Xuất huyết và ngừng tim, khi hấp hối, cô nhìn thấy địa ngục và thiên đường

Giúp NTDVN sửa lỗi

Linda sinh ra trong một gia đình giàu có và xinh đẹp bẩm sinh. Mặc dù từ nhỏ cô đã theo mẹ thờ Phật nhưng khi lớn lên, bị xã hội thực tế ảnh hưởng, cô dần trở nên kiêu ngạo và hợm hĩnh. Hình ảnh thờ Phật từ nhỏ dần trở nên xa vời trong lòng cô, cô đã trở thành người vô Thần. Thế nhưng, trải nghiệm cận kề cái chết đã thay đổi hoàn toàn quan điểm của cô.

Linda bị chảy máu nhiều vì mang thai ngoài tử cung và được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Ba giờ sáng, tiếng rên rỉ đau đớn của Linda vang lên từ phòng cấp cứu. Bên cạnh cô, một cậu bé bị gãy ngón tay đang sợ hãi trước tiếng la hét của cô. Người thực tập sinh lúc đó đã cố gắng giúp cô bình tĩnh lại, nhưng cơn đau dữ dội khiến cô tiếp tục la hét bất chấp đêm khuya.

Linda nhận thấy sự không hài lòng của bác sĩ, cô bắt đầu nghĩ đến việc kiểm soát bản thân bằng suy nghĩ của mình. Bởi vì trong quá khứ khi đau khổ, cô ấy luôn làm như vậy. Vừa nghĩ như vậy, cô đột nhiên cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, môi trường xung quanh dường như trở nên ồn ào hơn, có vẻ đáng sợ hơn tiếng la hét của cô vừa rồi. Chỉ nghe bên tai truyền đến những tiếng máy móc, còn có người không ngừng nói: "Ối!", "Cô ấy sắp không được rồi" những giọng nói khẩn cấp của những người khác.

Rõ ràng vừa rồi còn đau chết đi sống lại, nhưng đột nhiên Linda không còn cảm giác được gì nữa. Cô thấy mình lơ lửng trên bàn mổ, cảm giác lúc này thật vui tươi, thậm chí là hạnh phúc. Nhưng cô không vui được bao lâu, ngay lập tức cô cảm thấy mình bị một lực nào đó kéo xuống.

Khi cô rơi xuống lần nữa, phát hiện hoàn cảnh chung quanh rất xa lạ, hoàn toàn khác với bệnh viện. Linh hồn của cô đã đến một thế giới khác, cô chắc chắn rằng đó không phải là Trái đất. Linda một mình lang thang ở nơi xa lạ này, dần dần trong lòng dâng lên cảm giác sợ hãi. Cô biết ngay cả khi nhắm mắt lại, cũng không có cách nào trở lại bệnh viện. Trong nháy mắt, trước mắt cô đột nhiên xuất hiện một cảnh địa ngục, trong không gian tối tăm bốc lên một mùi khó chịu, rất nhiều người bị xiềng xích, bị nhốt, bị tra tấn trong địa ngục trông rất đáng sợ.

Linda muốn thoát khỏi địa ngục ngay lập tức, nhưng nhận ra rằng cô không thể rời đi được. Đúng lúc cô đang tuyệt vọng thì một giọng nói quen thuộc truyền đến, nhưng cô lại không biết tên người đó. Giọng nói đó nói với cô rằng ở đó không còn hy vọng gì nữa, vì đó là thế giới mà người chết sinh sống. Sau đó, trái ngược với lực kéo trước đó, Linda cảm thấy một lực hướng lên nâng cô lên, lúc này cô đang bị mọi người vây quanh.

Trong số đó có người quen, có người xa lạ. Sức mạnh nâng lên khiến cô cảm thấy yên bình và thoải mái. Tựa hồ trong nháy mắt, cô biết được rất nhiều chuyện, cảm giác kia rất kỳ diệu. Lúc này, một cánh cửa làm bằng ngọc trai xuất hiện trước mặt Linda. Cánh cửa tự động mở ra, bên trong xuất hiện một con đường lát vàng, cùng với những dãy biệt thự được xây dựng bằng kim cương và khoáng chất xanh óng ánh, mọi thứ vô cùng chói mắt. Linda nhìn thế giới huy hoàng trước mắt, đột nhiên ánh sáng mờ đi, có giọng nói hỏi cô: “Linda, ngươi có tin không?”.

Lúc này, cô cảm thấy như mình sắp mở mắt. Chỉ một giây sau, Linda trở lại cơ thể thật của mình và đột nhiên tỉnh dậy, cô cảm thấy thoải mái chưa từng có. Cô mỉm cười với y tá bên cạnh và nói: "Thật sự có Chúa! Và Ngài rất yêu cô!" Sau trải nghiệm cận kề cái chết này, Linda đã du hành qua các thế giới khác nhau trong một khoảng thời gian ngắn, từ địa ngục đến thiên đường, rồi trở về thực tại.

Trước bờ vực của cái chết, cô nhìn thấy thiên đường và địa ngục, và cuộc đời cô thay đổi từ đó trở đi. Cô bắt đầu một cuộc sống mới với niềm tin vào Chúa.

(Từ trang web của Tổ chức Nghiên cứu Cận tử)

Theo Bạch Dịch - Sound Of Hope
Nguyên Anh biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Xuất huyết và ngừng tim, khi hấp hối, cô nhìn thấy địa ngục và thiên đường