Shen Yun đặc sắc và xuất sắc, vợ chồng giám đốc bệnh viện nha khoa ngạc nhiên và cảm động

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Buổi biểu diễn rất thú vị!" Nha sĩ Akiyama Takae sau khi xem Shen Yun đã tán thán mãi. Ông nói: "Tôi vô cùng xúc động trước hiệu ứng hình ảnh và ý tưởng diễn xuất tinh tế, cũng như kết quả đào tạo tuyệt vời của các diễn viên."

Chiều ngày 22 tháng 12 năm 2023, Đoàn nghệ Thuật Shen Yun New York của Hoa Kỳ đã mở màn buổi diễn đầu tiên tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Nagoya, Nhật Bản, khán giả đã vỗ tay không ngừng. Akiyama Kazue, Giám đốc Bệnh viện Nha khoa Trung ương Nagoya, cho biết sau khi xem bộ phim: “Mặc dù đây là lần đầu tiên tôi xem, nhưng tố chất và cách sử dụng màu sắc của các diễn viên đều rất xuất sắc, điều này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tôi.”

Ông Akiyama cho biết, điều khiến ông ấn tượng nhất chính là màn trình diễn một vở vũ kịch nhỏ: "Đặc biệt là phần về Tôn Ngộ Không, hình ảnh và chuyển động kết hợp với nhau một cách hoàn hảo. Câu chuyện này cũng rất nổi tiếng ở Nhật Bản. Trình diễn và cách kể chuyện đều rất xuất sắc và rất thú vị".

Ông Akiyama cũng thích phần đệm trực tiếp của Dàn nhạc giao hưởng, “Âm nhạc rất hay, và cảm giác thật tuyệt khi được nghe trực tiếp nhạc sống. Cảnh tượng đó khiến người ta cảm thấy rất sống động, âm nhạc diễn tấu cũng rất êm đềm lọt vào tai khán giả".

Về ý nghĩa của buổi biểu diễn Shen Yun trong việc thể hiện những đặc điểm và giá trị truyền thống của các dân tộc khác nhau ở Trung Quốc, ông Akiyama nói: “Trung Quốc có lãnh thổ rộng lớn và dân số đông. (Trong buổi biểu diễn), những suy nghĩ và tầm nhìn truyền thống của mọi người đã được truyền tải rất rõ ràng. Tôi nghĩ nó thật tuyệt."

Ông Akiyama cũng cho biết: “Chúng tôi không tiếp xúc nhiều với múa Trung Quốc, nhưng (màn trình diễn Shen Yun) thực sự tuyệt vời. Tôi hy vọng mọi người có thể lan truyền để nhiều người biết đến vẻ đẹp của Shen Yun hơn."

Bà Akiyama cũng chia sẻ tình yêu và tình cảm của mình với Shen Yun. Bà cho biết, bà đã xem nhiều buổi biểu diễn nổi tiếng trên khắp thế giới, nhưng buổi biểu diễn Shen Yun khiến bà đặc biệt kinh ngạc và tán thán: "Trình độ tổng thể của buổi biểu diễn đạt tiêu chuẩn chủ lưu. Tôi rất ngạc nhiên bởi chất lượng cao của buổi biểu diễn. Chất lượng tổng thể của buổi biểu diễn rất cao, rất xuất sắc, khiến tôi vô cùng chấn động và xúc động”.

Bà kể về khoảnh khắc tấm màn được kéo lên: "Nó thực sự chạm đến trái tim mọi người, không chỉ cảm nhận về mặt thị giác, mà còn cả cảm nhận về thể chấ, cảm giác như được bao quanh bởi âm nhạc. Đó là một cảm giác vô cùng tốt đẹp, khiến tôi xúc động sâu sắc".

Bà cũng cảm nhận được sức mạnh mà vũ đạo Shen Yun truyền tải: “Tất cả các diễn viên đều phối hợp rất hài hòa và tràn đầy sức mạnh, sức sống trẻ trung đó dường như có khả năng lan truyền sang mọi người, khiến tôi cảm nhận được sức mạnh của tuổi trẻ, và tâm trạng của tôi hoàn toàn trẻ trung mới mẻ".

Bà khen ngợi: "Có thể cảm nhận được sự khổ luyện của từng diễn viên, sự nỗ lực, sự kiên trì của họ được truyền tải đến khán giả thông qua màn trình diễn. Sự nỗ lực hết ngày này qua ngày khác, cuối cùng cũng đơm hoa kết trái, tôi nghĩ điều này vô cùng xuất sắc".

Ngưu Bân - Epoch Times
Hoàng Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Shen Yun đặc sắc và xuất sắc, vợ chồng giám đốc bệnh viện nha khoa ngạc nhiên và cảm động