The Rock và gia đình may mắn hồi phục sau chẩn đoán dương tính với COVID-19

Giúp NTDVN sửa lỗi

Johnson ‘The Rock’ cho biết mình đã rất sốc khi nhận được tin hai vợ chồng và hai công chúa nhỏ nhiễm phải virus Vũ Hán cách đây hơn 2 tuần...

Vào thứ Tư vừa qua, tài tử Dwayne Johnson của series Fast & Furious đã báo tin gia đình nhỏ của mình chẩn đoán dương tính với COVID-19. Gia đình nhỏ của The Rock gồm bốn người: hai vợ chồng nam diễn viên và hai con gái nhỏ.

Johnson ‘The Rock’ chia sẻ qua video trên Instagram rằng mình đã rất sốc khi nhận được tin này cách đây hơn 2 tuần. Đây cũng là một trong những thử thách lớn nhất mà gia đình anh phải chịu đựng.

Nam diễn viên và vợ mình đã tổ chức lễ kỷ niệm một năm ngày cưới vào tháng trước. Anh tiết lộ rằng nguồn lây nhiễm đến từ những người bạn thân thiết với gia đình. Họ cũng không chắc chắn về nơi mà mình đã bị lây nhiễm và rất bàng hoàng khi đã vô tình làm lây lan virus.

Johnson chia sẻ: “Nếu các bạn có gia đình và bạn bè đến nhà, bạn sẽ tin tưởng họ. Nhưng bạn lại không bao giờ biết, chính họ cũng sẽ phải cách ly như bạn”. Johnson gợi ý rằng những ai có ý định đi thăm bạn bè, trước hết nên đi kiểm tra.

May mắn hơn nhiều người và hơn nhiều gia đình, Johnson và vợ con đã hồi phục sau khi bị viêm phổi. Trong quá trình đó, hai vợ chồng đã thấy rất khó khăn khi phải chứng kiến hai công chúa nhỏ - Jasmine 4 tuổi và Tiana 2 tuổi - khổ sở với các triệu chứng viêm họng.

The Rock nói: “Chúng tôi biết rằng đối với COVID-19, không phải lúc nào bạn cũng có được một kết quả may mắn đến thế. Một vài người bạn thân của tôi đã mất đi những người họ thân yêu nhất. Đây là một loại virus rất quỷ quyệt, nó lây lan không ngừng và không buông tha bất cứ ai”.

Sau khi sống sót qua thử thách bệnh tật này, anh ấy đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Chúa: “Tôi đã ước rằng chỉ có mỗi mình tôi có kết quả dương tính. Nhưng nó đã xảy đến với cả gia đình và với tôi đó là một nhát dao xuyên tim. Thế nhưng, chúng tôi là một gia đình tuyệt vời, chúng tôi đang đứng ở bờ bên kia của cái chết và không còn bị lây nhiễm. Tạ ơn Chúa, gia đình con vẫn còn sống”.

Nam tài tử cũng đưa ra lời khuyên: “Đừng lơ là mất cảnh giác. Hãy tăng cường khả năng miễn dịch với các chất chống oxy hóa, vitamin và các thực phẩm đến từ tự nhiên”.

Anh cũng khuyên người hâm mộ nên đeo khẩu trang bởi đó là việc làm đúng đắn và có trách nhiệm: “Điều này khiến tôi bối rối bởi một số người bao gồm cả những chính trị gia sẽ lấy ý tưởng đeo khẩu trang này để chính trị hóa nó. Thật ra, nó chẳng có gì liên quan đến chính trị cả”.

Thùy Linh
- Theo The Epoch Times.

Sức khoẻ


BÀI CHỌN LỌC

The Rock và gia đình may mắn hồi phục sau chẩn đoán dương tính với COVID-19