Xe của ca sĩ Cao Thái Sơn va chạm với tàu hỏa ở Đà Lạt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn vừa chia sẻ trên trang cá nhân về việc bị tai nạn giao thông khi đi du lịch Đà Lạt. Rất may, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Tối 8/12, ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ trên trang cá nhân, cho biết anh và gia đình vừa gặp tai nạn khi xe cá nhân va chạm với một tàu hỏa ở Đà Lạt.

Cụ thể, khoảng 16h30 cùng ngày, xe ô tô của Cao Thái Sơn đang di chuyển về trung tâm Đà Lạt. Khi đến điểm giao cắt đường sắt gần ga Trại Mát thì bị tàu hỏa tông.

Ca sĩ Cao Thái Sơn cho hay tai nạn xảy ra lúc gia đình đang đi nghỉ dưỡng. Anh và chị gái ngồi băng sau, còn mẹ anh say xe ngồi ghế trước. Thời điểm xảy ra sự cố xe chạy qua khu vực có biển cảnh báo nguy hiểm, nhưng tài xế thiếu quan sát.

Rất may đoàn tàu này phục vụ du lịch, chạy khá chậm nên va chạm không gây thiệt hại về người. Chiếc xe của ca sĩ Cao Thái Sơn bị hư hỏng một phần bên hông phải, còn đoàn tàu hư hỏng nhẹ ở phần đầu.

Xe của Cao Thái Sơn hư hỏng nặng sau vụ tai nạn (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Chia sẻ với truyền thông, người đại diện của Cao Thái Sơn cho biết nam ca sĩ vừa từ bệnh viện kiểm tra sức khỏe trở về.

Giọng ca Con đường mưa gửi lời cảm ơn khán giả, đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời hỏi thăm tình hình hiện tại.

Anh cho rằng đây là bài học lớn và mong mọi người "cẩn thận, chú ý quan sát khi lái xe trên các khu vực tuyến đường sắt có nhiều con đường nhỏ cắt ngang, không có rào chắn" để tránh vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Đoàn tàu phục vụ du lịch ga Đà Lạt - Trại Mát dài hơn 7km, là một phần của tuyến đường sắt răng cưa Phan Rang - Đà Lạt, khởi công xây dựng năm 1912, hoàn thành sau 24 năm, là tuyến đường sắt răng cưa duy nhất ở châu Á và dài nhất thế giới.

Ngoài tuyến Phan Rang - Đà Lạt, trên thế giới chỉ có thêm 1 tuyến tương tự ở Thụy Sĩ nhưng ngắn hơn và cũng đã dừng hoạt động.

Sau nhiều năm ngừng hoạt động, cơ quan chức năng 2 tỉnh Lâm Đồng và Ninh Thuận đang triển khai kế hoạch khôi phục tuyến đường sắt độc đáo này với kinh phí hơn 1 tỷ USD. Một tập đoàn lớn của Thụy Sĩ cũng quan tâm và muốn tham gia dự án trên.

Việt Nam Xã hội

Xe của ca sĩ Cao Thái Sơn va chạm với tàu hỏa ở Đà Lạt