Đặt cây mai từ hôm 29 Tết, chủ nhà miễn cưỡng nhận hàng vào ngày 14 Tết

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một chủ nhà "chán không buồn nói" khi thấy shipper giao cây mai đặt từ ngày 29 Tết để trang trí nhà cho lung linh, nhiều người vào đồng cảm.

Sau Tết, vẫn còn rất nhiều câu chuyện hài hước được cư dân mạng chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội. Mới đây, cư dân mạng đã và đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "dở khóc dở cười" được một chủ nhà chia sẻ.

Theo nội dung được chia sẻ, chủ nhà này đặt một cây mai từ hôm 29 Tết, định bụng sẽ trang trí nhà cửa cho Tết thêm lung linh. Thế nhưng, dù Tết đã qua đi, cây mai vẫn chưa được giao đến.

Chủ nhà chỉ biết nhận hàng trong im lặng (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Đến ngày 14 Tết, tức gần Rằm Tháng Giêng, shipper mới giao cây mai này đến. Chủ nhà khi thấy shipper giao hàng đến cũng chán chẳng buồn nói, tuy nhiên, đã lỡ đặt hàng thì cũng đành nhận hàng mà thôi.

Tình huống "dở khóc dở cười" này ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra rất đồng cảm với chủ nhà, bởi lượng đơn hàng cận Tết Nguyên đán khá lớn, các đơn vị vận chuyển bị quá tải nên nhiều người cũng không kịp nhận hàng trước Tết.

Bên cạnh đó, các ý kiến khác cũng cho rằng, do chủ nhà đặt quá trễ, mãi tận 29 Tết mới đặt hàng thì việc nhận trễ như vậy cũng dễ hiểu mà thôi.

Khui bánh sô-cô-la ngày Tết nhưng mở ra lại là bánh quy

Mới đây, một người phụ nữ dự định khui hộp bánh Tết để mang đi làm ăn giữa buổi, thế nhưng, sau khi mở nắp hộp, chị được phen tá hỏa khi thấy sản phẩm thực tế.

Cụ thể, người phụ nữ này chia sẻ trên trang cá nhân: "Bóc hộp bánh Tết, định mang đi làm ăn giữa buổi cho đỡ đói mà sốc ngang luôn. Bên trong được từng ấy và là bánh quy".

Bài chia sẻ của người phụ nữ nhận nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Có thể thấy, bên ngoài hộp bánh giới thiệu đây là bánh sô-cô-la, kể cả hình ảnh in trên bánh cũng là bánh sô-cô-la. Thế nhưng, sau khi khui ra, bên trong lại bao gồm 12 gói bánh quy không rõ nguồn gốc.

Câu chuyện này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với người phụ nữ này và cho biết, bản thân cũng từng gặp tình huống tương tự khi khui hộp quà Tết.

Hình ảnh quảng cáo trên hộp bánh và sản phẩm thực khác nhau một trời một vực (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng nhắc nhở nhau, để tránh mua phải hàng "rởm" thì chúng ta nên chọn những cơ sở bán hàng uy tín hoặc nên đặt hàng ở những địa chỉ có tên tuổi.

Việt Nam Xã hội

Đặt cây mai từ hôm 29 Tết, chủ nhà miễn cưỡng nhận hàng vào ngày 14 Tết