Sang nhà hàng xóm chơi, bé trai 3 tuổi ở Hà Nội bị sát hại vào ngày mùng 2 Tết

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cảnh sát đã bắt được người hàng xóm sát hại bé trai vào mùng 2 Tết Nguyên đán. Nguyên nhân chưa được công bố.

Ngày 11/2 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán), một bé trai 3 tuổi (ở thôn Lai Cách, xã Xuân Giang) bị tử vong do người hàng xóm sát hại.

Cảnh sát sau đó đã bắt được hung thủ và bước đầu xác định kẻ sát hại bé trai là người đàn ông hàng xóm, sinh sống gần nhà bé trai.

Hiện, danh tính và nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng chưa được công bố.

Trước đó, vào tháng 2/2023, xảy ra vụ hai bảo mẫu bạo hành khiến bé trai 17 tháng tuổi tử vong khiến dư luận phẫn nộ một thời.

Cháu bé là P.T.Đ tử vong sau khi được gửi tại một cơ sở trông trẻ tại xã Vạn Điểm (H.Thường Tín, Hà Nội).

Cụ thể, vào ngày 26/2/2023, cha mẹ cháu Đ. nhận được tin con của mình bị ngã dẫn đến bất tỉnh do hai bảo mẫu (An và Lành) tại cơ sở trông trẻ trên thông báo.

Cháu Đ. được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, đến ngày 2/3/2023 thì cháu tử vong. Gia đình sau đó cũng tin rằng con mình bị ngã nên mới dẫn đến sự việc đau lòng trên nên không truy cứu gì nữa.

Sau đó, phía cảnh sát thấy có điều gì không đúng khi xem lại hồ sơ bệnh án, không trùng khớp với lời khai của hai bảo mẫu trên nên đã gọi hai bảo mẫu An và Lành lên làm việc.

Trong quá trình điều tra, hai bảo mẫu trên sau nhiều lần nói dối và chối cãi cũng đã nhận tội ác của mình, đồng thời xin lỗi gia đình nạn nhân.

Sau đó, hai bảo mẫu cũng đã bị kết án và chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Việt Nam Xã hội

Sang nhà hàng xóm chơi, bé trai 3 tuổi ở Hà Nội bị sát hại vào ngày mùng 2 Tết