Giám đốc Viện Châm cứu lần đầu xem Shen Yun: ‘Xúc động tâm linh con người’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ông Kosaka Yasunori, Giám đốc Viện Châm cứu, đã thốt lên sau khi xem Shen Yun lần đầu tiên: “Thực sự rất hay! Shen Yun thể hiện niềm hy vọng của thế giới ngày nay.”

Chiều ngày 23/12/ 2023, ông Kosaka Yasunori đã xem buổi biểu diễn thứ 2 của Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun New York tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Nagoya, và vô cùng xúc động.

Ông cảm động trước thông điệp mà Shen Yun truyền đạt: “Xúc động tâm linh con người. Mọi thứ đang diễn ra trên thế giới đều được thể hiện trong biểu diễn Shen Yun”.

Ông Kosaka Yasunori bày tỏ: “Tôi nghĩ giá trị quan Chân-Thiện-Nhẫn rất quan trọng. Con người nên có tâm thiện lương, nhưng vì sợ hãi nên con người thường che giấu nó và hùa theo người khác. Tôi nghĩ đừng che giấu, hy vọng mọi người tin vào bản tính thiện vốn có bên trong mình.”

Ông Kosaka cũng nói rằng biểu diễn Shen Yun là “một buổi biểu diễn tràn đầy năng lượng, và tôi vô cùng xúc động. Shen Yun đã xúc động tâm linh con người.”

Ông Kosaka rất ấn tượng với các vũ công Shen Yun: “Vũ đạo rất đẹp. Điệu múa của nam rất sung sức và mạnh mẽ, khiến người xem ấn tượng sâu sắc, cảm giác thật khó diễn tả. Điệu múa của nữ rất tao nhã và thư giãn khi xem.”

Ông cũng thích giọng hát của các nghệ sĩ Shen Yun: "Giọng hát cũng rất hay, giọng hát của cả hai ca sĩ đều rất hay. Giọng hát truyền đạt thông điệp mạnh mẽ, dù ngôn ngữ khác nhau, nhưng tôi vẫn có thể hiểu được hàm nghĩa sâu sắc mà lời ca muốn truyền đạt."

Ông rất xúc động trước âm nhạc giao hưởng của các nhạc cụ Trung Hoa và phương Tây cũng như sự biến hóa phong phú của phông nền động: “Âm nhạc rất hay, trong biểu diễn, âm nhạc và khung cảnh bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo, thật cảm động, khiến tôi gần như rơi nước mắt.”

Ông Kosaka luôn tin rằng nền văn minh 5.000 năm Trung Hoa là do Thần tạo ra, và cuối cùng con người sẽ được Thần cứu độ. Ông bày tỏ, hy vọng mọi người đều có thể mang tâm kính Thần.

Sau khi xem Shen Yun, ông Kosaka cũng có những thu hoạch nhất định, đó là khiến ông cảm thấy những gì mình luôn tin tưởng là chính xác, ông nói: “Điều này khiến tôi tràn đầy dũng khí”.

Nói về nguồn cảm hứng sau khi xem Shen Yun, ông Kosaka hy vọng mình có thể làm được nhiều việc xúc động đến trái tim mọi người hơn nữa: “Với vai trò Giám đốc Viện Châm cứu, tôi luôn muốn giúp mọi người hồi phục sức khỏe mỗi ngày”. Ông giải thích thêm: “Hiện nay có rất nhiều thay đổi đang diễn ra trong lĩnh vực y tế, nhưng bản chất vẫn không thay đổi, mục đích chăm sóc y tế vẫn là cứu người.”

Cuối cùng, ông cho biết sẽ giới thiệu người thân và bạn bè đi xem Shen Yun: “Đừng chần chừ, hãy đi xem và cảm nhận nhé.”

Theo Thạch Linh - The Epoch Times

Cao Nguyên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Giám đốc Viện Châm cứu lần đầu xem Shen Yun: ‘Xúc động tâm linh con người’