Người mẹ dìm chết con trai rồi nhảy xuống sông, người trong cuộc tiết lộ lý lịch công an của bà

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bà đẩy con đi vòng ngoài khu dân cư, đến dòng sông, bà do dự rất lâu rồi dùng hết sức đẩy mạnh chiếc xe lăn xuống sông… 

Mới đây, hai mẹ con ở thành phố Lâm Tương, tỉnh Hồ Nam đã rơi xuống một con sông gần khu dân cư và tử vong. Theo người trong cuộc, người phụ nữ rơi sông là một cán bộ công an đã về hưu, được bệnh viện chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan giai đoạn cuối; con trai bà bị thương nặng trong một tai nạn ô tô và trở thành một người thực vật; chồng bà là Chính ủy Sở công an và đã qua đời vì bệnh ung thư.

Theo Jimu News, vào ngày 17/7, một số cư dân mạng đã đăng đoạn video nói rằng vụ việc xảy ra gần Cộng đồng Thành phố Hoa Quốc tế Trường An ở thành phố Lâm Tương. Cư dân mạng có liên quan cho biết, người mẹ nhảy sông đã ngoài 60 tuổi, còn con trai bà khoảng 30, 40 tuổi.

Sáng ngày 18/7, nhân viên nhà tang lễ thành phố Lâm Tương cho biết họ đã tiếp nhận 2 thi thể chết đuối ở sông Trường An và xác nhận đó là hai mẹ con. Tuy nhiên, cảnh sát địa phương không tiết lộ thông tin chi tiết.

(Ảnh weibo)

Theo một báo cáo khác trên Sohu.com, một người trong cuộc tiết lộ rằng gia đình này là những nhân vật nổi tiếng ở Lâm Tương, người mẹ là cán bộ công an đã nghỉ hưu, còn cha là Chính ủy Sở Công an, ông đã qua đời vì bệnh ung thư 2 năm trước.

Sau khi con trai lớn lên, lợi dụng mối quan hệ của ông bà, anh cũng được sắp xếp vào Sở Công an và trở thành cảnh sát giao thông. Không ngờ mới ngoài 20 tuổi, tự lái xe đâm vào nhà người khác dẫn đến trọng thương, sau khi bệnh viện dốc hết sức cứu chữa, cuối cùng cũng cứu được mạng sống của anh. Tuy nhiên, ngoại trừ một chút hơi thở, anh chỉ nằm hôn mê bất tỉnh trên giường cả ngày, và cuối cùng bệnh viện phán là đời sống thực vật.

Người trong cuộc cho biết, cách đây một thời gian, người mẹ cảm thấy không khỏe và đến bệnh viện để kiểm tra thì phát hiện mắc ung thư gan giai đoạn cuối. Nghe tin này, bà đau đớn đến mức muốn chết cùng con trai.

Hôm xảy ra sự việc, bà đẩy con đi vòng ngoài khu dân cư, đến dòng sông, bà do dự rất lâu rồi dùng hết sức đẩy mạnh chiếc xe lăn xuống sông. Và bà cũng nhảy xuống theo.

Theo những người chứng kiến, hiện trường vụ việc nằm gần Cộng đồng Thành phố Hoa Quốc tế Trường An ở thành phố Lâm Tương, Hồ Nam, Trung Quốc.

Theo Lý Tịnh - The Epoch Times

Sao Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Người mẹ dìm chết con trai rồi nhảy xuống sông, người trong cuộc tiết lộ lý lịch công an của bà