Cuộc thi ‘Giải thưởng Video Sự tử tế Thật tuyệt 2024’ đã bắt đầu! Hãy tham gia để đạt giải thưởng lớn trị giá 10,000 USD

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gan Jing World, một mạng xã hội mới, đã phát động cuộc thi video ngắn về "Sự tử tế Thật tuyệt" với giải thưởng lên tới 10.000 USD. Đây là cuộc thi và là chiến dịch mới nhất của mạng xã hội này nhằm tạo dựng một cộng đồng lành mạnh.

Gan Jing có nghĩa là “kiền tịch” (trong sạch). Trang web chính thức cho biết cái tên phản ánh sứ mệnh của Gan Jing là tạo ra một cộng đồng giải trí trực tuyến “có nội dung không bạo lực, không khiêu dâm, không tội phạm và không độc hại”.

Cuộc thi sáng tạo video kéo dài đến ngày 3 tháng 12. Tiêu chí chấm điểm được kết hợp giữa tính sáng tạo và chất lượng của video cũng như kết quả về lượt xem và mức độ tương tác.

Chặng thứ hai của “Kindness Is Cool Video Awards” (Giải thưởng Video Sự tử tế Thật tuyệt) hiện đã bắt đầu! Các bạn hãy lưu ghi lại sự tử tế và những việc làm nhân ái của các cá nhân, tập thể, hoặc tổ chức trong cuộc sống xung quanh các bạn. Hãy đề cử những con người và hành động tử tế bằng cách đăng video kèm hashtag #KindnessIsCool lên GanJingWorld.com. Những người sáng tạo video và những anh hùng được đề cử trong bài dự thi sẽ có cơ hội cùng nhau nhận được một giải thưởng lớn trị giá 10,000 USD, cùng với đó là cơ hội được giới thiệu trên bảng quảng cáo ở Quảng trường Thời đại của thành phố New York.

Chủ đề của KindnessIsCool 2024 là:

Chia sẻ sự tử tế

Gan Jing World xin mời những người sáng tạo video ghi lại những hành động tử tế xung quanh mình và trong cộng đồng thông qua ống kính, để truyền cảm hứng cho người khác trong suốt hành trình này. Những người sáng tạo video cùng các cá nhân, nhóm, hoặc tổ chức được đề cử trong bài dự thi có cơ hội đạt Giải Vàng trị giá 10,000 USD. Ngoài ra, còn có 01 giải bạc và 10 giải đồng để công nhận những video xuất sắc đề cao sự tử tế.

Chi tiết về cuộc thi

Giải thưởng Video #KindnessIsCool (Sự tử tế Thật tuyệt) không chỉ là một cuộc thi. Chủ đề năm nay sẽ tiến thêm một bước nữa để khuyến khích các thí sinh để ý quan sát cuộc sống xung quanh mình nhiều hơn, khám phá và ghi lại những điều tử tế và những việc làm tốt, dù là của cá nhân hay tổ chức nào. Bằng cách công nhận sự tử tế, chúng ta có thể tiếp nối những điều tốt và nâng đỡ tâm hồn và tinh thần của nhiều người.

Hãy tham gia cùng chúng tôi ngay bây giờ, hãy cùng nhau lấy sự tử tế làm chuẩn mực cho hôm nay, ngày mai, và mỗi ngày về sau!

Khi nộp bài dự thi hãy kèm theo hashtag #KindnessIsCool

Thời gian diễn ra cuộc thi: 15/03/2024 đến 31/12/2024

Thông báo thí sinh vào vòng chung kết: ngày 15/02/2025

Thông báo người đạt giải: ngày 15/03/2025

Cách thức tham gia:

  1. Đăng ký tài khoản trên Gan Jing World.
  2. Sản xuất video về sự tử tế, sau đó đăng nội dung lên Gan Jing World kèm theo những hashtag của cuộc thi để được tự động tham gia cuộc thi.
  3. Hãy chia sẻ tác phẩm của các bạn và lan tỏa thông điệp #KindnessIsCool đi khắp mọi nơi để khích lệ người khác chia sẻ sự tử tế.
  4. Thí sinh có thể nộp số lượng bài dự thi không giới hạn trong thời gian diễn ra sự kiện, tuy nhiên, mỗi bài dự thi của mỗi thí sinh (kênh) chỉ được xem xét cho một (1) giải thưởng trong mỗi hạng mục.

Giải thưởng

  • Giải Vàng: Người sáng tạo video đạt giải cùng với cá nhân, nhóm, hoặc tổ chức được đề cử trong video sẽ cùng nhau chia sẻ một giải thưởng tiền mặt trị giá 10,000 USD. Trong đó, người sáng tạo video và đối tượng được đề cử trong video (bao gồm các cá nhân, nhóm, hoặc đơn vị tổ chức) sẽ nhận được 5,000 USD mỗi bên.
  • Giải Bạc: 1 người đạt giải, nhận được 1,000 USD và một giấy chứng nhận.
  • Giải Đồng: 10 người đạt giải, nhận được 500 USD và một giấy chứng nhận.

Những video đạt giải có cơ hội được chiếu trên màn ảnh rộng tại Quảng trường Thời Đại, New York, Hoa Kỳ.

*Đối với những thí sinh thuộc trường học, thì các trường và giáo viên có thể đăng ký tại Gan Jing Campus Channel để có cơ hội trở thành kênh Gan Jing Campus đã được xác minh, nhận gói Premium Teacher Channels miễn phí, và có cơ hội được giới thiệu trên Bảng quảng cáo Quảng trường Thời đại. Đăng ký tại đây: https://www.ganjingworld.com/creators/schoolregistration/form

Công bố thí sinh đạt giải

Hãy theo dõi kênh chính thức của chúng tôi, Gan Jing World Stories, để biết công bố về những thí sinh đạt giải.

Tuyên bố trúng giải

Những thí sinh vào vòng chung kết phải liên lạc với ban tổ chức trong vòng một tháng sau khi chúng tôi công bố danh sách rút gọn, qua hộp thư điện tử [email protected].

Quy tắc cuộc thi:

  1. Bài dự thi phải được đăng trong thời gian tổ chức cuộc thi (15/3/2024 đến 31/12/2024).
  1. Các bài dự thi phải là bản gốc và không vi phạm bất kỳ quyền nhãn hiệu hoặc bản quyền nào.
  1. Các bài dự thi phải thích hợp và không chứa nội dung xúc phạm hoặc có hại. Gan Jing World có quyền loại trừ các bài dự thi xung đột với các nguyên tắc của GanJingWorld.com và cuộc thi này.
  1. Việc nộp bài tham gia Giải thưởng #KindnessIsCool đồng nghĩa với việc các bạn chấp nhận Quy tắc Cuộc thi.
  1. Việc đăng ký tham gia cuộc thi là tự động ngay khi các bạn đăng nội dung video có hashtag #KindnessIsCool
  1. Thí sinh phải sở hữu độc quyền đối với các bài dự thi đã đăng và chịu trách nhiệm có được bất kỳ sự cho phép cần thiết nào từ các đối tượng có mặt trong bài dự thi và tổ chức mà video áp dụng, theo quy định của luật pháp có liên quan.
  1. Những thí sinh vào vòng chung kết sẽ được thông báo và sẽ cần cung cấp bằng chứng cho tư cách thành viên của tổ chức dự thi (đáp ứng các yêu cầu như thư điện tử của tổ chức, thẻ giáo viên hoặc thẻ nhân viên, v.v…) và các tài liệu cần thiết khác.
  1. Nếu bất kỳ người đạt giải nào được xác định là không đủ điều kiện, thì giải thưởng sẽ được trao cho người tham gia đủ điều kiện tiếp theo trong hạng mục đó.
  1. Nếu không thể liên lạc với một người chiến thắng sau các nỗ lực hợp lý, Gan Jing World có quyền chọn bài dự thi tốt nhất tiếp theo.
  1. Quyết định của Gan Jing World sẽ là quyết định cuối cùng. Bất kỳ nỗ lực nào của thí sinh nhằm gây ảnh hưởng đến kết quả hoặc phá hoại cuộc thi sẽ dẫn đến việc bị loại ngay lập tức.
  1. Bằng cách tham gia cuộc thi này, các bạn thừa nhận rằng các bạn đã đọc và đồng ý tuân thủ các Quy tắc Chính thức, Điều khoản Sử dụng, Chính sách Kiếm tiền và Chính sách Quyền riêng tư của Gan Jing World mà không có ngoại lệ.
  1. Gan Jing World có quyền quy định về bất kỳ vấn đề nào không được đề cập trong Điều khoản và Quy tắc này.
  1. Gan Jing World có quyền sửa đổi hoặc hủy bỏ cuộc thi này hoặc bất kỳ sự sắp xếp, lịch trình, kế hoạch hoặc các nội dung nào khác liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến cuộc thi, vào bất kỳ lúc nào và vì bất kỳ lý do gì.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng gửi thư điện tử đến [email protected]

Nguồn: 'Kindness Is Cool Video Awards 2024 Open Now! Join To Win A $10,000 Grand Prize'

Khả Vy (tổng hợp)



BÀI CHỌN LỌC

Cuộc thi ‘Giải thưởng Video Sự tử tế Thật tuyệt 2024’ đã bắt đầu! Hãy tham gia để đạt giải thưởng lớn trị giá 10,000 USD