Giá vàng Lào Cai hôm nay: Giá vàng 9999 (24K), 18K, SJC

Giúp NTDVN sửa lỗi

Giá vàng Lào Cai hôm nay và những biến động của thị trường vàng tại đây được nhiều người quan tâm. Cùng cập nhật giá vàng 9999 (24K), 18K, vàng SJC, PNJ, DOJI, Bảo Tín Minh Châu tại Lào Cai và thông tin về một số tiệm vàng uy tín ở Lào Cai trong bài viết dưới đây.

1. Giá vàng Lào Cai hôm nay

Bạn đang quan tâm giá vàng 9999 Lào Cai hôm nay là bao nhiêu?

Giá vàng hôm nay tại Lào Cai được cập nhật theo bảng giá vàng của SJC.

Giá vàng PNJ Lào Cai hôm nay được cập nhật theo bảng giá vàng PNJ Hà Nội

Bảng giá vàng Bảo Tín Minh Châu tại Lào Cai hôm nay

Để cập nhật giá vàng DOJI hôm nay tại Lào Cai, bạn có thể tham khảo giá vàng DOJI ở Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng dưới đây:

So sánh giá vàng Lào Cai với các tỉnh, thành khác

>> Xem thêm: Giá vàng hôm nay: Giá vàng trong nước, thế giới - Biểu đồ giá vàng

2. Một số tiệm vàng uy tín ở Lào Cai

Không chỉ quan tâm đến giá vàng Lào Cai hôm nay, nhiều người cũng muốn biết những tiệm vàng uy tín ở đây để tới mua sắm vàng và trang sức khi có nhu cầu. Dưới đây là một số tiệm vàng uy tín ở Lào Cai được nhiều khách hàng lựa chọn:

2.1. Vàng Bạc Đá Quý Quang Trung

Vàng Bạc Đá Quý Quang Trung là một trong những tiệm vàng lớn và uy tín tại Lào Cai. Tiệm vàng bạc Quang Trung cung cấp các dịch vụ như: trao đổi, mua bán, gia công chế tác vàng.

Đến với tiệm vàng bạc đá quý Quang Trung, bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm đa dạng theo nhu cầu như: nhẫn; lắc tay; lắc chân; dây chuyền; kiềng; vòng; nhẫn cưới… Các sản phẩm của cửa hàng vàng Quang Trung luôn có giấy tờ mua bán và các thông tin về tuổi vàng, độ tinh khiết của vàng rõ ràng. Đội ngũ nhân viên của tiệm vàng Quang Trung sẽ nhiệt tình tư vấn; giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 56 đường Cốc Lếu - phường Cốc Lếu - TP Lào Cai
  • SĐT: 021 43821334

2.2. Cửa hàng vàng bạc đá quý Hiệu Thảo 3

Tiệm vàng bạc đá quý Hiệu Thảo 3 không chỉ là nơi bạn có thể tìm thấy và mua sắm trang sức; mà còn là địa điểm chuyên nhận gia công các mẫu nữ trang theo yêu cầu của khách hàng với những mẫu mã độc đáo và hiện đại.

Từ những chiếc nhẫn cưới đến trang sức dành cho cả nam và nữ, khi tới cửa hàng vàng bạc đá quý Hiệu Thảo 3, khách hàng sẽ được khám phá các mẫu trang sức vàng mới; phù hợp với xu hướng của thị trường.,...

Nhờ những nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng, trong nhiều năm qua, tiệm vàng bạc đá quý Hiệu Thảo 3 đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng tại Lào Cai.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 41 đường Cốc Lếu - phường Cốc Lếu - TP Lào Cai
  • SĐT: 098 398 92 72

2.3. PNJ LÀO CAI

PNJ Lào Cai là một trong những cửa hàng thuộc chuỗi cửa hàng của Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - một tên tuổi uy tín trên toàn quốc. Doanh nghiệp PNJ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức tại châu Á; đồng thời giữ vị trí dẫn đầu trong thị trường trang sức tại Việt Nam.

Với những chi tiết được thiết kế và chế tác tinh tế, tỉ mỉ, các sản phẩm của PNJ góp phần tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho khách hàng.

PNJ còn mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi chính sách bảo hành sản phẩm tin cậy. Tất cả các sản phẩm mua tại cửa hàng PNJ đều được bảo hành 6 tháng cho các lỗi kỹ thuật và nước xi; đồng thời được bảo hành siêu âm, đánh bóng miễn phí vô thời hạn. Các sản phẩm nhẫn cưới vàng cũng được PNJ bảo hành, làm mới, đánh bóng và xi miễn phí vô thời hạn.

Đến với PNJ, khách hàng có thể mua sắm trả góp lãi suất 0% cùng các ưu đãi khác với thủ tục đơn giản và thời gian xét duyệt nhanh chóng.

Thông tin liên hệ PNJ Lào Cai:

  • Địa chỉ: số 188 đường Hoàng Liên - phường Cốc Lếu - TP Lào Cai
  • SĐT: 021 4388 8869

2.5. Vàng bạc Bảo Tín

Vàng bạc Bảo Tín là một trong những tiệm vàng nổi tiếng ở Lào Cai. Cửa hàng vàng bạc Bảo Tín cung cấp các sản phẩm vàng đa dạng như: lắc; vòng chân; kiềng; hoa tai; dây chuyền… với nhiều mẫu mã đa dạng; được thiết kế tinh tế với độ tinh xảo cao.

Các thông tin chi tiết về sản phẩm như: tuổi của vàng, độ tinh khiết… cũng được tiệm vàng bạc Bảo Tín niêm yết công khai; giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 130A đường Cốc Lếu - phường Cốc Lếu - TP Lào Cai
  • SĐT: 0979 041 907

2.5. Tiệm vàng bạc Sợi Phòng

Tiệm vàng bạc Sợi Phòng được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín tại TP Lào Cai. Trong nhiều năm qua, tiệm vàng bạc Sợi Phòng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng về trang sức vàng bạc.

Được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, các sản phẩm trang sức vàng của tiệm vàng bạc Sợi Phòng luôn làm hài lòng các khách hàng khi mua sắm tại đây.

Với phương châm kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", tiệm vàng bạc Sợi Phòng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và bảo hành tin cậy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 11 đường Na Cồ - TT Bắc Hà - huyện Bắc Hà - Lào Cai
  • SĐT: 0977105096 - 0358090768

Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giá vàng Lào Cai hôm nay; cũng như giới thiệu một số cửa hàng vàng uy tín tại địa phương này. Chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể tìm thấy thông tin mà mình cần để thực hiện quyết định mua bán vàng phù hợp.

Xem thêm:


Giá vàng Lào Cai hôm nay: Giá vàng 9999 (24K), 18K, SJC