NTD, Epoch Times diễu hành năm mới, khán giả ca ngợi "Độc lập và chân thực"

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày mùng một Tết Nguyên đán (10 tháng 2) năm Giáp Thìn, tại Flushing, New York, một cuộc diễu hành Tết Nguyên đán đã diễn ra. Tập đoàn truyền thông đa ngôn ngữ lớn nhất - Epoch Times và NTD đã tham gia sự kiện hoành tráng, và chúc mừng năm mới đến mọi người. Mọi người cũng bày tỏ sự yêu thích đối với The Epoch Times và NTD (New Tang Dynasty).

Ngày 10/2, ngày mùng Một Tết Giáp Thìn, Tập đoàn Truyền thông Epoch Times và NTD đã tham gia Lễ diễu hành Tết ở Flushing, New York với đội hình đông đảo để chúc Tết độc giả và khán giả. (Đới Binh/The Epoch Times)
Ngày 10/2, ngày mùng Một Tết Giáp Thìn, Tập đoàn Truyền thông Epoch Times và NTD đã tham gia Lễ diễu hành Tết ở Flushing, New York với đội hình đông đảo để chúc Tết độc giả và khán giả. (Mark Zou/The Epoch Times)
Ngày 10/2, ngày mùng Một Tết Giáp Thìn, Tập đoàn Truyền thông Epoch Times và NTD đã tham gia Lễ diễu hành Tết ở Flushing, New York với đội hình đông đảo để chúc Tết độc giả và khán giả. (Mark Zou/The Epoch Times)
Ngày 10/2, ngày mùng Một Tết Giáp Thìn, Tập đoàn Truyền thông Epoch Times và NTD đã tham gia Lễ diễu hành Tết ở Flushing, New York với đội hình đông đảo để chúc Tết độc giả và khán giả, đồng thời cho thấy "The Epoch Times", New Tang Dynasty Television" là hãng truyền thông quốc tế có thực lực. (Mark Zou/The Epoch Times)
Người dẫn chương trình của NTD đã gửi lời chúc mừng năm mới tới công chúng bằng sáu thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Quan Thoại, tiếng Quảng Đông, tiếng Đài Loan, tiếng Việt, và tiếng Tây Ban Nha, thể hiện khả năng đa ngôn ngữ của The Epoch Times và NTD với tư cách là phương tiện truyền thông quốc tế. (Đới Binh/The Epoch Times)
Người dẫn chương trình của Đài truyền hình NTD đã nhiệt tình gửi lời chúc Tết tới công chúng và tương tác nhiệt tình. (Mark Zou/The Epoch Times)
Người dẫn chương trình của Đài truyền hình NTD đã nhiệt tình gửi lời chúc Tết tới công chúng và tương tác nhiệt tình. (Đới Binh/The Epoch Times)
Epoch Times và Đài truyền hình NTD đã tham gia Cuộc diễu hành mừng năm mới ở Flushing, New York với một đội hình đông đảo để chúc mừng năm mới người dân. (Đới Binh/The Epoch Times)

Epoch Times và NTD tiếng Trung, và tiếng Anh có một đội hình rất lớn, với hàng trăm người và nhân viên từ nhiều nhóm dân tộc khác nhau. Họ rất phấn khởi, giương cao các biểu ngữ như “Nếu muốn nghe sự thật, hãy xem NTD” và “Truyền hình NTD là lựa chọn đầu tiên của bạn để tìm hiểu về Trung Quốc”. Họ vẫy tay chào dân chúng và tương tác nhiệt tình trên đường đi.

Thuyền hoa của Epoch Times và NTD có chủ đề là "Phúc âm chân tướng khắp toàn cầu". Những người chủ trì đứng trên những chiếc thuyền hoa rực rỡ để chào đón công chúng, bao gồm người dẫn chương trình tiếng Trung Trần Hiểu Thiên, người dẫn chương trình tiếng Anh Chris Beers và Stefania Cox; người dẫn chương trình tiết mục bình luận Phù Dao và Roman Balmkov; người dẫn chương trình "Sức khỏe 1+1" JoJo, phóng viên Nhà Trắng Đào Minh, người chiến thắng cuộc thi "Hoa hậu người Hoa toàn cầu của NTD" Cynthia Sun v.v.

Những người đàn ông đẹp trai và những phụ nữ xinh đẹp này đã gửi lời chúc mừng năm mới tới người dân thuộc mọi dân tộc bằng sáu thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Quan Thoại, tiếng Quảng Đông, tiếng Đài Loan, tiếng Hàn và tiếng Tây Ban Nha, thể hiện sức mạnh đa ngôn ngữ của Epoch Times và NTD với tư cách là phương tiện truyền thông quốc tế.

Mọi người rất phấn khích khi nhìn thấy những người dẫn chương trình, và phóng viên thường chỉ xuất hiện trên màn hình TV, họ không ngừng vẫy tay chào và tương tác, giơ điện thoại di động lên để chụp ảnh và quay video, đồng thời không ngớt lời khen ngợi Epoch Times và NTD.

Khán giả: Ở Trung Quốc Đại lục đã vượt tường lửa để xem Epoch Times và NTD

Độc giả và khán giả Richard Chen cho biết: Epoch Times và NTD đã làm rất tốt, tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục nỗ lực. (Lin Dan/Epoch Times)

Richard Chen, một công dân Trung Quốc, rất vui khi gặp các đội nhóm của Epoch Times và NTD, anh nói với phóng viên: "Ảnh hưởng của Epoch Times và NTD giờ đây ngày càng lớn hơn. Họ đã làm rất tốt công việc. Tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục nỗ lực… Chúng tôi chỉ cần những tiếng nói thực sự, chúng tôi không cần những lời dối trá của Đảng Cộng sản”.

Richard Chen bắt đầu vượt tường lửa vào năm 2014 khi anh ở Trung Quốc Đại lục. Anh nói: "Vào thời điểm đó, tôi bắt đầu xem Epoch Times và NTD khi tôi ở Trung Quốc Đại lục. Tôi thường xem tin tức do NTD đưa tin trên YouTube. Họ đã bỏ ra rất nhiều công sức. Nhờ họ mà rất nhiều người dân Trung Quốc ở Trung Quốc Đại lục biết được thông tin thực sự, và đã khởi tác dụng rất tốt”.

Anh cho rằng, người Hoa nên trân trọng tiếng nói chân thực này, hiểu những tin tức hoàn toàn khác với ở Trung Quốc. Anh thường đọc báo Epoch Times. “Mọi người đều biết rằng, đây là cách tốt nhất để truyền tải thông tin chân thực”.

Luật sư: Epoch Times và NTD là những cơ quan truyền thông tiếng Trung độc lập lớn nhất ở nước ngoài

Luật sư Trần Sấm Sáng khen ngợi Epoch Times và NTD đã làm tốt và chuẩn bị tốt cho tương lai, điều này sẽ đóng vai trò lớn hơn trong tương lai. (Lin Dan/The Epoch Times)

Luật sư Trần Sấm Dáng đã chứng kiến ​​cuộc diễu hành và cho biết, các đội nhóm của Epoch Times và NTD rất chỉnh tề, và gần gũi với cộng đồng thông qua cuộc diễu hành, khiến mọi người cảm thấy quen thuộc và gần gũi hơn.

Luật sư Trần tin rằng: "Epoch Times và NTD là cơ quan truyền thông tiếng Trung độc lập lớn nhất ở nước ngoài. Họ không chỉ cung cấp tài liệu để các tổ chức nghiên cứu Mỹ nghiên cứu, mà còn để mọi người được thấy trong cuộc sống hàng ngày".

Ông bày tỏ kỳ vọng của mình: "Đến khi tình hình thay đổi, tôi tin rằng một phương tiện truyền thông độc lập và lớn nhất được hình thành, và vào lúc đó sẽ đóng một vai trò lớn hơn".

Khán giả: Xem NTD và Epoch Times mỗi ngày

Ông Ngũ nói: Epoch Times và NTD rất hay, tôi xem chúng hàng ngày. (Lin Dan/The Epoch Times)

Ông Ngũ liên tục chụp ảnh đội ngũ Epoch Times và NTD và rất hào hứng, ông nói với phóng viên: "Thật tuyệt! Thật tuyệt! Tôi xem NTD và Epoch Times mỗi ngày. Cảm ơn các bạn đã vất vả trong công việc!"

Thời báo The Epoch Times được thành lập vào năm 2000 để vạch trần những vi phạm nhân quyền nghiêm trọng của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Trong một thời gian ngắn, nó đã trở thành tập đoàn truyền thông đa ngôn ngữ và tiếng Trung lớn nhất ở nước ngoài, được phân phối ở nhiều quốc gia và khu vực trên năm châu lục, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Châu Âu, Úc, Hồng Kông và Đài Loan, hiện đang lan rộng ở 36 quốc gia với 22 ngôn ngữ. Đặc biệt, tờ Epoch Times tiếng Anh đã trở thành tờ báo có lượng người đăng ký nhiều thứ tư tại Hoa Kỳ. Lịch sử của Epoch Times và kinh nghiệm của những người sáng lập cũng đã được đưa vào Hồ sơ Quốc hội Hoa Kỳ.

NTD có hơn 60 trạm phóng viên ở các khu vực lớn trên toàn cầu bao gồm New York, Tokyo, Paris, Sydney, và các đô thị quốc tế khác. Trong hai năm qua, nó đã được thành lập ở nhiều thành phố lớn như Washington, D.C., ở Hoa Kỳ, để cung cấp những tin tức xác thực nhất về Trung Quốc Đại lục và những phát triển toàn cầu mới nhất bằng tiếng Anh cho xã hội chủ lưu 24h mỗi ngày.

Kênh tin tức tiếng Anh NTD không chỉ được phát sóng trực tiếp trên Internet (NTD.COM) mà còn được kết nối tới hàng nghìn hộ gia đình trên nền tảng truyền phát âm thanh và video của Mỹ vào năm 2024, trở thành kênh tin tức toàn diện với truyền hình vệ tinh, truyền hình cáp, trang web phát sóng trực tiếp, nền tảng âm thanh và video, v.v.

Ngày 10/2, ngày mùng Một Tết Giáp Thìn, Tập đoàn Truyền thông Epoch Times và NTD đã tham gia Lễ diễu hành Tết ở Flushing, New York với đội hình đông đảo để chúc Tết độc giả và khán giả. (Đới Binh/The Epoch Times)
Ngày 10/2, ngày mùng Một Tết Giáp Thìn, Tập đoàn Truyền thông Epoch Times và NTD đã tham gia Lễ diễu hành Tết ở Flushing, New York với đội hình đông đảo để chúc Tết độc giả và khán giả. (Mark Zou/The Epoch Times)

Lâm Đan - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

NTD, Epoch Times diễu hành năm mới, khán giả ca ngợi "Độc lập và chân thực"