Tin tưởng - mối quan hệ lâu bền nhất

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mối quan hệ tốt nhất là tin tưởng, cảm giác chân thật nhất là tin tưởng, tin tưởng quý như vàng, hãy trân trọng.

Tin tưởng là gì?

Sự tin tưởng là điều kiện tiên quyết để chung sống với người khác.

Niềm tin là chìa khóa cho sự trao đổi từ trái tim đến trái tim.

Niềm tin là cầu nối giao tiếp.

Niềm tin là nền tảng của tình bạn.

Không có niềm tin, sống chung tâm mang phòng bị, kết giao ẩn giấu cảnh giác, có chút dè dặt với nhau. Giữa hai người có sự hoài nghi, lâu dần thành khoảng cách, tình cảm phai nhạt.

Niềm tin là lòng trung thành, nhưng cũng là sự phụ thuộc. Có niềm tin, bạn sẽ sẵn sàng chấp nhận rủi ro, tin tưởng sâu sắc không bao giờ rời bỏ, có thêm những người bạn chân thành và được nhiều người yêu mến, tôn trọng hơn.

Niềm tin không phải là những lời ngọt ngào, cũng không phải là lời thề tạm bợ. Niềm tin chỉ có thể được thiết lập thông qua sự hiểu biết lâu dài, cần phải trải qua mọi khó khăn. Chỉ khi đó chúng ta mới có thể thực hiện nó một cách trọn vẹn, bằng cả trái tim và tâm hồn. Chỉ khi đó bạn mới có thể bỏ cảnh giác và ngừng phòng thủ.

Dù tình bạn hay tình yêu, có niềm tin mới được bền lâu. (Pixabay)

Dù là tình bạn hay tình yêu, không có niềm tin, nó sẽ không kéo dài.

Miễn là không có sự nghi kỵ hay nghi ngờ, và chỉ khi chúng ta chân thành và không dè dặt thì mối quan hệ như vậy mới có thể đứng vững trước thử thách và có thể trụ vững được với thời gian.

Niềm tin chỉ có một lần, mất đi không bao giờ tìm lại được, đã vỡ thành từng mảnh, không thể hàn gắn lại. Nếu bạn tin thì hãy hòa thuận, đừng cám dỗ, đừng lừa dối. Không tin thì cứ nói rõ ra mặt, đừng hành động hay âm mưu.

Mối quan hệ tốt nhất là tin tưởng, cảm giác chân thật nhất là tin tưởng, tin tưởng quý như vàng, hãy trân trọng.

Theo Vương Hoà - Aboluowang
Tuyết Liên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Tin tưởng - mối quan hệ lâu bền nhất