Học giả Đài Loan: Âm nhạc tốt hay xấu có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe thân tâm con người

Giúp NTDVN sửa lỗi

Dương Thạc Anh, tiến sĩ, phó giáo sư đã nghỉ hưu của Đại học Trung Sơn, dốc sức dùng các phương pháp khoa học nghiên cứu lĩnh vực siêu thường, hy vọng giúp mọi người tìm được năng lượng thuần chính siêu cao.

Dương Thạc Anh, Phó giáo sư đã nghỉ hưu của Đại học Trung Sơn, người có danh tiếng lớn trong giới quản lý doanh nghiệp, trong gần 20 năm qua đã dốc sức nghiên cứu về trương lực cơ, thông qua cánh tay người để kiểm tra xem sự vật là tốt hay là xấu (gọi tắt là thí nghiệm trương lực cơ). Những thực nghiệm và nghiên cứu của ông đã được dân chúng và truyền thông chú ý. Với giáo sư Dương, bất kỳ vật gì cũng có thể kiểm tra xác định được là tốt hay là xấu. Ông còn phát triển ra một bộ chỉ tiêu bằng con số, để biểu đạt tầng thứ năng lượng năng lượng cao cho đến vô hạn, bao gồm Thánh nhân và âm nhạc cực giàu Thần tính v.v.

50 năm trước, các nhà khoa học phương Tây đã nghiên cứu về trương lực cơ. Nhưng do là “Khoa học siêu thường”, nên khó có thể dùng các phương pháp khoa học để chứng minh, vì vậy, những nghiên cứu này thường bị ngoại giới nghi ngờ. Tiến sĩ Dương Thạc Anh bày tỏ, giống như “ánh sáng khả kiến” chỉ chiếm phần rất nhỏ trong quang phổ, còn X - quang, tia hồng ngoại, tia tử ngoại… thì mắt thường không thể nhìn thấy được. Thế nên “nhìn không thấy không có nghĩa là không tồn tại”. Trước vũ trụ mênh mông, những điều con người biết được là có hạn. Tiến sĩ Dương nói, mọi người hãy dùng tâm thái rộng mở để xem xét đối đãi với các vấn đề và sự vật.

Bản thân giáo sư Dương Thạc Anh là người nghiên cứu học thuật, theo tinh thần nghiên cứu khoa học chân chính, ông thách thức những quan niệm mà bản thân cho là đương nhiên. Mục đích nghiên cứu của ông là hy vọng sẽ giúp mọi người tim được những sự vật có “năng lượng thuần chính siêu cao”.

Sự vật hoặc quan niệm tốt hay xấu, sinh ra sức ảnh hưởng cực lớn đối với con người mà mắt thường không nhìn thấy được. Tiến sĩ Dương Thạc Anh lấy “Thí nghiệm tinh thể nước” của tiến sĩ Nhật Masaru Emoto làm ví dụ. Những thông tin thiện lương có thể khiến nước kết tinh thành các tinh thể đẹp. Trái lại, những suy nghĩ xấu khiến nước kết tinh thành tinh thể xấu xí, hoặc không thể nào kết tinh được. Ông nhấn mạnh rằng: “Thân thể con người 70% là nước, con người cần luôn luôn giữ được tâm thái thuần chính, và tiếp xúc với những sự vật tốt”.

Tiến sĩ Dương lấy ví dụ, một Trung tâm thương mại ở thành phố Christchurch ở New Zealand thí nghiệm phát các bản nhạc cổ điển. Sau 17 tháng phát nhạc liên tục, các vụ trộm cắp ở Trung tâm thương mại này vào tháng 10 năm 2010 đã giảm 95% so với tháng 10 năm 2008. Tiến sĩ Dương chỉ ra rằng, nếu muốn sức khỏe thân thể và tâm hồn nâng cao ở mức độ lớn, thì cần tiếp xúc nhiều với âm nhạc năng lượng thuần chính siêu cao.

Âm nhạc không những có tốt và xấu, mà còn chia thành các tầng thứ.

Khu vực chỉ số âm nhạc thí nghiệm trương lực cơ
Thước đo năng lượng Trạng thái Âm nhạc
1000 điểm cho đến lớn vô hạn Thần, Thần tính Nhạc giao hưởng Shen Yun
200 - 1000 điểm Từ bi, tâm bình đẳng, thiện lương, lòng nhân ái, chịu khổ chịu vất vả, kiên trì nhẫn nại. Nhạc Beethoven 996 điểm.

Nhạc Mozart 992 điểm.

200 điểm (ranh giới chính và không chính) Thành thực, chính trực, có đạo đức, dũng khí. Âm nhạc thập niên 80, Jazz 200-300 điểm.
Dưới 200 điểm Kiêu ngạo, phẫn nộ, tự ti. Nhạc Heavy metal, Hip-hop, Rap, Electro, và đại bộ phận nhạc Pop đều có số điểm nhỏ hơn 200.

(Nguồn tư liệu từ tiến sĩ Dương Thạc Anh)

Thanh Hà
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Học giả Đài Loan: Âm nhạc tốt hay xấu có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe thân tâm con người