Người phụ nữ Thụy Điển gặp chồng và con tương lai sau khi bất tỉnh trong tai nạn xe hơi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một phụ nữ Thụy Điển tên là Jeanette nói rằng, cô đã bất tỉnh trong một thời gian ngắn trong một vụ tai nạn xe hơi nhiều năm trước. Trong khoảng thời gian "chết", cô không chỉ nhìn thấy người mẹ đỡ đầu đã khuất mà còn nhìn thấy chồng và con tương lai của mình. Sau khi hồi phục, các bác sĩ cho biết việc cô sống sót đã là một điều kỳ diệu.

Jeanette đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình vào năm 2004 trên trang web của Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử của Mỹ (Tổ chức Nghiên cứu Trải nghiệm Cận tử).

Jeanette viết, cô và em gái đang lái xe từ bờ biển phía tây của Thụy Điển sang bờ biển phía đông thì đâm trực diện vào một ô tô ở tốc độ 90 km/h. Điều này khiến cô bị thương nặng và mắc kẹt trong xe, không thể di chuyển. Sau khoảng 45 phút, lực lượng cứu hộ đã cắt nóc xe để giải thoát cô và em gái, đưa họ đến bệnh viện.

Khi cứu hộ đưa cô ra khỏi xe, cô cảm thấy đau đớn, không thở được, và cảm thấy như mình sắp chết. Sau đó, linh hồn của cô rời khỏi cơ thể và cô nghe thấy những giọng nói xung quanh mình.

Jeanette nói rằng khi hồn lìa khỏi xác cô đã gặp mẹ đỡ đầu của mình, người đã chết được 10 năm. Thứ cô nhìn thấy là năng lượng, nhưng cô biết đó là mẹ đỡ đầu của mình. Bên kia dẫn cô đến một phòng chờ sáng sủa, nơi mọi thứ đều sáng và rõ ràng, mọi thứ đều tràn đầy năng lượng.

Cô gặp ba khối năng lượng, mẹ đỡ đầu của cô ở phía trước, theo sau là hai sinh vật lớn hơn khác ở dạng năng lượng. Và đằng sau ba khối năng lượng này là một chùm ánh sáng lớn hơn, sáng đến mức cô khó có thể mở mắt. Những màu sắc hoàn toàn không thể diễn tả được, cô chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ thứ gì giống như chúng.

Jeanette nói rằng, cô sẽ gọi họ là Thiên Thần hoặc những vị Thần cao hơn, quyền năng hơn. Cô đắm chìm trong tình yêu vô điều kiện. Cô cảm thấy rằng mình đã về nhà. Cô không biết mình bắt đầu hay kết thúc ở đâu, bởi vì cô thấy mình là một phần của mọi thứ. Lúc ấy cô quyết định cô sẽ ở lại đây.

Sau đó, cô nhìn và nghe thấy những hình ảnh về sự ra đời và thời thơ ấu của mình. Tiếp đó, cô nghe rõ mồn một những lời cầu nguyện của người thân, bạn bè, mong cô quay về cuộc sống nơi dương thế. Cô cũng nhìn thấy đứa con chưa chào đời và người chồng tương lai của mình. Cô cũng thấy mình già đi, tất cả đều diễn ra cùng một lúc.

“Thời gian và không gian không tồn tại, hoặc tất cả đều xảy ra cùng một lúc”, cô biết rằng mình chưa chết. Trong tình trạng hoàn toàn vô điều kiện đó, cô không hề sợ hãi khi trở lại thế giới con người, cô biết rất nhiều thứ dường như diễn ra theo từng giai đoạn. Jeanette cũng biết rằng có nhiều điều mà mọi người không thể hiểu được trong cuộc sống trên trái đất.

Linh hồn của cô trở lại với cơ thể, đó là một trải nghiệm đau đớn và khó chịu đến nỗi cô thậm chí không muốn nghĩ về nó. Cô nghĩ con người được sinh ra trên Trái đất cũng giống như thế. Cảm giác ngày càng trở nên đen tối, khó chịu và ngột ngạt như thể cô đang bị xé toạc khỏi nơi tốt đẹp mà cô ấy đang ở.

Cô không biết tất cả các nhân viên y tế, họ nói rằng sự sống sót của cô là một điều kỳ diệu. Cô hồi phục rất nhanh và bắt đầu một chương mới trong cuộc đời mình. Đó là sự tái sinh mà cô ấy đã tìm kiếm suốt 18 năm để tìm ra mục đích sống của mình.

Theo Trần Tuấn Thôn - Epochtimes

Ngọc Liên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Người phụ nữ Thụy Điển gặp chồng và con tương lai sau khi bất tỉnh trong tai nạn xe hơi