Vụ cô gái 21 tuổi mất tích từ mùng 7 Tết: Hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất, cô gái cùng bố nuôi 2 em

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mọi người đều rất bàng hoàng và thương tâm trước cái chết của cô gái trẻ. Người thân khóc ngất tại hiện trường phát hiện thi thể, chưa chấp nhận sự thật nghiệt ngã.

18h55 phút ngày 19/2, thi thể của Lê Thị Thùy Linh (21 tuổi, trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, quê gốc Thanh Hóa) được đưa ra khỏi hiện trường. Người thân gào khóc và xót xa khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Lan Anh (22 tuổi) bạn cùng phòng của Linh đứng không vững, gào khóc gọi tên bạn. Lan Anh chia sẻ trong nước mắt, ngày mùng 6 âm lịch, cô cùng Linh bắt xe lên Hà Nội, Linh còn chuyển khoản cho mình để trả tiền xe. Đến ngày mùng 7 âm lịch, cả đêm không thấy Linh về, vì tính chất công việc của bạn nên Lan Anh không có nghĩ ngợi gì.

Đến ngày hôm sau, Lan Anh vẫn chưa thấy bạn cùng phòng về, cô gọi hàng chục cuộc không thấy hồi âm. Nhiều ngày sau không thấy bạn đâu, Lan Anh hốt hoảng lên trụ sở cảnh sát trình báo.

Khoảng 15 giờ chiều hôm nay (19/2), trong lúc làm việc, Lan Anh nhận được một cuộc điện thoại hỏi: "Bạn em có phải người quản lý của khu chưng cư tại quận Cầu Giấy không, vừa phát hiện một thi thể giới tính nữ nghi là Linh – người mất tích trong ngày mùng 7 Tết", khi nghe thông tin, Lan Anh không dám cầm máy nghe nữa, phải nhờ đồng nghiệp nghe giúp và xác nhận.

Lan Anh tức tốc chạy tới hiện trường, trên đường đi cô vẫn hy vọng một phép màu xảy ra, đó không phải là người bạn của mình. Nhưng, khi đến hiện trường, cô ngất đi khi nhận tin dữ, bố của Linh đã vào xác nhận thi thể cô gái bị sát hại chính là Linh.

Lan Anh cho biết thêm, do hoàn cảnh khó khăn nên Linh chỉ tập trung vào công việc, vì vậy cô vẫn chưa có ý định yêu đương. Linh cũng luôn tâm sự với bạn thân, ước mong lớn nhất của Linh trong năm nay cho đến 1-2 năm tới là có thể xây được căn nhà mới, mua được chiếc ô tô cho gia đình, có thật nhiều tiền để nuôi hai em ăn học,… Vậy mà, ước mơ chưa kịp thực hiện thì Linh đã….

Được biết, nhà Linh có hoàn cảnh khó khăn, mẹ Linh mất cách đây 4 năm, cô cùng bố gồng gánh kinh tế để nuôi hai em, một người học cấp 1, một người mới lên lớp 11.

Người dân trong ngõ 79 đường Cầu Giấy, phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) vẫn bàn tán xôn xao trước sự việc phát hiện thi thể một cô gái trong căn chung cư mini 6 tầng.

Hiện ngôi nhà này đang được bảo vệ, chỉ có những người thuê nhà mới có thể ra vào.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, thi thể cô gái được phát hiện tại tầng 3 của căn chung cư mini nói trên. Căn chung cư này mới xây dựng và đưa vào hoạt động hồi cuối năm 2023.

Bà S. (người dân sinh sống gần ngôi nhà xảy ra sự việc) cho biết, đầu giờ chiều nay, cảnh sát xuất hiện tại chung cư nhưng không thể vào trong do nơi này lắp đặt hệ thống cửa mở khóa bằng vân tay. Sau khi gọi chủ nhà đến, cảnh sát mới tiếp cận đến một phòng ở tầng 3 và tìm thấy thi thể của chị Linh lúc này trong phòng có mùi dầu gió.

Trước đó, gia đình chị Lê Thị Thùy Linh đã báo cảnh sát về việc chị Linh đi khỏi nhà từ chiều 16/2 (tức mùng 7 Tết) chưa thấy về. Khi đi chị Linh mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy Vision màu đỏ.

Việt Nam Xã hội

Vụ cô gái 21 tuổi mất tích từ mùng 7 Tết: Hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất, cô gái cùng bố nuôi 2 em