Chân dung nghi phạm bắt cóc, sát hại bé gái ở Hà Nội

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nghi phạm sát hại cháu bé gái 2 tuổi ở Hà Nội từng tốt nghiệp một trường sư phạm và vướng nợ nần do chơi cờ bạc trên mạng.

Nhiều người dân ở thôn Chung Chính, xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, đều bất ngờ trước thông tin người phụ nữ có tên G.T.H.Tr liên quan đến vụ việc cháu gái 2 tuổi ở Hà Nội bị bắt cóc và sát hại.

Một số người dân cho biết, Tr. là chị cả trong gia đình có 3 người con (hai gái, một trai) ở thôn Chung Chính. Cũng theo người dân nơi đây, Tr. chưa lập gia đình, bố mẹ nghi phạm là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn.

Tr. tốt nghiệp một trường sư phạm, sau đó đi dạy học. Tuy nhiên, được một thời gian vì thu nhập thấp nên Tr. xin nghỉ việc để đi làm công nhân. Thời gian làm công nhân, Tr. bị cho là dính vào nợ nần với số tiền lớn, có thể là do chơi cờ bạc trên mạng, đầu tư tiền ảo. Bố mẹ đã từng phải trả thay cho Tr. hàng trăm triệu đồng.

Tr. từng học Sư phạm (Ảnh: Công an Hà Nội)

Thời gian sau, Tr. đi làm giúp việc ở Hà Nội và rất ít khi về địa phương, các cán bộ xã, thôn cũng không biết Tr. đi đâu, làm gì cụ thể.

Ngày 19/9, Công an tỉnh Hưng Yên nhận thông tin từ Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đề nghị hỗ trợ, điều tra một vụ bắt cóc trẻ em. Nạn nhân là một bé gái 2 tuổi.

Đến sáng 20/9, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cháu bé tại thôn Đồng Quê, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Nghi phạm bắt cóc cháu bé từng là người giúp việc. Sau khi thôi làm giúp việc, người nhà vẫn thuê người này đưa đón cháu bé đi nhà trẻ. Nổi lòng tham, người này đã tống tiền gia đình nạn nhân 1,5 tỷ đồng và đã được đưa 350 triệu đồng.

Việt Nam Xã hội

Chân dung nghi phạm bắt cóc, sát hại bé gái ở Hà Nội