Vụ cô gái 21 tuổi ở Hà Nội bị sát hại: Nghi phạm sinh năm 2004, quê Bắc Giang

Giúp NTDVN sửa lỗi

Liên quan vụ cô gái 21 tuổi ở Hà Nội mất tích từ mùng 7 Tết được phát hiện tử vong tại một phòng trọ ở Hà Nội, cảnh sát TP. Hà Nội đã bắt được nghi phạm.

Tối 19/2, cảnh sát TP. Hà Nội đã công bố danh tính nghi phạm sát hại chị Lê Thị Thùy Linh (SN 2003, trú phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội), người được trình báo mất tích từ mùng 7 Tết Nguyên đán.

Cụ thể, vào khoảng 12 giờ 30 phút chiều cùng ngày, cảnh sát Hà Nội đã bắt giữ nghi phạm nghi vấn sát hại chị Linh là H.M.H (sinh năm 2004, quê quán Bắc Giang) và phát hiện thi thể chị Linh tại một khu trọ thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Tại trụ sở cảnh sát, bước đầu H. đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Thi thể của chị Linh đã được đưa ra khỏi hiện trường vào lúc 18h55 phút ngày 19/2. Người thân đã đến hiện trường và xót xa khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Mọi người đều rất bàng hoàng và thương tâm trước cái chết của cô gái trẻ.

Trước đó, Linh rời nhà từ chiều 16/2 (tức mùng 7 Tết). Khi đi, cô gái 21 tuổi mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy Vision màu đỏ.

Đến tối cùng ngày, gia đình không liên lạc được với Linh nên đã đến một số địa điểm mà Linh đi thu tiền. Qua trích xuất camera tại một khu trọ, gia đình ghi nhận được một đoạn hình ảnh Linh đứng nói chuyện với một thanh niên đeo khẩu trang, sau đó thì không rõ tung tích.

Việt Nam Xã hội

Vụ cô gái 21 tuổi ở Hà Nội bị sát hại: Nghi phạm sinh năm 2004, quê Bắc Giang