TP. HCM: Nữ sinh 19 tuổi mất tích bí ẩn hơn 1 tháng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một gia đình ở Kiên Giang đang tìm kiếm con gái (19 tuổi, học tại TP.HCM) mất tích một cách bí ẩn hơn 1 tháng nay.

Ngày 14/12, cảnh sát quận Tân Bình (TP. HCM) vừa phát đi thông báo tìm em Võ Thị Thu Trang (19 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú tại TP. HCM, là nữ sinh viên của Trường Đại học Văn Hiến).

Trước đó, sau nhiều ngày không liên lạc được con gái đang đi học tại TP. HCM, ông Võ Ngọc D. (45 tuổi), quê Kiên Giang đã đến phòng con gái thuê ở phường 4, quận Tân Bình, phát hiện cửa khóa ngoài.

Khi nhờ chủ trọ mở cửa, ông D. thấy đồ dùng sinh hoạt của con gái còn nguyên. Sau đó, ông ở lại căn phòng này tiếp tục tìm con hơn một tháng qua, nhưng không có tin tức nên đã đến trình báo cảnh sát địa phương.

Theo mô tả, Trang cao khoảng 1m52, nặng 70kg, dáng người mập, nước da ngăm đen, tóc dài, đeo mắt cận và khi đi mặc quần jean dài, áo khoác màu đen xám.

Ông D. cho biết, vợ chồng ông có 3 người con và Trang là con thứ hai. Trước khi mất tích, Trang ở trọ một mình và đang theo học năm 2 Trường Đại học Văn Hiến.

Ngoài ra, người cha tội nghiệp còn cho biết thêm, con gái của ông ngoan, hiền, chăm học, không có biểu hiện gì bất thường. Trang ở trọ một mình và hàng ngày di chuyển đi học bằng xe ôm công nghệ.

Quá trình tìm kiếm, ông D. có liên hệ với Trường Đại học Văn Hiến thì được một giảng viên cho biết, trong buổi học chiều 8/11 nữ sinh Võ Thị Thu Trang có tham gia điểm danh tiết học. Nhưng đến 13h38 cùng ngày, tài khoản mạng xã hội Zalo của Trang đã thoát các nhóm học tập và hủy kết bạn với các bạn học chung.

Đáng nói, trong quá trình ông D. tìm con, đã có một số kẻ xấu liên lạc qua điện thoại, đưa ra các thông tin giả và yêu cầu ông chuyển tiền.

Việt Nam Xã hội

TP. HCM: Nữ sinh 19 tuổi mất tích bí ẩn hơn 1 tháng