Tuyên Quang: Cô gái 16 tuổi bỏ nhà đi để lại lá thư tiêu cực, không muốn gia đình đi tìm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cháu Nhi bỏ nhà đi với tâm lý bất ổn và kèm theo một lá thư có nhiều câu từ tiêu cực, không muốn gia đình đi tìm.

Ngày 22/2, cảnh sát tỉnh Tuyên Quang nhận được tin báo của anh Phạm Minh Tuấn (SN 1982, trú tại thôn 5, xã Nhữ Khê, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về việc cháu Phạm Thị Yến Nhi (SN 2008, là con gái anh Tuấn) cùng trú tại địa chỉ trên, đã rời khỏi nhà từ 14h ngày 22/2.

Khi đi cháu mặc áo trắng, chân váy đen, khoác balo học sinh và được một chiếc xe ô tô 5 chỗ đón. Trước khi đi, cháu để lại cho gia đình bức thư với nội dung thể hiện nhiều tiêu cực, bất ổn trong tâm lý.

Bức thư của bạn Yến Nhi để lại (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Hiện nay gia đình đang hết sức lo lắng, khẩn thiết cần sự hỗ trợ, giúp đỡ của cộng đồng để sớm tìm được cháu. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với gia đình qua số điện thoại 0353374338 hoặc nhắn tin đến Fanpage Công an tỉnh Tuyên Quang.

Trước đó, ngày 19/2, cảnh sát TP Huế cũng tiếp nhận thông tin của một gia đình tại huyện Quảng Xương (tỉnh Thanh Hóa) gọi điện cầu cứu tìm kiếm cháu Đoàn T.K. (SN 2007; ngụ huyện Quảng Xương) bỏ nhà ra đi và để lại một số thông tin không tốt.

Ngay sau đó, cảnh sát TP Huế đã nhanh chóng tìm kiếm. Đến chiều cùng ngày, họ đã phát hiện cháu T.K. đang thuê phòng tại một nhà nghỉ thuộc phường Vĩnh Ninh (TP Huế) nên thông báo cho gia đình K. đến đón.

Gặp lại con an toàn, mạnh khỏe, gia đình K. vô cùng vui mừng, hạnh phúc.

Cùng ngày, cảnh sát TP Huế lại tiếp nhận thông tin của ông Nguyễn Xuân T. (ngụ phường Phú Thượng, TP Huế) về việc con bỏ nhà đi và để lại thông tin "con xin lỗi ba mẹ. Tạm biệt ba mẹ".

Sau đó, cảnh sát TP Huế đã nhanh chóng tìm được con của ông T. tại một nhà nghỉ tại địa phương và bàn giao cho gia đình.

Việt Nam Xã hội

Tuyên Quang: Cô gái 16 tuổi bỏ nhà đi để lại lá thư tiêu cực, không muốn gia đình đi tìm