Hà Tĩnh: Nữ công nhân bị chó cắn tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong lúc cho vật nuôi ăn, một nữ công nhân không may bị con chó lao vào tấn công dẫn đến tử vong.

Ngày 14/12, một nữ công nhân bị chó tấn công dẫn đến tử vong tại phường Kỳ Thịnh, xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Nạn nhân là chị Phạm Thị N. (SN 1979), quê ở Thanh Hóa.

Cụ thể, vào khoảng 17h cùng ngày, nhóm công nhân đi làm trở về nhà trọ ở phường Kỳ Thịnh thì phát hiện chị N. nằm bất động dưới nền đất, cơ thể có nhiều vết chó cắn.

Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, pháp y kết luận chị N. tử vong do bị con chó cỏ (chó ta) nặng khoảng 20 kg tấn công trong lúc cho con vật này ăn. Thời điểm trên, chủ nhà và công nhân đều đi vắng.

Các công nhân cùng xóm trọ cho biết, nữ công nhân tử vong do chó cắn này mới về địa phương làm việc gần một tuần. Con chó là của chủ nhà trọ nuôi và thường xuyên được nhóm công nhân này chăm sóc. Tuy nhiên, không hiểu vì sao con chó lại bất ngờ tấn công người.

Hồi giữa tháng 5/2023, tại Bình Dương cũng xảy ra vụ việc người dân bị chó cắn tử vong.

Cụ thể, nạn nhân cụ bà Đ.T.V (82 tuổi), sống cùng con gái T.T.T.Th (44 tuổi) tại ngôi nhà trên đường Thống Nhất, phường Bình Thắng, TP. Dĩ An.

Khi người con gái nạn nhân dẫn con chó pitbull ra ngoài cho ăn thì cụ bà V. đang nằm trên võng, cách vị trí con chó khoảng 15m, con chó pitbull chạy vào cắn xé vùng đầu của bà V. khiến bà tử vong.

Việt Nam Xã hội

Hà Tĩnh: Nữ công nhân bị chó cắn tử vong