Vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn: 3 bệnh nhân được xuất viện

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi được đưa vào bệnh viện Trung ương Huế (cơ sở 2), các bác sĩ tại đây đã tiến hành phẫu thuật, điều trị và chăm sóc cho các bệnh nhân. Hiện, đã có 3 nạn nhân được xuất viện.

Chiều ngày 12/3, Bệnh viện Trung ương Huế xác nhận có 3 nạn nhân trong vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn được xuất viện.

Đó là các nạn nhân: L.T.B (23 tuổi), L.V.K (23 tuổi), C.V.X (27 tuổi) đều ở Nghệ An. Ba nạn nhân này bị vết thương nhẹ đã được kiểm tra sức khỏe toàn diện và theo dõi tại Bệnh viện Trung ương Huế (cơ sở 2) trong 2 ngày qua.

Hai bệnh nhân khác đang được thăm khám thêm ở chuyên khoa răng hàm mặt, nếu tình hình ổn định, tiên lượng tốt sẽ cho ra viện vào ngày mai.

Trong số 8 nạn nhân nhập viện sau vụ va chạm giữa xe tải và ô tô khách nói trên có 3 người được phẫu thuật gồm nạn nhân C.T.P (27 tuổi) vỡ xương bánh chè phải; C.V.H (25 tuổi) vết thương phức tạp vùng mặt, chấn thương cột sống thắt lưng; C.V.X (32 tuổi) có vết thương gối phải, vết thương vùng mặt, chấn thương sọ não… được chuyển phòng mổ tiến hành phẫu thuật ngày 11/3. Hiện, sức khỏe 3 người này đã ổn định và đang được tiếp tục theo dõi, điều trị.

Trước đó, vào khoảng 19h40 ngày 10/3, xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách mang biển kiểm soát 51B-26149 và ô tô tải mang biển kiểm soát 75C-016.91 tại km58 (thuộc địa phận huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Hậu quả vụ tai nạn, anh C.V.S (20 tuổi) và chị C.T.P (17 tuổi), cùng trú tại huyện Kỳ Sơn tử vong tại chỗ, xe khách bị hư hỏng nặng, tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn ách tắc kéo dài. Ngoài ra, còn có 8 nạn nhân khác bị thương được người dân đưa đến bệnh viện Trung ương Huế (cơ sở 2) cấp cứu và điều trị.

Việt Nam Xã hội

Vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn: 3 bệnh nhân được xuất viện