Những người có tâm hồn tương thông sẽ luôn gặp và đến được với nhau

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong biển người mênh mông, chúng ta gặp ai, sánh bước bên ai, thật ra cũng do chính mình quyết định. Người ta thường nói, người kiểu như thế nào sẽ gặp phải dạng người tương tự như thế đó.

Nhân duyên giữa người với người ở bên nhau, phần nhiều là duyên phận do ông Trời sắp đặt, và sự tương hợp về tâm hồn.

Tất cả gặp gỡ, đều là ý trời nhưng không phải ai cũng có thể hiểu được nhau. Chỉ những người có tâm hồn giống nhau mới đến được với nhau và thu hút lẫn nhau.

Những người có tần số khác nhau cuối cùng sẽ bị tách ra. Vì sao có những đôi đi tới đi lui cuối cùng lại giải tán, thật ra phần nhiều là hai người không cùng một thế giới. Sau khi làm quen, tìm hiểu nhau chúng ta nhận ra mình và đối phương không cùng tần số, đương nhiên không thể bước tiếp cùng nhau.

Có những mối quan hệ, định mệnh là không đi đến cuối cùng, bởi không phải ai cũng có được sự thấu hiểu đối với nhau. Nếu không có duyên phận, căn bản sẽ không đi được cùng nhau lâu.

Ảnh Pixabay

Tình cảm cần có người cùng tần số, cần sự thừa nhận lẫn nhau, có người sẵn sàng lắng nghe, có người sẵn sàng chia sẻ và có thể đối mặt với vấn đề một cách bình tĩnh. Chỉ những người có quan điểm và nhận thức tương tự nhau mới đi được đến cuối cùng. Mỗi người đều có tần số riêng, không phải tất cả các loài cá đều sống ở cùng một vùng biển.

Những người có tần số khác nhau thực sự không thể cộng hưởng với nhau, cũng không thể hiểu nhau, dù quen nhau đã lâu nhưng trái tim vẫn không thuộc về nhau.

Chỉ những người có cùng tần số mới thu hút được nhau. Tựa như cùng nhau leo lên đỉnh núi, mới có thể cùng nhau ngắm phong cảnh xa xa trên núi, ngắm bình minh và hoàng hôn.

Tóm lại, hai người có thể hiểu lẫn nhau, biết đối phương đang nghĩ gì, hiểu mục đích cũng như lựa chọn leo lên đỉnh núi của đối phương. Đồng thời, đánh giá cao sự quyết tâm, dũng cảm, kiên trì leo lên đỉnh núi, tinh thần tích cực của đối phương. Từ đó hiểu hơn về nhau và đồng điệu với tâm hồn người kia.

Tất cả những điều này, không thể chia sẻ với những người đang thở hổn hển ở lưng chừng núi hoặc đang đi dạo dưới chân núi, bởi vì phong cảnh họ nhìn thấy không giống nhau. Chỉ những người có chung nhịp thở, đặc tính giống nhau mới thu hút và tương thông với nhau.

Một số cuộc gặp gỡ tưởng chừng như vô tình xảy ra, nhưng thực chất là đã được an bài rất tỉ mỉ, là kết quả của sự hấp dẫn lẫn nhau giữa các tâm hồn.

Chỉ những người có tâm hồn giống nhau mới có thể hiểu được tâm tư thầm kín của nhau, từ đó sẽ trân trọng nhau và trở thành những người bạn đồng hành chân thành.

Những người có tâm hồn giống nhau sẽ luôn tìm đến nhau. Ai cũng đều mong gặp được một người tri kỷ trong đời.

Có đôi khi, chúng ta đi trên đường nhìn dòng người tấp nập xuôi ngược, trong lòng không khỏi dâng trào cảm xúc. Trong biển người mênh mông này, liệu có người cũng giống như mình, có chung sở thích thậm chí theo đuổi cùng lý tưởng giống nhau.

Ảnh Pixabay

Những người có tâm hồn thực sự tương hợp sẽ luôn gặp nhau đúng thời điểm, không sớm không muộn, vừa vặn gặp được nhau, cùng nhau tay trong tay đi khắp thế gian.

Hãy tin rằng những người có tâm hồn giống nhau sẽ luôn tìm đến nhau.

Cho dù cách vạn thủy thiên sơn, cũng sẽ không hẹn mà gặp ở một nơi nào đó, như thể có một từ trường vô hình nào đó đã kéo hai người lại với nhau.

Trước đó, điều chúng ta cần làm chính là cố gắng trưởng thành, sửa chữa bản tâm. Chuyện gặp phải đều vì mình mà sinh, người gặp phải đều vì mình mà đến.

Chỉ bằng cách làm cho bản thân trở nên ưu tú hơn, chúng ta mới thu hút được những gì mình mong đợi.

Ảnh Pixabay

Mọi người có thể không quen biết nhau, nhưng tâm hồn thì có. Trong cuộc sống, có người gần trong gang tấc mà tâm lại xa xôi không thể với. Có người cách xa ngàn dặm, nhưng tâm lại không bao giờ cách xa.

Điều hiếm hoi nhất trên cuộc đời này chính là tìm được một người bạn thân và tâm hồn tương hợp, mong rằng tất cả chúng ta đều có thể gặp được người mà tâm hồn mình thật sự tương hợp.

Đời người khó có được nhất chính là tri kỷ, khó cầu nhất là một tâm hồn tương hợp. Nguyện cho tất cả mọi người đều có thể gặp được người có tâm hồn thật sự phù hợp với mình.

Theo Vương Hách - Aboluowang - Nguồn: Good Night Mo Ran
Ngọc Liên biên dịch

 



BÀI CHỌN LỌC

Những người có tâm hồn tương thông sẽ luôn gặp và đến được với nhau