Tìm thấy nam thanh niên đi xe mô tô phân khối lớn va vào người phụ nữ rồi bỏ chạy ở Hà Nội

Giúp NTDVN sửa lỗi

CSGT Hà Nội thông báo đã tìm thấy nam thanh niên đi xe mô tô phân khối lớn va vào người phụ nữ rồi bỏ chạy và mời người này lên làm việc.

Ngày 14/12, đại diện Đội CSGT TP. Hà Nội cho biết đã mời anh N.Đ.Q.L. (27 tuổi, ở Hà Nội), người điều khiển xe máy mang BKS 29M1-999.xx gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy trong clip được lan truyền mấy ngày qua lên làm việc.

Tại trụ sở cảnh sát, L. thừa nhận mình là người điều khiển xe gây va chạm với một phụ nữ điều khiển xe máy lưu thông cùng chiều trên đường Nguyễn Trãi như clip được chia sẻ trên Facebook mấy ngày qua.

Cụ thể, anh L. cho biết, vào khoảng 9 giờ 5 phút ngày 9/12, bản thân khi điều khiển xe mô tô phân khối lớn lưu thông trên đường Nguyễn Trãi (đoạn gần ngã 3 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân) đã va chạm với xe Honda SH do một người phụ nữ điều khiển đi cùng chiều.

Sau cú va chạm, người phụ nữ lao sang làn đường bên cạnh và va chạm với ô tô con đi cùng chiều, sau đó ngã văng xuống đường ngay trước mũi ô tô.

Nhưng sau đó, nam thanh niên này nghĩ người phụ nữ không bị thương nên đã lái xe rời đi. Do nạn nhân không tới đơn vị để trình báo sự việc nên hiện tại đơn vị vẫn chưa có căn cứ để ra quyết định xử lý, xử phạt đối với anh L. .

Trước đó, như NTD VN đã đưa tin, ngày 11/12, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên điều khiển xe phân khối lớn gây tai nạn rồi bỏ chạy trên đường phố Hà Nội.

Do va chạm khiến người phụ nữ mất lái, bị xe ô tô từ phía sau đi tới đụng trúng, ngã ra đường. Đáng nói, nam thanh niên sau khi gây tai nạn đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân sau đó được lái xe ô tô và người dân xung quanh giúp đỡ.

Sau khi đăng tải, nam thanh niên trong clip đã nhận được nhiều ý kiến lên án của người dân trước hành động xấu xí khi lái xe phân khối lớn gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Việt Nam Xã hội

Tìm thấy nam thanh niên đi xe mô tô phân khối lớn va vào người phụ nữ rồi bỏ chạy ở Hà Nội