Voi to lớn giận dữ tấn công và suýt làm lật xe chở du khách

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tại khu bảo tồn động vật hoang dã Pilanesberg ở Nam Phi, một con voi đực to lớn đã nổi giận và húc tung chiếc xe tải chở du khách, suýt chút nữa khiến lật úp cả chiếc xe. Vụ việc khiến tài xế và du khách trên xe hoảng sợ tột độ, la hét thất thanh. Nhưng may mắn thay là không ai bị thương trong sự việc này.

Theo trang web "Latest Sightings" đưa tin ngày 25 tháng 3, anh Hendry Blom là một trong những du khách tham gia chuyến đi săn và đã chia sẻ lại diễn biến và video về vụ việc voi tấn công.

Anh Blom cho biết, khi anh đang đi vệ sinh tại bãi đỗ xe, nghe tiếng la hét bên ngoài, anh vội vã chạy ra và chứng kiến một con voi đực to lớn đang tấn công chiếc xe chở những người bạn và hướng dẫn viên của anh. Anh rất hoảng sợ và trốn sau hàng rào để quan sát.

(Click vào đây để xem video này)

Con voi dùng ngà nâng chiếc xe lên, sau đó đột ngột thả mạnh xuống khiến cả xe và du khách, hướng dẫn viên bên trong bị rung lắc dữ dội. Hướng dẫn viên ngồi ở ghế lái liên tục hét lên và thậm chí dùng ta đập vào cửa xe để cố gắng xua đuổi con voi.

Tuy nhiên, con voi vẫn chưa chịu dừng lại. Nó tiến đến gần và một lần nữa nâng chiếc xe lên rồi thả xuống, nhưng lần này không cao bằng lần trước. Sau khi con voi thả xe xuống, hướng dẫn viên đã lái xe lùi lại một chút để giữ khoảng cách với con voi.

(Click vào đây để xem hình ảnh du khách chụp trên xe)

Sau đó, con voi tránh sang một bên, du khách trên xe mới thở phào nhẹ nhõm. Hướng dẫn viên lái xe vòng quanh để tránh con voi. Anh ấy cũng dặn dò du khách phải cảnh giác đề phòng con voi quay lại vì nó như đang rất tức giận.

Rất may mắn là vụ việc không ai bị thương, cả con voi cũng không gặp vấn đề gì.

Theo Trần Tuấn Thôn - Epoch Times tiếng Trung
Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Voi to lớn giận dữ tấn công và suýt làm lật xe chở du khách