Tài liệu mật: Sĩ quan tình báo quân đội Mỹ đã gặp người ngoài hành tinh vào năm 1964

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mặc dù chính phủ Hoa Kỳ chưa bao giờ tuyên bố rằng bất kỳ quan chức nào của họ đã từng tiếp xúc với người ngoài hành tinh, tuy nhiên, các tài liệu mật của nước này cho thấy, ngay từ năm 1964, các sĩ quan tình báo quân đội Mỹ đã gặp người ngoài hành tinh tại một địa điểm được sắp xếp trước và trao đổi thông tin với nhau.

Một tệp PDF được Thư viện và Bảo tàng Tổng thống Ronald Reagan ở California đăng trực tuyến có chứa các bản quét của nhiều tài liệu mật, bao gồm cả những tài liệu từ Dự án Aquarius và Dự án Sigma.

( Click vào đây để tải file PDF này )

Các tài liệu mật liên quan đến Dự án Aquarius cho thấy Dự án Aquarius được thành lập vào năm 1953 dưới sự chỉ đạo của Tổng thống lúc bấy giờ là Dwight David Eisenhower. Dự án nhằm mục đích thu thập tất cả thông tin khoa học, kỹ thuật, y tế và tình báo từ UFO (vật thể bay không xác định) và IAC (máy bay ngoài hành tinh được xác định).

Trích từ các tài liệu liên quan đến Dự án Aquarius. (Thư viện và Bảo tàng Tổng thống Ronald Reagan)

Các tài liệu mật liên quan đến Dự án Sigma cho thấy Dự án Sigma được thành lập vào năm 1954. Nó bắt đầu như một phần của Dự án XXXX và sau đó trở thành một dự án riêng biệt vào năm 1976. Nhiệm vụ của dự án này là thiết lập liên lạc với người ngoài hành tinh.

Trích từ các tài liệu liên quan đến dự án Sigma. (Thư viện và Bảo tàng Tổng thống Ronald Reagan)

Tài liệu không rõ ngày tạo ra có ghi: "Vào ngày 25 tháng 4 năm 1964, một sĩ quan tình báo của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ đã gặp hai người ngoài hành tinh tại một địa điểm đã được sắp xếp trước ở sa mạc New Mexico. Cuộc tiếp xúc này kéo dài khoảng 3 giờ. Sĩ quan Không quân đã trao đổi thành công thông tin cơ bản với hai người ngoài hành tinh. Dự án vẫn đang được tiến hành tại căn cứ Không quân ở New Mexico".

Tài liệu cũng đề cập đến các dự án khác, chẳng hạn như Dự án Snowbird. Dự án được thành lập vào năm 1972 và nhiệm vụ của nó là bay thử nghiệm tàu ​​vũ trụ của người ngoài hành tinh.

Phần dưới cùng của tài liệu nêu rõ rằng tài liệu này là phiên bản đã được giải mật của tài liệu tối mật của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ. Tài liệu này có xác suất xác thực là 90%.

Ngoài ra, một tài liệu mật còn tiết lộ rằng vào ngày 24/6/1947, một phi công dân sự đã nhìn thấy 9 chiếc máy bay hình đĩa bay bay theo đội hình với tốc độ cao khi bay qua dãy núi Cascade ở bang Washington.

Một tài liệu đề cập đến 9 UFO bay theo đội hình với tốc độ cao. (Thư viện và Bảo tàng Tổng thống Ronald Reagan)

Tài liệu cho biết đây không phải là lần đầu tiên người ta nhìn thấy một vật thể như vậy nhưng là lần đầu tiên nhận được sự chú ý rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Hàng trăm vụ chứng kiến ​​tương tự xảy ra sau đó, nhiều vụ từ các nguồn quân sự và dân sự rất đáng tin cậy.

Những báo cáo về việc nhìn thấy này đã thúc đẩy nhiều đơn vị quân đội điều tra bản chất và mục đích của những chiếc máy bay này nhằm bảo vệ an ninh quốc gia. Một số nhân chứng đã được phỏng vấn và các đơn vị liên quan đã nhiều lần cố gắng dùng máy bay đuổi theo những chiếc máy bay này nhưng không thành công.

Ở cuối tài liệu dường như có đề cập đến sự cố UFO Roswell nổi tiếng. Nó cho biết: "Vào ngày 7 tháng 7 năm 1947, một hoạt động bí mật đã được tiến hành để bảo vệ những gì còn lại của vật thể này cho nghiên cứu khoa học".

Thời điểm này trùng với vụ tai nạn UFO ở Roswell. Vụ việc được cho là xảy ra vào ngày 4 tháng 7 năm 1947, khi một UFO bị rơi ở Roswell, New Mexico.

Mặc dù chính phủ Mỹ nhiều lần phủ nhận sự tồn tại của vụ việc này nhưng trong số các tài liệu mật được phòng đọc điện tử “The Vault” của FBI công bố, có một tài liệu telex khẩn cấp xác nhận quả thực có một UFO được tìm thấy ở Roswell.

Trích từ các tài liệu của FBI đề cập đến vụ tai nạn UFO ở Roswell. (FBI)

( Click vào đây để tải tài liệu này )

Tài liệu telex khẩn cấp đề ngày 8 tháng 7 năm 1947 cho biết một vật thể không xác định được cho là đĩa bay đã được phát hiện gần Roswell, New Mexico. Vật thể này có hình lục giác, giống khinh khí cầu thời tiết tầm cao được trang bị lò phản ứng radar và đã được gửi đến các đơn vị liên quan để điều tra thêm.

Theo Diệp Tử Vy - Epoch Times tiếng Trung

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Tài liệu mật: Sĩ quan tình báo quân đội Mỹ đã gặp người ngoài hành tinh vào năm 1964