Hà Nội: Nam thanh niên đi xe phân khối lớn gây tai nạn rồi bỏ chạy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nam thanh niên điều khiển xe phân phối lớn qua đường không quan sát đã tông vào một người phụ nữ khiến người này mất lái, bị xe ô tô từ phía sau đi tới đụng trúng, sau đó ngã ra đường. Gây tai nạn xong, thanh niên phóng xe máy bỏ chạy.

Ngày 11/12, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên điều khiển xe phân khối lớn gây tai nạn rồi bỏ chạy trên đường phố Hà Nội.

Theo hình ảnh camera ghi lại cho thấy, vào khoảng 14 giờ ngày 9/12, trên đường lúc này khá đông phương tiện, một nam thanh niên điều khiển xe phân khối lớn mang BKS 29M1-999.00 sau khi sang đường, do không quan sát đã va vào một chiếc xe máy khác ở phía trước.

Cú va chạm bất ngờ khiến người phụ nữ trên xe máy mất lái, bị xe ô tô từ phía sau đi tới đụng trúng, ngã ra đường. Đáng nói, nam thanh niên sau khi gây tai nạn đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Người phụ nữ sau đó được tài xế ô tô và người dân xung quanh giúp đỡ.

Đoạn video sau khi đăng tải, đã nhận được nhiều ý kiến lên án của người dân trước hành động xấu xí của nam thanh niên lái xe phân khối lớn gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Việt Nam Xã hội

Hà Nội: Nam thanh niên đi xe phân khối lớn gây tai nạn rồi bỏ chạy