Sản phẩm ‘đáng mua’ có nguồn gốc từ ‘Thật và chất - Giữ đức để thịnh’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Giữa núi rừng đại ngàn, những cánh đồng hoa hoang dại trải rộng khắp cao nguyên, bằng sự kết nối vô hình và kỳ diệu, mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng những sản vật quý giá được trồng trên thổ nhưỡng khác biệt ở vùng cao nguyên Đắk Lắk.

Vì sao phải ‘Giữ đức mới thịnh'?

20 năm trước, với nguyện vọng giữ gìn và mang đặc sản quê hương bay xa. Công ty Đức Thịnh nằm trên địa bàn Huyện Ea- Knốp, tỉnh Đắk Lắk đã manh mún ra đời. Đức Thịnh từng bước xây dựng nhà máy, quy trình, lựa chọn thu mua dòng nguyên liệu sạch từ người bản địa, tạo nhiều công ăn việc làm cho người dân địa phương.

Đức Thịnh đặt nền tảng kinh doanh: ‘Giữ đức để Thịnh’ nên chất lượng sản phẩm luôn đạt uy tín có chất lượng cao. Đức Thịnh đã đạt được các tiêu chuẩn: FDA, Viet Cert, ISO 22000… với tỷ lệ xuất khẩu hàng năm đạt trên 95% tổng sản lượng và doanh thu.

Giấy chứng nhận FDA của Công ty Đức Thịnh. (Ảnh: Đức Thịnh)
Giấy chứng nhận Viet Cert của Công Ty Đức Thịnh. (Ảnh: Đức Thịnh)
Đức Thịnh từng bước xây dựng nhà máy, quy trình, lựa chọn thu mua dòng nguyên liệu sạch từ người bản địa. (Ảnh: Đức Thịnh)

Những nông sản được thu hái như: Hạt điều, Cacao, Hồ tiêu, Cà phê, Macca, Mật ong… và các loại cây ăn quả khác được công ty Đức Thịnh tuyển chọn, thu mua, chế biến thành thương phẩm đưa nông sản Đắk Lắk bay xa khắp năm Châu.

Nông sản được thu mua từ người dân bản địa. (Ảnh: Đức Thịnh)

Người thành lập Công ty Đức Thịnh và ban điều hành sau này, đều chung một suy nghĩ. Muốn kinh doanh lâu bền thì sản phẩm phải xuất phát từ ‘tâm', làm gì cũng phải có chữ ĐỨC. Phải có đức, tích luỹ đức mới THỊNH vượng. Mà đức này gắn chặt với SẠCH, THẬT và CHẤT. Đó là lý do Công ty mang tên Đức Thịnh, để luôn nhắc nhở người quản lý rằng phải giữ đức mới thịnh.

Đặc điểm lợi thế thổ nhưỡng phong phú và những nông sản có giá trị cao

Đắk Lắk nơi có vẻ đẹp tự nhiên phong phú, hài hòa, được bao bọc bởi những dãy núi lớn đan xen với các dòng sông, ngọn đồi, thung lũng và bạt ngàn rừng nguyên sinh… mang đặc điểm rõ rệt của hai mùa mưa và khô với nhiệt độ trung bình lý tưởng khoảng 24 độ C.

Với thổ nhưỡng đặc biệt phong phú đa dạng như: đất xám (Acrisols) hình thành trên nền đá macma axit và đá cát, đất đỏ (Feralit hoặc Ferrasol) là đất đỏ bazan trên nền đá bazan phong hóa, là loại đất tốt nhất, giàu dinh dưỡng với tính chất cơ lý kết cấu viên cục độ xốp bình quân 62 – 65%, hấp thu dinh dưỡng cao… Đất đen, đất Gley và đất phù sa… là đất bồi tụ trên nền đá bazan và đất phù sa tại các khu vực thấp trũng dọc các sông, suối.

Đất đỏ bazan và đất xám phù hợp trồng các loại cây công nghiệp có giá trị kinh tế cao như: Hồ tiêu, Cacao, Cà phê, Chè, Điều, Cao su… và các loại cây ăn quả. Đất đen, đất Gray, đất phù sa phù hợp trồng lúa ngô, cây ăn quả, cây công nghiệp ngắn ngày.

Tây Nguyên trở thành thủ phủ của nhiều loại cây trồng, nơi có những hạt cà phê thơm lừng, vang danh khắp thế giới. (Ảnh: Đức Thịnh)

Nơi đây tụ hội văn hoá ẩm thực phong phú của 44 nhóm đồng bào dân tộc, trong đó Êđê, M’nông và J’rai là người bản địa, Tày, Nùng, Mường, Dao, Thái, Mông… di cư đến trong 30 năm sau. Các tộc người còn giữ lại được di sản văn hoá riêng, tạo thành một mảng màu đặc sắc trong toàn bộ đời sống văn hoá Cao nguyên Việt Nam.

Khí hậu và điều kiện thổ nhưỡng, cùng sự hiền hòa chăm chỉ của con người nơi đây đã tạo ra những sản vật vô cùng phong phú cho vùng đất này. Đó cũng chính là lý do, khiến Tây Nguyên trở thành thủ phủ của nhiều loại cây trồng, nơi có những hạt cà phê thơm lừng, vang danh khắp thế giới.

‘Thật và chất - Giữ đức để Thịnh’

Đi từ nguyện vọng đưa nông sản sạch bản địa bay xa, 20 năm vượt qua nhiều sóng gió cuối cùng Đức Thịnh đã vững vàng tự tin tỏa sáng. Đặt định uy tín từng bước vững chắc đi vào thị trường bán lẻ khốc liệt tràn đầy hàng giả, hàng kém chất lượng. Đức Thịnh trở thành điểm hội tụ đáng tin cậy của các nhà phân phối bán lẻ toàn quốc.

Đặc biệt Đức Thịnh tự hào có nhà Yến tiêu chuẩn, cho ra những sản phẩm về tổ Yến với tiêu chí: Thật và chất - Giữ đức để Thịnh.

Người công nhân nở nụ cười chất phác, anh đang kiểm tra tổ Hoàng yến và Yến huyết của nhà Yến Đức Thịnh. (Ảnh: Đức Thịnh)
Bên trong nhà nuôi Yến của Công ty Đức Thịnh. (Ảnh: Đức Thịnh)
Hộp yến sào Đức Thịnh - Món quà tặng Tết 2024. (Ảnh: Đức Thịnh)

Không chỉ dừng lại ở Sạch - Thật và Chất - ‘Giữ Đức để Thịnh', Đức Thịnh còn mong muốn đi thành một con đường kinh doanh chân chính, mở ra một hướng đi mới đặt định niềm tin với khách hàng.

Chị Nguyễn Ngọc Thuỳ Sơn, Giám Đốc của công ty Đức Thịnh nói: “Thông qua quy trình sản xuất, từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào, quy trình vận hành sản xuất tới khâu đóng gói xuất xưởng… Đức Thịnh luôn dùng tấm lòng biết ơn với thiên nhiên, biết ơn khách hàng để tận tụy phục vụ cho ra những sản vật "thơm lành sạch ngon", tốt và tốt hơn nữa…”

Tỷ lệ xuất khẩu hàng năm đạt trên 95% tổng sản lượng và doanh thu. (Ảnh: Đức Thịnh)
Hạt Điều, Đặc sản Đắk Lắk từ nhà máy Đức Thịnh bay xa khắp 5 Châu. (Ảnh: Đức Thịnh)

Công ty Đức Thịnh qua sản phẩm của mình muốn lan tỏa đến người tiêu dùng thông điệp "lòng yêu thương và biết ơn". Cảm ơn sự mát lành của cao nguyên, hơi thở của núi rừng, sức sống của núi rừng đang tịnh hoá sự ô nhiễm, ban tặng cho con người nơi đây những sản vật đặc biệt với hàm lượng vi chất cao, sạch và quý hiếm...

Chị Thuỳ Sơn hy vọng: “Đức Thịnh sẽ như nàng công chúa tuyệt đẹp ngủ trong rừng. Đã đến lúc thức tỉnh bước ra khoe vẻ đẹp mặn mòi đậm sắc Tây nguyên, giới thiệu ra công chúng những ‘tuyệt phẩm sản vật' mang đầy hương vị tuyệt mỹ của vùng cao nguyên Việt Nam”.

Một thổ nhưỡng tốt sẽ cho ra sản phẩm tốt - Một tâm hồn yêu thương sẽ gắn kết giá trị sống đẹp vững bền

Chị Thuỳ Sơn tâm sự, gửi lòng trắc ẩn của mình tới nơi chị đã và sẽ gắn bó… lòng biết ơn, niềm đam mê của chị với núi rừng Tây nguyên:

Chị Nguyễn Ngọc Thuỳ Sơn, Giám Đốc của công ty Đức Thịnh. (Ảnh: Đức Thịnh)

“Đăk Lăk đẹp nhất là tháng 11, trời thu trong xanh và mát mẻ, thác vẫn còn nhiều nước, đây cũng là mùa hoa Dã quỳ nở rộ. Cuối tháng 2 và tháng 3 là mùa cà phê nở hoa, tháng 4 là mùa hoa Pơ lang (hoa gạo) đỏ rực núi đồi, ngoài ra còn có mùa hoa Lau, Muồng vàng, Mai anh đào…”

“Giữa tháng 3, khi những cánh rừng khộp Tây Nguyên vào mùa rụng lá thì nơi đây cây vẫn ngút ngát xanh giữa đất trời. Bằng lăng của rừng nguyên sinh vỏ thô xù xì vảy nến, những cánh rừng Le tràn sức sống… dây Giang, lá Mây, cành Bứa, nhánh ô rô... tất cả đan xen vẽ nên một bức tranh tuyệt đẹp của rừng nguyên sinh.

Thác Bay cách Quốc lộ 26 chừng 3km đường rừng. Tới nơi bạn sẽ sững sờ trước mây trời non nước, khung cảnh sơn thủy hữu tình. Trái tim bạn sẽ hòa cùng âm vang của dòng thác đột ngột đổ ào ào từ độ cao trên 30m xuống một thung nước xanh… bạn sẽ được chìm đắm vào hơi thở của núi rừng, sức sống của núi rừng...

Thác Bay chỉ là một đoạn rất ngắn của dòng Krông Năng đang mải miết chảy vào sông Ba, một diện tích rất nhỏ so với lưu vực có diện tích 13.900 km2, với chiều dài dòng chảy chính là 388 km. Nó bắt nguồn từ đỉnh Ngọc Rô cao 1.549m của dãy Trường Sơn (thuộc tỉnh Gia Lai), vượt muôn trùng gian nan mới hòa nhập được vào biển Đông qua cửa sông Đà Rằng (thuộc tỉnh Phú Yên). Đây cũng là một dòng chảy hiếm có ở Tây Nguyên khi dám đem nguồn nước tưởng rằng êm dịu từ bên tây cắt ngang dãy Trường Sơn để đến được với biển Đông.

Một góc chụp, nhìn từ nhà nuôi Yến của Công ty Đức Thịnh trong một buổi chiều sau cơn mưa... Cầu Vồng đôi đã xuất hiện. (Ảnh: Đức Thịnh)

Một miền đất yêu dấu gói ghém trong mình nhiều ‘tâm tư' sẵn sàng ưu đãi con người nơi đây những sản vật "thơm lành sạch ngon" như thế. Đức Thịnh luôn trân trọng, bảo vệ thiên nhiên, quay về hướng khai thác truyền thống an toàn cho người tiêu dùng và thuận theo tự nhiên.

Hãy kết nối và liên hệ với chúng tôi để được sử dụng những sản phẩm "thơm lành sạch ngon" an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi trường”.

Tiêu Lạc (lược ghi)

Liên hệ đặt hàng:



BÀI CHỌN LỌC

Sản phẩm ‘đáng mua’ có nguồn gốc từ ‘Thật và chất - Giữ đức để thịnh’