn giới thiệu nó với mọi người! Tôi mong chờ được xem Shen Yun lần nữa”.

Chiều ngày 22 tháng 2 năm 2024, nguyên Giám đốc Bộ phận Giáo dục Nhi khoa Monique Pauquet đã theo dõi buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Thế giới Shen Yun tại Palais des Congrès de Tours ở Tours, Pháp. (Truyền hình Tân Đường Nhân)

Ngày 22 tháng 2, những khán giả từ khắp nơi trên nước Pháp đã bất chấp mưa gió để đến xem Shen Yun. Họ vô cùng xúc động trước vẻ đẹp của Shen Yun và lưu luyến mãi không muốn rời đi. Họ bày tỏ lòng biết ơn vì Shen Yun đã mang lại cho nhân loại những giá trị tốt đẹp "Chân - Thiện - Nhẫn".

Monique Pauquet chia sẻ: "Buổi biểu diễn khiến tôi vô cùng xúc động. Nó đã thể hiện một cách tuyệt vời triết lý của Pháp Luân Đại Pháp, dựa trên nền tảng của lòng tốt, sự bao dung và lòng vị tha. Thế giới ngày nay cần có sự kết nối với thần linh, cần khôi phục niềm tin và tìm lại giá trị Chân - Thiện - Nhẫn. Thật tuyệt vời!"

Danielle Gianora, người đoạt giải "Bà ngoại siêu nhân nước Pháp" năm 2017 nói: "Sẽ thật tuyệt nếu cả nhân loại đều có thể như trong buổi biểu diễn này, thì thật tuyệt vời! Chúng ta có thể tránh được nhiều điều mà chúng ta không muốn nhìn thấy trong thế giới hiện nay”.

Chiều ngày 22 tháng 2 năm 2024, Danielle Gianora, người đoạt giải "Bà ngoại Pháp" năm 2017, đã xem buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Thế giới Shen Yun tại Palais des Congrès de Tours ở Tours, Pháp. (Truyền hình Tân Đường Nhân)

Maddy Monsinjon chia sẻ thêm: "Chúng tôi không muốn rời đi, cảm giác thật tuyệt vời, chúng tôi muốn ngắm nhìn mọi thứ xung quanh và không muốn rời đi ngay. Thực ra chúng tôi đến từ rất xa, còn phải đi tiếp, nhưng chúng tôi muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp này, lan tỏa khắp nhà hát!"

Danielle Gianora chia sẻ: "Ồ, hãy đến xem nhé, đừng bỏ lỡ! Bạn nên xem Shen Yun ít nhất một lần trong đời”.

(Để biết thêm thông tin, vui lòng nhấp vào trang web chính thức của Shen Yun để đặt chỗ )

Theo phóng viên của NTDTV Ren Jing và Zhao Jialin đưa tin từ Tours, Pháp
Nguyên Anh biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Pháp: Khán giả không ngại mưa gió, đường xá xa xôi đến xem đoàn nghệ thuật Shen Yun biểu diễn