Nhiều quan chức ĐCSTQ đàn áp Pháp Luân Công đã chết vào thời kỳ đỉnh điểm của dịch bệnh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào thời kỳ cao điểm của dịch bệnh ở Trung Quốc trong ba năm qua, một số lượng lớn người đã chết do nhiễm bệnh nặng, trong đó có nhiều quan chức, giáo sư, học giả và chuyên gia của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) liên quan đến cuộc đàn áp Pháp Luân Công. Trong số đó, đa số là đảng viên ĐCSTQ và những người ủng hộ ĐCSTQ.

Cho đến nay, Trung Quốc đã trải qua 3 đợt dịch: Đợt bùng phát đầu tiên vào dịp đầu năm mới 2020; đợt thứ 2 từ cuối năm 2022 đến tháng 1/2023; đợt bùng phát trở lại vào tháng 7 và 8/2023. Một số lượng lớn người chết vào mỗi đợt đỉnh điểm.

Ngay từ tháng 3/2020, Đại sư Lý Hồng Chí đã chỉ rõ trong bài "Lý tính": Nhưng mà ôn dịch “virus Trung Cộng” hiện nay (viêm phổi Vũ Hán) như thế này là có mục đích, là có mục tiêu nhắm vào. Nó đến để đào thải phần tử của tà đảng, và những ai cùng đứng với tà đảng Trung Cộng.

ĐCSTQ bắt đầu đàn áp Pháp Luân Công vào tháng 7/1999. Trong 24 năm qua, nó đã sử dụng bộ máy nhà nước để đàn áp các học viên Pháp Luân Công ở mọi cấp độ và mọi lĩnh vực trên khắp đất nước. Cho đến nay, sau khi vượt qua phong tỏa internet, có 5.010 người được xác nhận đã chết do bị đàn áp. Hiện vẫn chưa rõ số lượng học viên Pháp Luân Công chết vì nạn mổ cướp nội tạng của ĐCSTQ.

Thiện ác hữu báo là quy luật tự nhiên. Theo thống kê chưa đầy đủ từ trang web Minh Huệ, tính đến năm 2018, trong 19 năm bị bức hại, đã có 20.784 người tham gia cuộc bức hại trong Pháp Luân Công gặp ác báo.

Kể từ khi dịch bệnh bùng phát vào đầu năm 2020, một số lượng lớn đảng viên ĐCSTQ đã chết vì dịch bệnh. ĐCSTQ đã cố gắng hết sức để che giấu số người chết vì dịch bệnh và nguyên nhân thực sự của những người chết trong thời kỳ cao điểm của dịch bệnh. Bài viết này nhằm mục đích tiết lộ sự thật về cái chết của các quan chức ĐCSTQ tham gia cuộc đàn áp Pháp Luân Công trong thời kỳ đại dịch.

Nhiều quan chức của ĐCSTQ từ công an, tư pháp và các tổ chức khác đã chết vì dịch bệnh

Theo Minghui.com, các quan chức sau đây đều chết vì dịch bệnh. Họ đã tham gia bức hại các học viên Pháp Luân Công trong nhiệm kỳ của mình.

Ông Lý Thiệu Văn, đội trưởng Đội An ninh Quốc gia huyện Long Lâm, thành phố Bách Sắc, Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, qua đời vì covid-19 vào ngày 4/1/2023.

Ông này đã tham gia vào cuộc đàn áp nhiều học viên Pháp Luân Công ở địa phương, khiến họ bị bắt cóc, đưa đến các lớp tẩy não, lục soát nhà của họ một cách bất hợp pháp, đưa họ đến các trại lao động cưỡng bức một cách bất hợp pháp và bị kết án bất hợp pháp. Trong số đó, anh Trần Bồi Châu, một người khuyết tật, đã bị Tòa án quận Long Lâm kết án trái pháp luật 4 năm tù.

Một người trong cuộc cho biết ông Lý Thiệu Văn đã phải chịu quả báo vì bức hại Pháp Luân Công quá tàn ác. Ông này bị ung thư vòm họng, điều trị thất bại, đau đớn vô cùng, sau đó ông qua đời trong đợt dịch.

Ông Từ Dược Vượng giữ chức Bí thư Đảng ủy kiêm Giám đốc Nhà tù Nữ tỉnh Giang Tây từ năm 2008. Ông này mắc bệnh covid-19 vào nửa cuối năm 2022 và qua đời vào khoảng 12 giờ đêm ngày 27/12 cùng năm.

Trong nhiệm kỳ của mình, ông Từ Dược Vượng đã sử dụng nhiều hình thức tra tấn khác nhau đối với các học viên Pháp Luân Công, khiến học viên Pháp Luân Công Lý Liệt Phong ở thành phố Tân Dư, tỉnh Giang Tây và La Xuân Dung ở thành phố Nam Xương bị bức hại đến chết.

Kể từ năm 2016, ông Từ Dược Vương đã tăng cường bức hại và bức thực các học viên Pháp Luân Công bằng những loại thuốc không rõ nguồn gốc gây tổn hại hệ thần kinh trung ương, khiến họ bất tỉnh và không thể tự chăm sóc bản thân, đồng thời viết tên của người sáng lập Pháp Luân Công trên mặt đất và kéo các học viên giẫm lên hoặc ngồi lên họ để tra tấn và làm suy yếu ý chí của họ.

Ông Từ Văn Đấu, Giám đốc phòng “610” (một tổ chức bất hợp pháp chuyên đàn áp Pháp Luân Công) tại Mỏ dầu Giang Hán, tỉnh Hồ Bắc, ông này trở về nhà mới ở thành phố Vũ Hán từ Mỏ dầu Giang Hán trong dịp Tết Nguyên đán 2020 và mắc bệnh COVID-19 và chết.

Đối với các học viên Pháp Luân Công ở Mỏ dầu Giang Hán không từ bỏ tu luyện Pháp Luân Công, họ bị đình chỉ công việc và bị hiệp hội đàn áp, tức là nếu cha mẹ họ tu luyện Pháp Luân Công, công việc của con cái họ sẽ bị đình chỉ Ông Từ cũng kết án bất hợp pháp các học viên vào các trại lao động cưỡng bức và đưa họ đến các trung tâm tẩy não ở Vũ Hán, khiến hơn một nghìn học viên Pháp Luân Công ở Mỏ dầu Giang Hán bị đàn áp.

Ông Thái Hồng Quân, đội trưởng Đội An ninh Quốc gia của thành phố Lâm Hải, thành phố Thái Châu, tỉnh Chiết Giang, đã tích cực đi theo ĐCSTQ trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công kể từ tháng 7/1999, tham gia bắt cóc, giam giữ trái phép, mưu hại và các bức hại khác. Khi mới được thăng chức Phó Giám đốc Công an thành phố Lâm Hải (chưa rõ thời gian chính xác), ông đã mắc bệnh Covid-19 và qua đời.

Nhiều học giả chết vì bệnh tật bị nghi ngờ tham gia thu hoạch nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống

Nhiều giáo sư và chuyên gia đã chết trong thời kỳ cao điểm của dịch bệnh, bị nghi tham gia vào hoạt động thu hoạch nội tạng sống. Hầu hết họ đều là thành viên của ĐCSTQ.

Nguyên nhân cái chết của họ thường được chính quyền gọi là “do bệnh tật và điều trị thất bại”, không đề cập đến căn bệnh cụ thể chứ đừng nói đến Covid-19. Ví dụ, 36 học giả của Học viện Kỹ thuật và 26 học giả của Học viện Khoa học Trung Quốc qua đời vào năm 2022, và cáo phó của họ đều ghi rằng họ chết “vì bệnh tật và việc điều trị không thành công”. Cáo phó dành cho các giáo sư y khoa cũng không ngoại lệ.

Ông Lưu Vĩnh Phong, Phó giám đốc Bệnh viện trực thuộc số 1 của Đại học Y Trung Quốc (gọi tắt là Đại học Y Trung Quốc), Chuyên gia phẫu thuật kiêm giám đốc Viện Cấy ghép Nội tạng của Đại học Y Trung Quốc. Trong cáo phó, ông này được ca ngợi là đảng viên xuất sắc, mất ngày 5/6/2023 “do điều trị không hiệu quả”.

ĐCSTQ tuyên bố rằng ông Lưu Vĩnh Phong “đã cùng nhiều chuyên gia và học giả tạo ra một kỷ nguyên hiến tạng mới ở Trung Quốc, đưa ngành cấy ghép nội tạng của Trung Quốc vào giai đoạn phát triển vàng thứ hai”.

Tổ chức Quốc tế Điều tra Cuộc đàn áp Pháp Luân Công (WOIPFG) báo cáo rằng ông Lưu Vĩnh Phong đã thực hiện ít nhất 700 ca ghép thận và 190 ca ghép gan. Ông ta được đưa vào danh sách những người bị nghi ngờ thu hoạch nội tạng sống, và Đại học Y khoa Trung Quốc được đưa vào danh sách các đối tượng bị nghi ngờ thu hoạch nội tạng sống.

Ông Trương Dương Đức, Giáo sư phẫu thuật và kỹ thuật y sinh, hướng dẫn tiến sĩ tại Đại học Trung Nam, đảng viên ĐCSTQ qua đời vào ngày 20/1/2023. Các phương tiện truyền thông của ĐCSTQ hiếm khi tiết lộ rằng ông qua đời vì những căn bệnh tiềm ẩn do dịch bệnh gây ra.

Theo báo cáo của WOIPFG, ông Trương Dương Đức từng là bác sĩ trưởng cấp 1 của Trung tâm Cấy ghép Nội tạng của Bệnh viện Tương Nhã thuộc Đại học Trung Nam, đã tham gia ghép thận và bị nghi ngờ thu hoạch nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công.

Ông Lê Giới Thọ, nguyên phó chủ tịch Bệnh viện Đa khoa Nam Kinh thuộc Quân khu Nam Kinh, viện sĩ Học viện Kỹ thuật, giáo sư Đại học Nam Kinh. Cáo phó được công bố rộng rãi cho biết ông này là một đảng viên xuất sắc và qua đời tại Nam Kinh vào ngày 30/1/2023 “do việc điều trị bệnh không hiệu quả”.

Trong suốt cuộc đời của mình, ông Thọ cũng là một chuyên gia về phẫu thuật tổng quát, thành viên của Viện Khoa học Y tế Trung Quốc, nguyên phó chủ tịch Bệnh viện Đa khoa Nam Kinh thuộc Quân khu Nam Kinh, và là giám đốc danh dự của Viện Phẫu thuật Tổng hợp Quân đội thuộc Quân khu Nam Kinh. Bệnh viện Đa khoa Bộ Tư lệnh Chiến trường Miền Đông.

Ông Lê Giới Thọ là người đầu tiên đi tiên phong trong "ghép ruột non đồng loại dị thể ở châu Á", vào tháng 4/2003, ông đã thực hiện ca ghép gan và gan - ruột kết hợp đồng loại dị thể đầu tiên ở châu Á.

Ông Lê Giới Thọ và Bệnh viện Đa khoa Nam Kinh nơi ông làm việc bị nghi ngờ tham gia thu hoạch nội tạng. Bản thân ông Thọ đã được WOIPFG đưa vào danh sách các nhân viên y tế bị tình nghi tham gia thu hoạch nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống.

Ngoài ông Lê Giới Thọ, theo cáo phó được công bố công khai, ít nhất gần mười bác sĩ quân y của ĐCSTQ đã chết trong thời kỳ cao điểm của dịch bệnh từ tháng 12/2022 đến tháng 1/2023, bao gồm:

Vào ngày 27/1, ông Ngô Tông Diệu, đảng viên xuất sắc và là giáo sư cấp 1 của Khoa Phục hồi chức năng của Bệnh viện số 1 của Đại học Quân y (trước đây là Đại học Quân y số 3), qua đời vì bạo bệnh tại Trùng Khánh.

Vào ngày 25/1, ông Quách Thủ Nhất, đảng viên ĐCSTQ và là giáo sư Khoa Y học Hàng không Vũ trụ tại Đại học Y Không quân (trước đây là Đại học Quân y số 4), qua đời vì bệnh tật.

Vào ngày 16/1, ông Lý Vũ Quang, đảng viên ĐCSTQ, cựu quân nhân Hồng quân, đồng thời là một bác sĩ quân y, Giám đốc Bệnh viện 211 của Quân đội Trung Quốc đã qua đời.

Vào ngày 26/12/2022, ông Trương Nghi Tuấn, đảng viên ĐCSTQ và nguyên Phó giám đốc Khoa Truyền nhiễm của Bệnh viện Không quân Quảng Châu, qua đời vì bệnh tật tại Quảng Châu.

Vào ngày 24/12/2022, ông Vương Thành Kỳ, đảng viên ĐCSTQ và là Cựu phó giám đốc Bệnh viện 89 của Quân đội Trung Quốc, qua đời vì bệnh tật ở Duy Phường, Sơn Đông.

Vào ngày 6/12/2022, ông Bạch Đào, đảng viên ĐCSTQ và là cựu bác sĩ Trưởng nhóm chuyên môn của Bệnh viện Đa khoa Quảng Châu, qua đời vì bạo bệnh tại Quảng Châu.

Theo một báo cáo điều tra do WOIPFG công bố vào tháng 5/2012 về việc hệ thống bệnh viện cảnh sát vũ trang và quân đội của ĐCSTQ bị nghi có liên quan đến việc thu hoạch nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống. Các bệnh viện quân đội và cảnh sát của ĐCSTQ bị nghi lợi dụng quyền lợi đặc biệt của họ để tiến hành hoạt động thu hoạch mổ cướp nội tạng từ học viên Pháp Luân Công trên quy mô lớn, cực kỳ bí mật, tàn ác và có hệ thống.

Vụ án tiếp theo có thể tiết lộ một trong những nguyên nhân khiến các quan chức cấp cao của ĐCSTQ chết hàng loạt trong thời kỳ dịch bệnh.

Xinhuanet, cơ quan ngôn luận của ĐCSTQ, ngày 2/1 đưa tin rằng ông Cao Chiêm Tường, cựu Bí thư đảng ủy kiêm phó Chủ tịch Liên đoàn Văn học và Nghệ thuật Trung Quốc, qua đời vì bạo bệnh tại Bắc Kinh vào ngày 9/12/2022, thọ 87 tuổi.

Ông Chu Vĩnh Tân, Ủy viên Thường vụ Ủy ban Quốc gia Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc, đã tiết lộ trong bài điếu văn ngày 11/12 rằng ông Cao Chiêm Tường đã chiến đấu kiên trì chống chọi với bệnh tật suốt nhiều năm, nhiều bộ phận nội tạng của ông này đã được cấy ghép, ông Cao Chiêm Tường từng nói đùa rằng nhiều bộ phận không phải của ông ấy. Bài viết này sau đó đã bị xóa nhưng nó khiến mọi người suy đoán rằng các quan chức cấp cao của ĐCSTQ thường thực hiện cấy ghép nội tạng.

Ông Yokogawa, một chuyên gia về các vấn đề Trung Quốc, nói với The Epoch Times vào ngày 23/12/2022 rằng, nhiều quan chức của ĐCSTQ đã giúp ĐCSTQ làm những điều xấu và có họ thể sử dụng nội tạng của người khác để duy trì sự sống của họ trong thời gian dài, tức là, thực hiện cấy ghép nội tạng nên họ có tuổi thọ cao. Nhưng trong thời kỳ dịch bệnh, những người dựa vào cấy ghép nội tạng để kéo dài sự sống không thể duy trì sự sống khi virus ập đến.

Những quan chức này chỉ là một số trong số những người nhận nội tạng, vậy nội tạng người mà các bác sĩ cần để cấy ghép nội tạng quy mô lớn lấy từ đâu?

Sau hơn 10 năm điều tra, ông David Matas, một luật sư nhân quyền nổi tiếng người Canada, và ông David Kilgour, cựu Quốc vụ khanh Canada đặc trách các vấn đề về Á Châu-Thái Bình Dương, đã chứng minh rằng từ năm 2000 đến năm 2016, ĐCSTQ có thể có tới 1,5 triệu nội tạng, chủ yếu là từ các học viên Pháp Luân Công.

Vào tháng 3/2020, Tòa án Nhân dân Độc lập ở London, Anh đã đưa ra phán quyết bằng văn bản cuối cùng: “Nạn thu hoạch nội tạng người đã xảy ra trên quy mô lớn khắp Trung Quốc trong nhiều năm. Các học viên Pháp Luân Công là một trong số đó, và có thể là nguồn cung cấp nội tạng chính".

Các quan chức truyền thông tham gia cuộc bức hại Pháp Luân Công đã chết vì bệnh tật

Kể từ khi ĐCSTQ bắt đầu đàn áp Pháp Luân Công vào năm 1999, ĐCSTQ đã lợi dụng mọi phương tiện truyền thông để vu khống và đàn áp Pháp Luân Công nhằm đầu độc công chúng, kích động lòng hận thù đối với các học viên Pháp Luân Công và làm trầm trọng thêm cuộc đàn áp.

Các quan chức trong ngành truyền thông tham gia cuộc đàn áp Pháp Luân Công đã chết trong thời kỳ dịch bệnh.

Ông Tạ Thụ Phàm, nguyên Phó trưởng Ban Thường vụ Ban tuyên truyền, thành phố Cẩm Châu, tỉnh Liêu Ninh, đồng thời là Cựu cục trường Đài Phát thanh và Truyền hình thành phố Cẩm Châu. Trang Minghui.com đưa tin vào ngày 10/1/2023 rằng ông Tạ Thụ Phàm đã chết sau khi bị nhiễm dịch bệnh vào ngày 30 /12/2022, tại Bệnh viện trực thuộc Trường Cao đẳng Y tế Cẩm Châu sau khi điều trị thất bại.

Trong nhiệm kỳ của ông Tạ, Cục Phát thanh và Truyền hình Cẩm Châu do ông lãnh đạo đã sản xuất các chương trình phỉ báng Pháp Luân Công và được ĐCSTQ khen thưởng. Với tư cách là lãnh đạo Thành ủy Cẩm Châu, ông ta cũng đã đến Trại lao động cưỡng bức Mã Tam Gia ở Thẩm Dương để “chăm sóc” các học viên Pháp Luân Công và “chuyển hóa” họ (buộc các học viên Pháp Luân Công phải từ bỏ tu luyện). Tạ Thụ Phàm từ lâu đã được đưa vào danh sách những kẻ hành ác trên trang Minh Huệ, với mã số E000058831.

Ông Chu Chí Xuân, cựu phó Giám đốc kiêm phó tổng biên tập Nhật báo Thanh niên Trung Quốc, qua đời tại Bắc Kinh vào ngày 8/12/2022, trong đợt sóng dịch bệnh thứ hai ở Trung Quốc. Theo Caixin, trích nguồn từ những người trong cuộc cho biết, ông Chu Chí Xuân đã được phát hiện dương tính Covid-19.

Khi ông Chu Chí Xuân còn là Giám đốc và Phó giám đốc Nhật báo Thanh niên Trung Quốc, ông đã trực tiếp tham gia vào việc tuyên truyền “yêu ma hóa” Pháp Luân Công. Kể từ khi nhóm Giang Trạch Dân đàn áp Pháp Luân Công vào tháng 7/1999, Nhật báo Thanh niên Trung Quốc đã xuất bản một số lượng lớn các bài viết chỉ trích vu khống Pháp Luân Công, tuyên truyền dối trá và thù hận trong giới trẻ, cũng như kích động sinh viên tham gia các hoạt động chống Pháp Luân Công.

Năm 2000, bài báo "Phân tích các tà giáo của Pháp Luân Công" do Cục Thông tin Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn và Nhà xuất bản Phổ thông Khoa học xuất bản, bao gồm nhiều bài báo được gọi là vạch trần và chỉ trích từ Nhật báo Thanh niên Trung Quốc.

Ông Trịnh Quảng Ninh, Phó giám đốc kiêm Tổng biên tập và ủy viên đảng ủy Tập đoàn truyền thông Nam Phương (Nam Phương nhật báo). Theo cáo phó do Tập đoàn Báo chí và Truyền thông Nam Phương đưa ra, ông này qua đời tại Quảng Châu vào ngày 15/4/2023, “do điều trị không hiệu quả”, thọ tuổi 54.

Theo Nanfang.com, Tập đoàn truyền thông Nam Phương là một tập đoàn báo đảng do Nam Phương nhật báo, tờ báo chính thức của Tỉnh ủy Quảng Đông, sở hữu các tờ báo, tạp chí định kỳ, nhà xuất bản, trang web, mạng xã hội, v.v., đưa tin về nhiều lĩnh vực khác nhau, có 200 triệu người theo dõi.

Ông Trịnh Quảng Ninh từng giữ chức vụ Giám đốc Ban Thông tin Tỉnh ủy Quảng Đông, Phó Giám đốc Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Giám đốc kiêm Tổng biên tập Đài Phát thanh tỉnh Quảng Đông, Phó Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Nam Phương (Nhật báo Nam Phương), và các chức vụ khác. Ông ta là người trực tiếp chịu trách nhiệm sử dụng các công cụ tuyên truyền để bức hại Pháp Luân Công ở tỉnh Quảng Đông.

Trong nhiệm kỳ làm việc của ông Trịnh Quảng Ninh ở Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Đông, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Đông không chỉ phát sóng lại các chương trình truyền hình phỉ báng Pháp Luân Công của CCTV mà còn biên tập và sản xuất một số lượng lớn các chương trình vu khống Pháp Luân Công.

Trang web Sohu của Trung Quốc, ông Trịnh Quảng Ninh chết do "nhồi máu cơ tim đột ngột". Các phóng viên của The Epoch Times đã thực hiện một số lượng lớn các cuộc phỏng vấn trực tuyến với người dân Trung Quốc vào đầu năm 2023. Nhiều người được phỏng vấn nói rằng nguyên nhân cái chết nào cũng có thể viết được, nhưng "Covid-19" thì không thể. Hơn nữa, chính phủ đã quy định rằng những bệnh nhân tử vong do tình trạng trầm trọng của bệnh lý tiềm ẩn do Covid-19 không thể được tính là tử vong do Covid-19.

Ví dụ, vào ngày 23/12/2022, trong làng giải trí có tin nam diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng Thượng Ngôn Sinh đã qua đời do "cơn đau tim đột ngột", những người trong cuộc cho rằng cái chết của ông là do Covid-19 mới gây ra.

Trang web chính thức của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) cho thấy rằng nếu Covid-19 mới là một phần của các tình trạng dẫn đến tử vong, thì nó có thể được đưa vào các trường hợp tử vong do Covid-19 mới. Những ca tử vong do Covid-19 gây ra trực tiếp và gián tiếp ở Đức được phân loại là những ca tử vong do COVID-19.

Ông Tạ Quốc Minh, sinh tháng 3/1957, từng giữ chức vụ Phó giám đốc, Giám đốc kiêm phó tổng biên tập Tòa soạn Nhân dân Nhật báo, đồng thời là đảng viên ĐCSTQ. Truyền thông Trung Quốc đưa tin ông qua đời vì bệnh ung thư dạ dày tại Bệnh viện Đại học Y Liên minh Bắc Kinh vào ngày 4/4/2023, thọ 66 tuổi.

Ông Đường Tự Quân, cựu Trưởng khoa Báo chí và Truyền thông thuộc Đại học Khoa học Xã hội Trung Quốc, cho biết ông đã đến thăm Tạ Quốc Minh trong bệnh viện một ngày trước khi ông này qua đời. Khoảng 3 giờ chiều ngày 3/4, ông đến phòng bệnh thì thấy ông Tạ đột ngột tắt thở, năm sáu bác sĩ và y tá vây quanh ông để sơ cứu. Tạ Quốc Minh mặt đỏ bừng, thở hồng hộc khi đeo mặt nạ dưỡng khí.

Tờ Nhật báo Nhân dân đã xuất bản một số lượng lớn các bài xã luận và bài viết phỉ báng Pháp Luân Công. Tạ Quốc Minh là một trong những người chịu trách nhiệm chính.

Vào tháng 7/1999, ĐCSTQ bắt đầu đàn áp Pháp Luân Công. Vào ngày 25/10, Giang Trạch Dân đã vu khống Pháp Luân Công là một “X giáo” khi ông gặp phóng viên của tờ báo Pháp Le Figaro Times và xúi giục Nhân dân Nhật báo đăng bài "Pháp Luân Công là một X giáo" vào ngày 26/10. Kể từ đó, ĐCSTQ đã sử dụng cách mô tả vô lý này về Pháp Luân Công và không có cơ sở pháp lý.

Theo Minghui.com, trong tháng đầu tiên sau khi cuộc đàn áp của ĐCSTQ bắt đầu, Nhân dân Nhật báo đã xuất bản 347 bài báo phỉ báng Pháp Luân Công và kích động hận thù, trung bình 11 bài mỗi ngày. Nhật báo Nhân dân cũng thổi phồng “1.400 trường hợp” do ĐCSTQ bịa đặt và chỉ đạo là “Vụ tự thiêu Thiên An Môn”.

Ông Tống Hải Long, chủ tịch kiêm tổng biên tập của công ty Truyền thông Tây An. Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, ông qua đời vì bệnh tật ở Tây An lúc 6 giờ sáng ngày 24/5/2023. Ông thọ 43 tuổi. Ông này là đảng viên Đảng Cộng sản Trung Quốc và là ủy viên các khóa 8, 9 và 10 Tỉnh đoàn Thiểm Tây.

Ông Tống Hải Long đóng vai trò là ‘côn đồ’ văn học của ĐCSTQ, đích thân viết sách bôi nhọ Pháp Luân Công và thúc đẩy cuộc đàn áp Pháp Luân Công ở tỉnh Thiểm Tây.

Vào tháng 8/2023, Đại sư Lý Hồng Chí một lần nữa chỉ ra rằng dịch bệnh Covid-19 chủ yếu nhắm vào ĐCSTQ và những người mù quáng đi theo Nó, bảo vệ và làm việc cho ĐCSTQ; cho đến nay đã có rất nhiều người chết, trong đó có nhiều người trẻ.

Đại sư Lý đã chỉ ra cách cứu người trong bài “Lý tính”: Hãy tránh xa tà đảng Trung Cộng, không đứng cùng phe với tà đảng, vì đằng sau nó là ma quỷ màu đỏ, hành vi bề mặt là lưu manh, hơn nữa là không việc ác nào không làm. Thần sắp bắt đầu trừ sạch nó, hễ đứng cùng đội với nó thì đều bị đào thải. Không tin thì hãy mở to mắt đợi xem.

Ngay từ tháng 11/2004, The Epoch Times đã xuất bản "Cửu bình về Đảng Cộng sản", trong đó vạch trần bản chất tà ác của ĐCSTQ một cách toàn diện và sâu sắc. Ngày nay, hơn 420 triệu người Trung Quốc đã rút thoái đảng và các tổ chức liên quan của ĐCSTQ

Bộ phim tài liệu gần đây "Sự thức tỉnh của 400 triệu người" do Trung tâm Dịch vụ Thoái Đảng Toàn cầu và nhà sản xuất truyền hình nổi tiếng Lý Quân đồng sản xuất, miêu tả một lịch sử chấn động về việc "Thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc" và kêu gọi "tất cả người dân Trung Quốc thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc để được bình an.

Theo NTDTV
Lý Ngọc biên dịch

Trung Quốc Góc nhìn


BÀI CHỌN LỌC

Nhiều quan chức ĐCSTQ đàn áp Pháp Luân Công đã chết vào thời kỳ đỉnh điểm của dịch bệnh