TP. HCM: Người phụ nữ mang túi đựng thi thể đến thánh đường nhờ đọc kinh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người phụ nữ mang theo túi lớn chứa thi thể người đàn ông quốc tịch Ai Cập đến thánh đường nhờ đọc kinh và mai táng.

Ngày 13/12, cảnh sát quận Phú Nhuận đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông ngoại quốc. Nạn nhân là ông Ali A., 63 tuổi, quốc tịch Ai Cập.

Thông tin ban đầu, lúc 9h45 cùng ngày, bà V.T.N.H (35 tuổi, ngụ quận 1) mang theo một túi lớn màu xanh dương đến thánh đường Hồi giáo trên đường Nguyễn Văn Trỗi (phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM) để nhờ đọc kinh cho người sắp chết.

Sau đó, người của thánh đường lấy kinh ra đọc thì bà H. nói người trong túi đã chết. Người của thánh đường Hồi giáo đã trình báo cảnh sát quận Phú Nhuận.

Sau đó, cảnh sát địa phương đã có mặt và bước đầu xác định người chết là ông Ali A. Ông Ali A đã tử vong tại phường 27, quận Bình Thạnh.

Tại trụ sở cảnh sát, bà H. khai, sau khi phát hiện người đàn ông 63 tuổi tử vong và sợ chủ nhà la mắng. Bà H. đã nhờ một người phụ nữ ở quận Tân Phú chở bà và thi thể người đàn ông đến thánh đường trên để nhờ mai táng.

Việt Nam Xã hội

TP. HCM: Người phụ nữ mang túi đựng thi thể đến thánh đường nhờ đọc kinh