Cơ thể con người tự có thể phân biệt được thiện - ác, tốt - xấu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tiến sĩ Dương Thạc Anh, một nhà khoa học quản lý nổi tiếng và là cựu giáo sư tại Đại học Quốc gia Tôn Dật Tiên ở Đài Loan, sau nhiều năm nghiên cứu thí nghiệm khoa học, ông đã đưa ra phương pháp sử dụng "sức mạnh cơ bắp" để kiểm tra thiện -  ác, tốt - xấu của người và sự vật. Bằng lý thuyết và thực nghiệm, ông và các khán giả cùng thử nghiệm, đánh giá mức độ tốt xấu đối với thức ăn, âm nhạc, nhân vật, v.v...

Thực phẩm có thuốc sâu hay không? Âm nhạc ảnh hưởng đến con người như thế nào? Hiện nay, thực phẩm độc hại xuất hiện khắp mọi nơi, không thể ngăn chặn nổi. Trong một môi trường như vậy, làm thế nào để phân biệt giữa điều tốt và điều xấu, làm thế nào để bảo vệ chính mình, và làm thế nào để ngăn chặn chúng?

TS Dương Thạc Anh nói rằng, trên thực tế, phương pháp này nằm trong chính bản thân mỗi người, và nó có thể được thực hiện với tiêu chuẩn khách quan là "sức mạnh của cơ bắp", đồng thời phương pháp này có thể được định lượng.

Nhà khoa học Nhật Bản, TS Masaru Emoto đã thử nghiệm phản ứng kết tinh của nước, và phát hiện ra rằng, nước có thể hiểu được lời nói của con người, và phân biệt được người tốt và người xấu. Nếu bạn chúc phúc cho nước, sự kết tinh của nước sẽ rất đẹp. Nếu bạn chơi nhạc heavy metal đó, sự kết tinh sẽ trở nên xấu xí. Thí nghiệm này đã được thử nghiệm nhiều lần ở các quốc gia trên toàn thế giới và nó phổ biến.

Trong cơ thể con người, hơn 70% là nước nước, vậy điều gì sẽ xảy ra khi ở trong môi trường xấu? Điều gì sẽ xảy ra khi hành vi, suy nghĩ và ý nghĩ của con người trong sáng và thiện lương?

Vào những năm 1960, Tiến sĩ George Goodheart đã phát hiện ra rằng, sức mạnh của cơ vai của một người tương ứng với sức mạnh của khả năng miễn dịch. Sức mạnh của cơ bắp con người có thể được sử dụng để xác định chất lượng thực phẩm. Ví dụ: Cho một ít đường vào miệng, sẽ làm giảm khả năng miễn dịch của con người, có thể làm cho cơ thể suy yếu sức đề kháng, giảm sinh lực.

Trong những năm qua, TS Dương Thạc Anh đã cống hiến hết mình để nghiên cứu xem xét con người và sự vật tốt hay xấu, dựa trên nguyên tắc "lực căng cơ bắp" của cơ delta giữa cánh tay và vai.

Tương tự, theo cuốn sách "Cơ thể bạn không thể nói dối" của Tiến sĩ John. Diamond, lực căng cơ bắp của cơ thể con người cũng có thể đo lường chất lượng của những gì bạn nhìn thấy.

Một bài kiểm tra lực căng cơ bắp đơn giản, không chỉ có thể xác nhận những điều đã được chấp nhận từ lâu, chẳng hạn như: thực phẩm hữu cơ có thể cải thiện khả năng miễn dịch của con người, thực phẩm tinh chế có thể làm giảm khả năng miễn dịch của con người.

Những thử nghiệm như vậy cũng có thể thay đổi nhận thức về con người và mọi thứ là tốt hay xấu.

Tại hiện trường, TS Dương Thạc Anh mời khán giả tiến hành một thí nghiệm cho thấy, đường trắng khiến con người mất sức, khi cầm trái cây có thuốc trừ sâu thì lực căng của cơ bắp yếu đi, nhưng đổi sang trái cây hữu cơ thì lực căng của cơ bắp lại tăng lên.

TS Dương và các khán giả đã tiến hành kiểm tra 500 nhân vật nổi tiếng thế giới. Khán giả thể hiện sức lực mạnh mẽ khi họ nhìn thấy bức ảnh của Mẹ Teresa, và khi họ nhìn thấy bức ảnh của Hitler thì lực căng cánh tay yếu mềm.

Khi kiểm tra ban nhạc Hàn Quốc Dong Bang Shin Ki (TVXQ), mức năng lượng cũng khá tốt. Khi thí nghiệm với Lady Gaga, mức năng lượng rất thấp, lực cơ delta rất mềm yếu.

Theo nghiên cứu của Tiến sĩ David Hawkins, TS Dương Thạc Anh đã sử dụng phương pháp kể chuyện để đo chỉ số năng lượng phản ứng của khán giả, đồng thời đo được chỉ số năng lượng của Einstein là 499, của Khổng Tử là 996, của Đường Tam Tạng là 996.

TS Dương Thạc Anh đã tiến hành một thí nghiệm tại chỗ, đọc thuộc lòng bài đầu "Luận ngữ” của Chuyển Pháp Luân, và một khán giả (nhìn sách) kiểm tra xem ông có đọc sai không. Năng lượng của cô ấy vốn là 199. Sau khi nghe xong, cô ấy đã đo năng lượng của mình và thấy rằng nó vượt quá 10.000.

Xem thêm:
Học giả Đài Loan: Âm nhạc tốt hay xấu có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe thân tâm con người

Một khán giả nữ khác nói: "Thực ra, vừa rồi tôi đi lên để làm một bài kiểm tra. Tôi đã làm một bài kiểm tra về mũ. Năng lượng của mũ nhựa rất thấp, năng lượng của mũ vải tương đối cao. Tôi cũng sử dụng lực như vậy, nhưng có một sự khác biệt. Tôi đã không nghĩ về những khả năng này trước khi tôi tiếp xúc với điều này. Bài kiểm tra thực sự đáng kinh ngạc, và có vẻ như nó không dễ chấp nhận, nhưng thực tế là sự thật, và có rất nhiều lợi ích”.

Thanh Hà
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Cơ thể con người tự có thể phân biệt được thiện - ác, tốt - xấu