Nhân duyên Trời định? Cô gái đi ra mắt, do dịch bệnh nên bị cách ly luôn ở nhà bạn trai

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gần đây, một cô gái sau cuộc hẹn hò đã bất đắc dĩ bị cách ly ở nhà người bạn trai tại Trịnh Châu, Hà Nam. Đoạn video liên quan đã gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi trên Internet.

Người phụ nữ này từ Quảng Châu đến Trịnh Châu để ra mắt và ăn cơm ở nhà bạn trai. Không ngờ do tình hình dịch bệnh nên cộng đồng đóng cửa đột ngột, cô gái không cách nào rời đi, đành phải cách ly tại nhà bạn trai.

Vào ngày 9 tháng 1, một phụ nữ ở Trịnh Châu đã đăng một đoạn video lên mạng xã hội. Trong video có thể thấy một người đàn ông đang nấu ăn cho cô, bày biện các đĩa thức ăn trông rất hấp dẫn. Người phụ nữ tự giới thiệu, cô ấy làm việc và sống ở Quảng Châu, và lần này cô ấy về quê ở Trịnh Châu để ra mắt, và nhà trai đã mời cô ăn tối tại nhà.

Không ngờ, sau khi ăn xong, người phụ nữ phát hiện cộng đồng đột ngột đóng cửa do dịch bệnh, cô không còn cách nào khác đành phải "cách ly" tại nhà của đối tượng hẹn hò.

Đoạn video cho thấy cô gái không cần nấu ăn hay dọn dẹp ở nhà cửa, mỗi ngày đều ngủ thoải mái cho đến lúc tự thức dậy. Và người đàn ông mỗi ngày đều nấu ăn cho cô.

Đoạn video này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng Internet. Người phụ nữ đã nói trong video rằng: "Lúc tôi đến thì không sao. Sau khi ăn cơm xong, Trịnh Châu xảy ra dịch bệnh, cộng đồng tạm thời đóng cửa không thể đi ra ngoài, cho nên tôi đành phải ở lại nhà anh ấy".

“Vì chưa quen nên việc ở nhờ nhà người ta rất bất tiện và ngại”, người phụ nữ này nói.

Nhiều cư dân mạng trêu chọc:

"Mối nhân duyên này thật kỳ diệu";

“Nguyệt lão: Tôi cũng muốn hàn cửa";

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại đặt câu hỏi về tính xác thực của đoạn video, nghi ngờ rằng đây là video do một người nào đó dựng lên: "Bạn có thể chạy đến nhà người ta để ra mắt không? Còn gia đình của người đàn ông thì sao? Nếu là một người đàn ông sống một mình, thử hỏi người phụ nữ kia có dám đến ăn cơm?"

Vào ngày 10/1, người phụ nữ đã gửi một video để phản hồi lại cư dân mạng. Cô nói rằng người đàn ông trong video là đối tượng hẹn hò thứ 5, và cô hiện đang bị cách ly trong nhà của người đàn ông. Vì video đã gây ra một số rắc rối cho cuộc sống của người đàn ông, nên tạm thời bị ẩn.

Theo phóng viên của tờ "Tiêu Tương thần báo", người phụ nữ này chỉ ẩn các video từ ngày cách ly thứ ba, còn các video của ngày thứ nhất và thứ hai vẫn có thể xem được. Hơn nữa, cô từng lần lượt cập nhật tình hình của từng người đàn ông hẹn hò trên tài khoản xã hội, nhưng hiện tất cả video đã bị gỡ bỏ.

Gần đây, dịch bệnh đã xảy ra ở nhiều nơi ở Hà Nam, Trung Quốc, tại Trịnh Châu còn xuất hiện chùm lây nhiễm. Ngày 11/1, thành phố Trịnh Châu họp báo về công tác phòng chống dịch bệnh đã thông báo rằng các nhà hàng trong thành phố không được phép hoạt động, những nơi không thiết yếu khác sẽ tạm thời đóng cửa. Tất cả các xe taxi, xe đặt trực tuyến không được phép hoạt động trong các khu chợ, không được hoạt động trong khu vực đã được khoanh vùng để kiểm soát dịch bệnh.

Hòa An
Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

Nhân duyên Trời định? Cô gái đi ra mắt, do dịch bệnh nên bị cách ly luôn ở nhà bạn trai