Bạn nhìn thấy hình ảnh gì đầu tiên? Trắc nghiệm tâm lý siêu chuẩn tiết lộ tính cách tiềm ẩn của bạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gần đây, một bài kiểm tra tâm lý khi nhìn vào các bức tranh đã được lan truyền trên mạng Internet của Hàn Quốc. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn thấy "quyển sách" hay "đôi môi"? Hãy cùng tìm ra tính cách tiềm ẩn của bạn.

Bằng những hình ảnh đơn giản, thông qua ảo giác và liên tưởng, hình ảnh cuốn sách và đôi môi được kết hợp với nhau. Cho nên có người nhìn thấy là quyển sách trước, có người lại thấy hình đôi môi trước, dẫn đến việc phân tích tính cách.

A. Một quyển sách

Người nhìn thấy cuốn sách ngay lần đầu, là một người tình cảm, dễ rung động trước người và vật, tính cách đa sầu đa cảm khiến bạn luôn có nhiều cảm xúc hơn người khác. Vì nhạy cảm, nên bạn biết ai là người thực sự tốt với mình, ai chỉ sống trên bề mặt với mình. Hơn nữa, bạn sẽ trân trọng và biết ơn khi nhận được lòng tốt, sự giúp đỡ của người khác. Nói chung, bạn là người đa cảm. Bởi vì bạn giỏi quan sát nên hiểu môi trường xung quanh, bạn có thể bình tĩnh, suy nghĩ và giải quyết vấn đề một cách chu đáo.

B. Đôi môi

Người nhìn thấy đôi môi ngay từ cái nhìn đầu tiên, là người có tính cách thẳng thắn và sống công bằng. Bạn không có nhiều bạn thân, bởi coi trọng chất lượng hơn số lượng nên mọi sự hào phóng của bạn chỉ dành cho những người thực sự quan tâm đến bạn, có một khoảng cách lớn giữa những người quen biết và người ngoài. Dù là tình bạn hay tình yêu, bạn đặc biệt coi trọng lời hứa trong mối quan hệ, bạn nhất định sẽ cố gắng hết sức để thực hiện những gì bạn đã nói.

Ngoài ra, những người như vậy có một tính cách nổi loạn tiềm ẩn trong lòng, bạn thường ăn mềm không ăn cứng, người khác càng ra lệnh cho bạn, bạn càng chống cự, ngược lại, khi thấy đối phương tỏ ra yếu đuối hoặc bất lực, bạn sẽ chủ động giúp đỡ.

Theo Triệu Lệ - Nguồn: ETtoday
Tuyết Liên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Bạn nhìn thấy hình ảnh gì đầu tiên? Trắc nghiệm tâm lý siêu chuẩn tiết lộ tính cách tiềm ẩn của bạn