Bất ngờ bị đột quỵ và rơi vào hôn mê, người đàn ông gặp bố vợ quá cố trước cổng thiên đường

Giúp NTDVN sửa lỗi

Carlos bị đột quỵ trong kỳ nghỉ cuối tuần, tắc động mạch máu khiến anh rơi vào trạng thái hôn mê, nhưng anh vẫn có thể cảm nhận được sự chuyển động xung quanh mình. Sau đó, linh hồn anh rời khỏi cơ thể, trong một không gian khác có thể nhìn thấy người thân đã khuất.

Ngày 15/9/2009, Carlos Manuel cùng vợ và gia đình tới Costa Rica để nghỉ ngơi cuối tuần, những gì họ hy vọng là có một kỳ nghỉ vui vẻ, hóa ra lại xảy ra một sự việc bất ngờ. Trong kỳ nghỉ đó, Carlos cảm thấy nửa phần người bên phải của mình có gì đó không ổn, anh cảm thấy cơ thể mất thăng bằng, gia đình anh ngay lập tức đưa Carlos đến bệnh viện để điều trị.

Trên đường đến bệnh viện, vợ của Carlos đi cùng anh, trong tình trạng yếu ớt, anh làm động tác biểu thị rằng, nếu anh chết như thế này thì có nghĩa là tình hình rất nghiêm trọng, sau đó anh trở nên bất tỉnh trong xe cấp cứu. Tuy rằng cơ thể đã mất kiểm soát, tâm trí không được tỉnh táo, nhưng anh lại có một cảm giác bình yên đến lạ.

Sau đó, Carlos cảm thấy có người ngồi bên cạnh nói với mình rằng anh đã hôn mê, nguyên nhân là do huyết khối ở động mạch khiến anh bị đột quỵ, đây là một triệu chứng nguy hiểm đến tính mạng. Lúc này, Carlos không hề cảm thấy tính mạng của mình bị đe dọa, anh cảm thấy có một lực lượng thần bí kéo linh hồn mình ra khỏi cơ thể, anh cảm nhận mọi thứ xung quanh dần dần mở rộng ra.

 

Tiếp theo, Carlos cảm nhận linh hồn của mình đi đến nơi xa. Mặc dù anh vẫn có thể nhìn thấy sự tồn tại của Trái đất, nhưng nó dần dần biến thành một chấm nhỏ, xung quanh dần dần biến thành vũ trụ rộng lớn vô hạn. Các ngôi sao chiếu sáng xung quanh anh, cảnh tượng đó khiến anh cảm thấy sự to lớn vĩ đại của hành tinh này, so với vũ trụ rộng lớn bao la, con người thật vô cùng nhỏ bé.

Sau đó, xung quanh Carlos biến thành một không gian tràn ngập ánh sáng, ở nơi đó có rất nhiều người, không phải là những con người giống như ở thế gian bị mắc kẹt trong thể xác, mà là những linh hồn tựa như một luồng ánh sáng.

Ở nơi đây, anh không có cảm giác kinh hoàng và nỗi sợ của cái chết, mà là một cảm giác vui sướng và thỏa mãn lạ thường. Carlos nhìn hết thảy cảnh tượng trước mắt, anh vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy rất nhiều linh hồn trong sáng, nơi đây tràn đầy sự bình yên và hạnh phúc, lúc này anh mới chú ý đến "ranh giới" của không gian này, trông giống như một cánh cửa đang mở.

Dù chưa từng nhìn thấy cánh cổng này bao giờ, nhưng Carlos biết rằng, chỉ cần đi qua cánh cổng này, anh sẽ không bao giờ có thể nhìn lại. Lúc này, một bóng người bước tới trước mặt Carlos, đó là bố vợ của anh, xung quanh còn có những người thân thích khác, chẳng hạn như anh họ Mario, điều này khiến anh cảm thấy rất hưng phấn.

Lúc này, họ giao tiếp với nhau thông qua một loại thần giao cách cảm, bố vợ anh nói: "Carlos, bây giờ không phải lúc con đến đây", Carlos trả lời : "Nơi này rất đẹp, con ta không muốn trở về", bố vợ anh nói: "Đúng vậy, nơi đây rất đẹp, nhưng bây giờ không phải lúc! Con phải trở về, bởi vì con còn có một nhiệm vụ". Lúc này, Carlos biết mình phải rời khỏi nơi này và trở về thế gian, sau đó anh tỉnh lại sau hôn mê, nhưng do ảnh hưởng của cơn đột quỵ, ban đầu anh không nhận ra được ai và không thể nói được, phải đến vài ngày sau anh mới nhớ lại được sự việc.

Sự cố này đã khiến anh bị tổn thương, anh gặp rắc rối với các triệu chứng như liệt nửa người, chứng khó đọc và khó nói, tuy nhiên trải nghiệm này đã khiến tâm linh và đức tin vào Chúa của anh trở nên mạnh mẽ hơn. Mặc dù trải nghiệm đó để lại cho anh di chứng lớn, tuy nhiên, khoảnh khắc cận kề cái chết này khiến anh cảm thấy rất vui vẻ, nó có ý nghĩa rất lớn đối với anh, đồng thời loại bỏ nỗi sợ hãi của anh về cái chết.

Theo Lương Hâm - The Secret china
Gia Hân biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Bất ngờ bị đột quỵ và rơi vào hôn mê, người đàn ông gặp bố vợ quá cố trước cổng thiên đường