Tàu cá Sơn Đông, Trung Quốc chở 12 người chìm ở biển Hoa Đông

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sáng sớm ngày 24/2, một tàu cá thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc chở 12 người đã bị chìm ở biển Hoa Đông; chỉ có 4 người được cứu, số còn lại mất tích.

Đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc CCTV cho biết, theo thông tin từ nhiều cơ quan nhà nước, khoảng 1h ngày 24/2, một tàu cá thuộc tỉnh Sơn Đông đã bị chìm trên biển Hoa Đông, vị trí cụ thể là 29 độ 31 phút vĩ độ Bắc và 123 độ 32 phút kinh Đông.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra. Hoạt động cứu nạn vẫn đang được tiến hành, tuy nhiên thời tiết xấu ảnh hưởng đến công tác cứu hộ.

Cư dân mạng Trung Quốc để lại lời nhắn: "Nguyên nhân vì sao chìm? Có quá nhiều chuyện xảy ra trong năm mới. Chúc các bạn bình an". "Mới chỉ là đầu năm mà sao lại có thêm một vụ đắm tàu, gãy cầu và hỏa hoạn?" "Có rất nhiều vụ tai nạn vào đầu năm mới, có cả những vụ đâm xe và nguyên nhân là do hỏa hoạn".

Ngay sau kỳ nghỉ Tết, rạng sáng 23/2, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một tòa nhà dân cư ở Khu dân cư Minh Thượng Tây Uyên, huyện Vũ Hoa Đài, Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, khiến 15 người chết, 44 người bị thương và phải nhập viện.

Ngày 22/2, cầu Lịch Tâm Sa ở quận Nam Sa, thành phố Quảng Châu bị tàu đâm bị gãy đôi, 2 phương tiện rơi xuống sông, ít nhất 5 người thiệt mạng.



BÀI CHỌN LỌC

Tàu cá Sơn Đông, Trung Quốc chở 12 người chìm ở biển Hoa Đông