Hà Nội: Cháy nhà lúc rạng sáng, kịp thời cứu 3 người thoát ra an toàn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Xảy ra hỏa hoạn tại nhà dân ở ngõ Quỳnh, phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội lúc rạng sáng. Thời điểm cháy có 3 người trong nhà mắc kẹt bên trong.

Ngày 24/2, xảy ra cháy tại nhà dân ở địa chỉ số 357 ngõ Quỳnh, phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Rất may, 3 người mắc kẹt trong nhà đã được giải cứu kịp thời.

Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Cảnh sát cứu hỏa Hà Nội)

Thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ 50 phút cùng ngày, người dân phát hiện cháy tại ngôi nhà có địa chỉ trên. Đám cháy xuất phát từ tầng một và lan dần lên các tầng trên. Tại thời điểm cháy, có 3 người bị kẹt trong nhà.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo của người dân, cảnh sát chữa cháy TP Hà Nội đã tới hiện trường, nhanh chóng tiến hành chữa cháy. Đồng thời, đội cứu hỏa cũng cắt “chuồng cọp” cứu được 3 người an toàn, gồm hai người ở tầng 2 và một người ở tầng 3; trong đó có 1 trẻ em 6 tháng tuổi.

Đến khoảng 3h54, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Hiện, tình trạng sức khỏe những người được cứu trong đám cháy ổn định.

Khu vực xảy ra cháy là ở tầng một của ngôi nhà. Nguyên nhân và thiệt hại do vụ cháy gây ra đang được nhà chức trách thống kê, làm rõ.

Việt Nam Xã hội

Hà Nội: Cháy nhà lúc rạng sáng, kịp thời cứu 3 người thoát ra an toàn