Học viên Pháp Luân Công New York kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Năm 2024 đang đến gần, nhân dịp tống cựu nghênh tân, vào ngày 23 tháng 12 năm 2023, hàng trăm học viên Pháp Luân Công người phương Đông và phương Tây ở New York đã tập trung tại Hội quán Đài Loan Flushing, để tổ chức buổi biểu diễn văn nghệ chúc mừng năm mới, và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với Đại sư Lý Hồng Chí - người sáng lập Pháp Luân Công.

Múa sư tử. (Lin Dan/The Epoch Times)
Tiết mục múa rồng. (Lin Dan/The Epoch Times)
Vào ngày 23 tháng 12 năm 2023, các học viên Pháp Luân Công ở New York đã tổ chức buổi biểu diễn văn nghệ, chúc mừng năm mới, và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với Đại sư Lý Hồng Chí. Trong ảnh là điệu múa “Vũ điệu Tân Cương” do các tiểu đệ tử biểu diễn. (Lin Dan/The Epoch Times)
Vào ngày 23 tháng 12 năm 2023, các học viên Pháp Luân Công ở New York đã tổ chức buổi biểu diễn văn nghệ, chúc mừng năm mới, và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với Đại sư Lý Hồng Chí. Trong ảnh là tiết mục múa “Ngắm trăng nhớ phương xa” do các em học sinh Khoa Múa trường Phương Bắc học biểu diễn. (Chu Hồng Đạt/The Epoch Times)

Sự kiện được mở đầu với hình ảnh “sư tử tặng may mắn” và “rồng vàng bay lượn”. Hội trường được trang trí vừa mang tính lễ hội vừa thiêng liêng, với hoa và cờ nhiều màu sắc xung quanh sân khấu. Tất cả các học viên chắp tay thành kính, cảm ơn Đại sư Lý Hồng Chí từ bi cứu độ, và đồng thanh hô vang: “Các đệ tử Đại Pháp New York kính chúc Sư phụ một năm mới vui vẻ! Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân-Thiện-Nhẫn hảo!"

Những người tham gia bao gồm các đệ tử lớn tuổi, có người đã trên 91 tuổi, cũng có tiểu đệ tử chỉ mới 1 tuổi rưỡi; có những người nhập cư lâu năm, cũng có những viên từ Trung Quốc Đại lục mới đến Hoa Kỳ được khoảng một tháng; cũng có học viên lâu năm đã tham gia khóa giảng của Đại sư Lý Hồng Chí ở Trung Quốc cách đây 30 năm, cũng có những học viên mới, chỉ mới học Pháp được hai tháng.

Bà Dịch Dung, người đứng đầu Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp New York, cho biết: “Cung chúc Sư phụ từ bi và vĩ đại. Chúc Sư phụ năm mới vui vẻ, vạn sự như ý! Chúng ta mong Nhà sáng lập Pháp Luân Đại Pháp sớm ngày trở lại Trung Quốc Đại lục. Pháp Luân Công hồng truyền ở Trung Quốc, khiến càng nhiều người hơn thụ ích. Dịch bệnh hiện nay hoành hành, tai họa vẫn tiếp diễn không ngừng. Hy vọng nhiều người hơn nữa có thể hiểu được sự thật, và biết rằng 'Pháp Luân Đại Pháp là tốt, Chân-Thiện-Nhẫn là tốt', tránh xa dịch bệnh và tai họa, và có một tương lai tươi sáng!"

Vào ngày 23 tháng 12 năm 2023, các học viên Pháp Luân Công ở New York đã tổ chức buổi biểu diễn văn nghệ, chúc mừng năm mới, và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với Đại sư Lý Hồng Chí. Trong ảnh là điệu múa “Hiệp khách vũ đạo” do các tiểu đệ tử biểu diễn. (Chu Hồng Đạt/The Epoch Times)
Vào ngày 23 tháng 12 năm 2023, các học viên Pháp Luân Công ở New York đã tổ chức buổi biểu diễn văn nghệ, chúc mừng năm mới, và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với Đại sư Lý Hồng Chí. Trong ảnh là hòa tấu tì bà và nhị hồ "Nhớ Giang Nam". (Chu Hồng Đạt/The Epoch Times)
Vào ngày 23 tháng 12 năm 2023, các học viên Pháp Luân Công ở New York đã tổ chức buổi biểu diễn văn nghệ, chúc mừng năm mới, và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với Đại sư Lý Hồng Chí. Trong ảnh là các tiểu đệ tử múa “Vũ điệu Cách cách”. (Chu Hồng Đạt/The Epoch Times)

Học viên Pháp Luân Công mới: “Chuyển Pháp Luân” đã giúp tôi hiểu được ý nghĩa thực sự của cuộc đời

Các học viên mới chụp ảnh với các học viên lâu năm - những hướng dẫn họ học Pháp Luân Công. (Lin Dan/The Epoch Times)

Một số học viên mới tham gia sự kiện này, đã bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công sau khi tham gia "Lớp học Pháp Luân Công chín ngày", được tổ chức tại cộng đồng Flushing gần đây. Nhiều người trong số họ sau khi nghe các học viên Pháp Luân Công nói sự thật tại địa điểm chân tướng, đã tham gia lớp học chín ngày. Họ chắp tay chúc mừng năm mới Đại sư Lý Hồng Chí, cảm ơn Đại sư đã chỉ dẫn họ đắc được những Pháp lý quý báu.

Lương Phong Thu, người mới tu luyện Pháp Luân Công được hơn nửa năm, nói: “Tôi rất biết ơn Sư phụ đã cho tôi đắc Pháp, và dẫn dắt tôi trên con đường học Pháp”.

Anh nói rằng, anh ngày càng học được nhiều triết lý hơn từ cuốn sách “Chuyển Pháp Luân”, anh từng có rất nhiều câu hỏi về cuộc đời, cũng như nhiều băn khoăn về đối nhân xử thế, và anh đã nhận được câu trả lời trong “Chuyển Pháp Luân”. “Sư Phụ nói với chúng tôi rằng, ý nghĩa của cuộc đời là tu luyện và đồng hóa các đặc tính của vũ trụ ‘Chân Thiện Nhẫn’. Cuốn sách này đã mang lại lợi ích cho tôi rất nhiều, và tôi đọc hàng ngày. Tôi cũng bắt đầu đọc các bài giảng Pháp ở các nơi của Sư Phụ. Một lần nữa cảm ơn Sư phụ!"

Kebin Xing, người đã lái xe 4 tiếng đồng hồ để tham dự sự kiện, đã tu luyện Pháp Luân Công được ba năm. Anh nói: “Cảm ơn Sư phụ đã cho phép tôi đắc Pháp, bước vào Pháp Luân Đại Pháp giúp tôi biết ý nghĩa thực sự của cuộc đời, cảm ơn Sư phụ! Khi luyện công, tôi cảm nhận đặc biệt mạnh mẽ. Tôi cảm thấy Pháp Luân đang quay ở bụng dưới. Sau khi học Pháp, tôi đã hiểu được những đạo lý mà trước đây tôi chưa từng biết trong cuộc sống. Tôi cảm thấy bình yên hơn, và quan điểm về cuộc sống và các giá trị đã thay đổi".

Xiping Lan, một cô gái đã tu luyện Pháp Luân Công được hơn một tháng, cho biết: “Tôi ngày càng cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn, tôi cũng hiểu được ‘Chân-Thiện-Nhẫn’. Tôi hy vọng sẽ có nhiều người hơn nữa học Pháp Luân Công”.

Weiting Gao, người đã học Đại Pháp được gần một năm, nói: “Chúc Sư phụ năm mới vui vẻ! Tôi hy vọng sau này có thể học Đại Pháp tốt hơn, và tham gia (các hoạt động) Đại Pháp. Tôi đối xử với mọi người và mọi thứ xung quanh mình một cách hòa bình hơn. Tôi nghĩ đây là những ảnh hưởng mà Đại Pháp mang lại. Tôi hy vọng ngày càng có nhiều người học Đại Pháp".

Hongyan Liao, người từ New Jersey đến để tham gia sự kiện, cho biết: “Rất có duyên, trước đây tôi luôn muốn tu luyện, tháng 10 năm nay, tôi bắt đầu đọc sách Đại Pháp vào. Tháng 10 năm nay, sau khi xem Dàn nhạc Giao hưởng Shen Yun, tôi rất thích. Tôi hy vọng Pháp Luân Công sẽ phát triển mạnh mẽ hơn”.

Một học viên vừa từ Trung Quốc Đại lục đến Hoa Kỳ: Không gì có thể lay chuyển niềm tin của tôi đối với Đại Pháp

Tân Kim Yến, người từng bị bức hại ở Trung Quốc và mới đến Hoa Kỳ được hơn một tháng, cho biết, khi ở Trung Quốc, cô đã xem các học viên hải ngoại trực tuyến chúc mừng Sư phụ nhân dịp Năm mới. Hiện nay cô đang ở đây, “Tôi cảm thấy như đang mơ. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi đã chảy nước mắt từ đầu đến cuối… Tôi thực sự trân quý Sư phụ đã tái tạo lại cuộc đời của tôi, trân quý Đại Pháp, cảm ơn Sư phụ… Sau khi hiểu được thực tu, tôi hiểu lời Sư phụ giảng một cách sâu sắc hơn. Loại niềm tin là không thể lay chuyển được”.

Trữ Vĩ Đồng, người mới từ Trung Quốc đến Hoa Kỳ được hơn một tháng, nói rằng, anh đã tu luyện Pháp Luân Công từ khi còn nhỏ, “hạt giống ‘Chân, Thiện, Nhẫn’ đã gieo vào tâm anh, điều này khác với những đứa trẻ khác trong xã hội". Đây là lần đầu tiên tham gia sự kiện chúc mừng năm mới Sư phụ, ước mơ của anh đã thành hiện thực, anh vô cùng trân quý môi trường tự do ở hải ngoại. "Bây giờ tôi đứng trên đường mỗi ngày để nói sự thật. Dòng người ở Flushing rất đông, thậm chí còn nhiều hơn cả các thành phố hạng nhất của Trung Quốc. Tôi hy vọng có thể nói nhiều sự thật hơn với mọi người. Cảm ơn Sư phụ từ bi khổ độ”.

Trữ Vĩ Đồng, người vừa từ Trung Quốc đến Mỹ, cho biết đây là lần đầu tiên anh tham gia đón năm mới ở nước ngoài, rất xúc động. (Lin Dan/The Epoch Times)

Đệ tử hơn 80 tuổi: Tu luyện Pháp Luân Công khiến tôi có thân thể khỏe mạnh

Jane Feng 91 tuổi, và Li Hualan 82 tuổi, tham gia sự kiện năm nay, nói rằng tu luyện Pháp Luân Đại Pháp đã mang lại cho họ sức khỏe tốt. Li Hualan cho biết: “Tôi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp vào năm 1995. Tôi mắc hơn chục căn bệnh không khỏi trong nhiều năm. Tuy nhiên, chúng đã được chữa khỏi hoàn toàn trong vòng mười ngày sau khi tu luyện Đại Pháp. Các thành viên trong gia đình tôi đều biết những thay đổi trong cơ thể tôi, và rất an tâm về tôi. Tôi rất biết ơn Sư phụ. Nếu tôi không tu luyện Đại Pháp, làm sao tôi có được thân hình như ngày hôm nay, mà vẫn bận rộn tu luyện và giảng chân tướng mỗi ngày.”

Học viên phương Tây: Cảm ơn Sư phụ đã tịnh hóa thân tâm

Ông Eliseo Dardon, một học viên phương Tây đã tu luyện Pháp Luân Công được 15 năm, chắp tay và nói: “Cảm ơn Sư phụ!” (Lin Dan/The Epoch Times)

Eliseo Dardon, một học viên phương Tây đã tu luyện Pháp Luân Công được 15 năm, bỗng đỏ mắt khi bày tỏ lòng biết ơn của mình tới Đại sư Lý Hồng Chí. Ông chắp tay và nói: “Cảm ơn Sư phụ đã tịnh hóa thân tâm, để con đắc được Đại Pháp!”

Virginia Erin Gibson, một học viên phương Tây, nói: “Cảm ơn hồng ân hạo đãng của Sư phụ, cảm ơn Ngài đã hướng dẫn con đi đúng con đường nhân sinh!”

Trong sự kiện này, các học viên Pháp Luân Công đã biểu diễn gần 20 tiết mục, trong đó có đơn ca nữ “Mong chờ”, và đơn ca nam “Tạ Sư ân”; đội trống lưng biểu diễn “Lời dạy của Sư phụ ghi nhớ trong tâm” và “Pháp Luân Đại Pháp hảo"; Đội múa Liên Hoa biểu diễn bài "Liên hoa tụng"; học sinh trường Phương Bắc biểu diễn trống taiko "Trống chấn động thập phương", múa "Ngắm trăng nhớ phương xa", độc tấu đàn tỳ bà "Tắm trong Phật quang”, v.v.; các tiểu đệ tử Pháp Luân Công vài tuổi cũng biểu diễn các điệu múa.

Cuối cùng, các học viên đã hát “Pháp Luân Thánh Vương”, “Làn sóng thoái Đảng” và “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, đã kết thúc buổi biểu diễn văn nghệ thành công.

Vào ngày 23 tháng 12 năm 2023, các học viên Pháp Luân Công ở New York đã tổ chức buổi biểu diễn văn nghệ, chúc mừng năm mới, và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với Đại sư Lý Hồng Chí. (Chu Hồng Đạt/The Epoch Times)
Vào ngày 23 tháng 12 năm 2023, các học viên Pháp Luân Công ở New York đã tổ chức buổi biểu diễn văn nghệ, chúc mừng năm mới, và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với Đại sư Lý Hồng Chí. (Chu Hồng Đạt/The Epoch Times)
Vào ngày 23 tháng 12 năm 2023, các học viên Pháp Luân Công ở New York đã tổ chức buổi biểu diễn văn nghệ, chúc mừng năm mới, và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với Đại sư Lý Hồng Chí. (Chu Hồng Đạt/The Epoch Times)
Vào ngày 23 tháng 12 năm 2023, các học viên Pháp Luân Công ở New York đã tổ chức buổi biểu diễn văn nghệ, chúc mừng năm mới, và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với Đại sư Lý Hồng Chí. (Chu Hồng Đạt /The Epoch Times)

Lâm Đan - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Học viên Pháp Luân Công New York kính chúc Đại sư Lý năm mới vui vẻ