Hà Tĩnh: Du khách đến 'giải nhiệt' ở bãi biển Thiên Cầm dịp 30/4-1/5

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thời tiết nắng nóng vào dịp nghỉ lễ, hàng chục nghìn du khách và người dân đã “đổ về” khu du lịch Thiên Cầm (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) để vui chơi và hòa mình vào nước biển mát lạnh.

Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay, Hà Tĩnh và nhiều tỉnh thành trên cả nước đang trải qua đợt nắng nóng cao kỷ lục, nhiệt độ nhiều khu vực trên 40 độ C nên lượng người dân, du khách tìm về với biển để tắm giải nhiệt tăng đột biến, khiến các bãi biển nơi đây luôn trong tình trạng đông nghịt.

Video: Du khách tắm biển Thiên Cầm trong những ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Đường vào bãi biển Thiên Cầm rất nhiều hàng quán, du khách có thể thưởng thức đồ biển ngay tại đây.

Bãi biển có khu dịch vụ tắm nước ngọt và thay đồ.

Đường vào bãi biển đầy nắng, cũng là phố đi bộ vào ban đêm.

Một bên là hàng quán, một bên là bãi biển xanh ngát.

Bãi biển có nhiều du khách xuống tắm. Tuy nhiên, vẫn khá thoải mái vì không quá đông người.

Nhiều du khách xuống biển tắm nhưng cũng nhiều người chọn chơi, chụp ảnh trên bãi biển.

Đến tối, trên bãi biển có nhiều chương trình hút du khách. Trời càng tối, du khách càng đổ về đông vì ban ngày trời nóng trên 40 độ nên ở trong nhà hoặc khách sạn.

Theo thống kê của Ban Quản lý Khu du lịch Thiên Cầm, trong 4 ngày nghỉ lễ 30/4 – 1/5, khu du lịch đón trên 60.000 du khách và người dân về tham quan, nghỉ dưỡng và tắm biển, trong đó có khoảng 8.000 khách lưu trú (đạt 100% khách đặt phòng lưu trú từ 27/4 – 1/5), các khách sạn luôn trong tình trạng cháy phòng.

Dự báo những ngày tới, Thiên Cầm sẽ tiếp tục đón đông đảo du khách và người dân về tắm biển. Lượng khách tấp nập mang theo kỳ vọng đạt tăng trưởng cao nhất từ trước đến nay của Khu du lịch Thiên Cầm.

Biển Thiên Cầm được biết đến với cái tên “cung đàn biển” miền Trung. Nơi đây có bãi biển trải dài cát trắng, nước biển trong xanh, khí trời trong lành, rất được du khách yêu thích.

(Ảnh: Hoàng Anh)

Việt Nam Xã hội

Hà Tĩnh: Du khách đến 'giải nhiệt' ở bãi biển Thiên Cầm dịp 30/4-1/5