Mũi vaccine tăng cường kích hoạt di căn ung thư

Giúp NTDVN sửa lỗi

Rất nhiều bệnh nhân ung thư đang trong giai đoạn ổn định và thuyên giảm đột nhiên tái phát mạnh trở lại.

Các bác sĩ ung thư đang gióng lên hồi chuông cảnh báo - mũi vaccine tăng cường dường như đang kích hoạt sự di căn ung thư. Rất nhiều bệnh nhân đang ổn định trong giai đoạn thuyên giảm đột nhiên tái phát mạnh trở lại hoặc xuất hiện các khối u mới chỉ vài ngày hoặc vài tuần và có thể lâu hơn sau khi bị buộc tiêm mũi vaccine tăng cường.

TỔNG QUAN

    • Tỷ lệ mắc ung thư đã tăng lên kể từ khi triển khai tiêm vaccine COVID-19 và hiện đang là một trong ba nguyên nhân hàng đầu gây tử vong sớm ở những người trẻ tuổi - một xu hướng đang làm giảm tuổi thọ của Hoa Kỳ
    • Nguyên nhân hàng đầu gây tử vong vào năm 2021 là bệnh tim và ung thư, cả hai đều là những tác dụng phụ tiềm ẩn của vaccine COVID
    • Bác sĩ Angus Dalgleish, giáo sư ung thư tại Đại học St. George ở London, cảnh báo rằng mũi vaccine tăng cường có thể gây ra ung thư di căn ác tính.
    • Nghiên cứu cho thấy protein gai của virus SARS-CoV-2 phá hủy 90% cơ chế sửa chữa DNA trong tế bào lympho - một loại tế bào bạch cầu giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng và các bệnh mạn tính, bao gồm cả ung thư
    • Vaccine COVID kém hiệu quả ở bệnh nhân u lympho (ung thư hạch bạch huyết). Các nhà nghiên cứu của Đại học Emory phát hiện chỉ có 68% bệnh nhân u lympho không Hodgkin và bệnh bạch cầu mạn dòng lympho có kháng thể trung hòa sau mũi vaccine thứ hai, so với tỷ lệ 100% ở nhóm chứng khỏe mạnh.

Tỷ lệ mắc ung thư đã tăng lên kể từ khi triển khai tiêm vaccine COVID-19 và hiện đang là một trong ba nguyên nhân hàng đầu gây tử vong sớm ở những người trẻ tuổi - một xu hướng đang làm giảm tuổi thọ của Hoa Kỳ.

Năm 2019, tuổi thọ trung bình của người dân Hoa Kỳ thuộc mọi sắc tộc là gần 78,8 tuổi. Vào cuối năm 2021, tuổi thọ của quần thể này đã giảm xuống còn 76,4 - nghĩa là giảm gần ba năm. Đây là một mức giảm đáng kinh ngạc. Các nguyên nhân gây tử vong hàng đầu vào năm 2021 là bệnh tim, ung thư và COVID-19. Cả ba nguyên nhân này vào năm 2021 đều cao hơn năm 2020. Trong khi đó cả bệnh tim và bệnh ung thư đều là những tác dụng phụ tiềm ẩn của vaccine COVID-19.

Mũi vaccine tăng cường đang kích hoạt di căn ung thư

Vào ngày 26 tháng 11 năm 2022, tạp chí Daily Sceptic đã đăng một bức thư gửi cho ban biên tập của BMJ của bác sĩ Angus Dalgleish - giáo sư ung thư học tại Đại học St. George's ở London, cảnh báo rằng mũi vaccine tăng cường có thể gây ra bệnh ung thư di căn ác tính:

Ông Dalgleish viết: “COVID không còn cần chương trình vaccine nữa vì độ tuổi trung bình tử vong do COVID ở Anh là 82 tuổi, độ tuổi tử vong do tất cả các nguyên nhân khác là 81 tuổi và đang giảm xuống. Mối liên hệ với bệnh lý huyết khối, viêm cơ tim, đau tim và đột quỵ hiện đã được chấp nhận rộng rãi, cũng như mối liên hệ với bệnh viêm tủy và bệnh lý thần kinh…

Tuy nhiên, hiện nay có một lý do khác mà chúng ta nên tạm dừng tất cả các chương trình vaccine. Là một bác sĩ chuyên khoa ung thư, tôi đang chứng kiến ​​hiện tượng những bệnh nhân ổn định đã tiến triển nhanh chóng sau khi bị buộc phải tiêm mũi tăng cường, thường là để họ có thể đi du lịch. Ngay cả khi liên lạc với các đồng nghiệp, tôi đang nhận thấy những bệnh liên quan đến tế bào lympho B cũng tăng lên sau khi tiêm mũi vaccine tăng cường.

Họ mô tả rằng họ cảm thấy không khỏe rõ ràng vài ngày đến vài tuần sau khi tiêm nhắc lại - một người đang phát triển bệnh bạch cầu, hai đồng nghiệp mắc ung thư hạch Non-Hodgkin và một người bạn cũ cảm thấy như mình đã có hội chứng COVID kéo dài kể từ khi được tiêm nhắc lại và người này sau khi bị đau xương nghiêm trọng, đã được chẩn đoán là có nhiều di căn do bệnh tế bào lympho B hiếm gặp..

Tôi đủ kinh nghiệm để biết rằng đây không phải là những hiện tượng ngẫu nhiên… Các báo cáo về sự ức chế miễn dịch bẩm sinh bởi mRNA trong vài tuần là phù hợp, vì tất cả những bệnh nhân này cho đến nay đều mắc ung thư tế bào hắc tố hoặc tế bào lympho B, rất nhạy cảm với sự kiểm soát miễn dịch - và đó là trước các báo cáo về sự ức chế gen bởi mRNA trong các thí nghiệm trong phòng thí nghiệm. Điều này phải được thảo luận ngay lập tức”.

Bình thường mới: Tái phát ung thư kiểu bùng phát

Vào ngày 19 tháng 12 năm 2022, bài báo số 7 trên tờ Conservative Woman, Dalgleish tiếp tục thảo luận về hiện tượng ung thư lây lan nhanh chóng ở những bệnh nhân đã thuyên giảm ổn định trong nhiều năm trước khi được tiêm mũi tăng cường COVID. Ông lưu ý rằng sau khi bức thư của ông gửi cho BMJ được xuất bản, một số bác sĩ chuyên khoa ung thư đã liên hệ với ông ấy để nói rằng họ đang thấy điều tương tự trong thực tiễn của chính họ.

“Chứng kiến ​​sự tái phát của những căn bệnh ung thư này sau ngần ấy thời gian khiến tôi tự hỏi liệu có một nguyên nhân chung nào không?” ông ấy viết. “Trước đây tôi đã lưu ý rằng tái phát ung thư đang ổn định thường liên quan đến căng thẳng nghiêm trọng lâu dài, chẳng hạn như phá sản, ly hôn, v.v.

Tuy nhiên, tôi thấy không bệnh nhân nào của tôi có thêm những căng thẳng như vậy trong giai đoạn này, nhưng họ đều đã tiêm mũi vắc xin tăng cường và thực tế, một vài người trong số họ còn có phản ứng rất xấu với mũi vắc xin tăng cường.

Tôi theo dõi thấy bắt đầu xuất hiện một số bệnh nhân không bị tái phát theo hướng bình thường mà là tái phát theo kiểu bùng phát, với di căn xảy ra đồng thời ở một số vị trí… Về mặt khoa học, tôi đã đọc nhiều báo cáo các mũi vaccine tăng cường dẫn đến dư thừa kháng thể với cái giá phải trả là phản ứng của tế bào T và sự ức chế tế bào T này có thể kéo dài trong ba tuần, nếu không muốn nói là lâu hơn.

Đối với tôi, điều này có thể là nguyên nhân vì hệ thống miễn dịch đang được yêu cầu thực hiện phản ứng quá mức thông qua phần phản ứng miễn dịch dịch thể chống lại vi rút (biến thể alpha-delta) không còn tồn tại trong cộng đồng.

Sự gắng sức này dẫn đến suy kiệt miễn dịch, đó là lý do tại sao những bệnh nhân này dễ bị nhiễm Omicron hoặc các biến thể khác tăng lên tới 50% so với những người không được tiêm phòng”.

Sự thay đổi của tim và não

Thật thú vị, vào giữa năm 2021, tờ báo Daily Mail đã đăng một bài báo trong đó Dalgleish khuyến khích mọi người tiêm phòng COVID, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Dalgleish giải thích rằng, vào thời điểm đó, đã có “sự thúc đẩy mạnh mẽ của chính phủ và cộng đồng y tế … rằng điều này sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho mọi người”.

Vì vậy, ông đã nhượng bộ và phối hợp với chính phủ dù ngay từ đầu ông đã rất lo lắng. Tuy nhiên, giờ đây, môi trường đã thay đổi và thực sự không cần những hình thức quảng cáo thử nghiệm này.

Mối quan tâm của ông càng tăng lên, khi con trai ông phát triển bệnh viêm cơ tim sau khi tiêm một mũi mà ông ấy không muốn, nhưng ông cần có nó cho mục đích công việc và du lịch. Một người bạn của con trai ông ngoài 30 tuổi, bị đột quỵ sau tiêm và một người họ hàng của một đồng nghiệp thân thiết cũng chết vì đau tim ở tuổi 34 sau khi tiêm.

“Tôi bắt đầu hết sức cảnh giác rằng chích vắc-xin gây ra những triệu chứng này”, Dalgleish viết, “và như chúng tôi đã viết… một loại vi-rút biến đổi gen có ý nghĩa nghiêm trọng đối với việc chế tạo vắc-xin.

Bài báo này đã bị cấm, do đó nó không xuất hiện trong nhiều tháng. Báo cáo cho biết: Trình tự của vi-rút hoàn toàn phù hợp với việc đã được biến đổi gen, với vị trí phân cắt furin và sáu phần chèn vào những vị trí khiến vi-rút rất dễ bị lây nhiễm. Điều này có ý nghĩa to lớn trong việc nghiên cứu chế tạo vắc-xin, và 80% các trình tự này tương đồng với các yếu tố quyết định kháng nguyên của con người.

Đặc biệt, chúng tôi nhận thấy sự tương đồng với yếu tố tiểu cầu 4 và myelin. Loại thứ nhất cũng chắc chắn liên quan đến cái được gọi là VITT (tiểu cầu thấp và các vấn đề về đông máu). Loại thứ hai liên quan đến tất cả các vấn đề về thần kinh, chẳng hạn như viêm tủy ngang. Cả hai yếu tố này hiện được công nhận là tác dụng phụ của vaccine, ngay cả MHRA [Cơ quan quản lý thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Vương quốc Anh] cũng xác nhận điều này”.

Chính quyền đã cố tình bỏ qua tất cả các tín hiệu cảnh báo

Dalgleish nói rằng những phát hiện của nhóm ông cuối cùng đã được lưu hành giữa các thành viên và các ủy ban y tế khác nhau, nhưng mọi người đều phớt lờ chúng. Kết quả là, nhiều người đã bị đặt vào nguy cơ bị thương nặng và/hoặc tử vong một cách không cần thiết.

Như Dalgleish đã chỉ ra, trái tim của những người trẻ biểu hiện quá mức thụ thể ACE mà virus được thiết kế để liên kết. Dalgleish cho biết, sự gắn kết này với thụ thể ACE2 là thứ “gây ra phản ứng viêm, dẫn đến viêm cơ tim, viêm màng ngoài tim, đột quỵ và tử vong”.

Điều này có thể giải thích sự gia tăng đáng kể số ca tử vong của các vận động viên trẻ tuổi bị tiêm: Đơn giản là họ có nhiều thụ thể ACE2 liên kết với các protein đột biến do mũi tiêm tạo ra. Dalgleish tiếp tục:

“Khi sự thật thay đổi, hoặc sự thật mới xuất hiện, vị trí của tất cả những người có thẩm quyền chỉ đạo các nhiệm vụ nên thay đổi. Nhưng thật không may, họ đã không làm như vậy.

Tôi đã cố gắng hết sức để chỉ ra rằng tất cả các bằng chứng cho thấy vaccine có thể hữu ích trong việc giúp ngăn chặn đại dịch đã thay đổi; rõ ràng có những tác dụng phụ rất đáng kể đối với chương trình vaccine, cái mà Pfizer đã cố gắng để che đậy và chỉ có một vụ kiện ở Hoa Kỳ xảy ra làm bằng chứng.

Ở giai đoạn này, lẽ ra toàn bộ chương trình vắc-xin phải dừng lại, nhưng dường như không ai muốn giải quyết vấn đề này, kể cả chính phủ, cơ quan y tế hay giới truyền thông.

Tôi đã viết nhiều bài báo cho Daily Mail phản đối việc phong tỏa và không nên sử dụng nó nữa. Tôi rất muốn giải quyết sự thay đổi quan điểm của mình về vắc xin và cảnh báo mọi người về sự nguy hiểm của chúng. Đặc biệt là đối với những người trẻ tuổi, đồng thời chỉ ra rằng không có căn cứ nào để dùng nó cho trẻ em.

Thật không may, tất cả những nỗ lực và cách tiếp cận của tôi với các phương tiện truyền thông chính thống về chủ đề này đều bị từ chối. Tôi tin rằng đây là điều sẽ quay trở lại ám ảnh tất cả những ai đã áp dụng kiểu đàn áp Orwellian đối với sự thật. Họ gán cho các bác sĩ đang cố gắng cứu bệnh nhân của họ bằng cách: 'trước tiên đừng làm hại', và đẩy các bác sĩ này vào tình huống là kẻ bị ruồng bỏ hoặc kẻ ác”.

Khoa học chứng minh tiêm vắc-xin Covid gây ung thư

Trở lại vào tháng 8 năm 2022, The Exposé đã nêu bật bằng chứng khoa học cho thấy các mũi tiêm COVID có thể gây ung thư buồng trứng, tuyến tụy và vú, đồng thời “một sự che đậy hoành tráng đang diễn ra để ngăn chặn hậu quả… đối với sức khỏe phụ nữ”.

Nghiên cứu cho thấy protein hình gai của SARS-CoV-2 phá hủy 90% cơ chế sửa chữa DNA trong tế bào lympho, một loại tế bào bạch cầu giúp cơ thể bạn chống lại nhiễm trùng và bệnh mãn tính, bao gồm cả ung thư.

Nghiên cứu được đề cập là của Jiang và Mei, những người đã xuất bản một bài báo được đánh giá ngang hàng cho thấy protein tăng đột biến của SARS-CoV-2 đã phá hủy cơ chế sửa chữa DNA trong tế bào lympho, một loại tế bào bạch cầu đóng vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch của bạn. Tế bào lympho giúp cơ thể bạn chống lại nhiễm trùng và bệnh mạn tính, kể cả ung thư. Nhà phân tích dữ liệu chuyên nghiệp Joel Smalley viết:

“Protein tăng đột biến của virus rất độc hại đối với tế bào lympho. Nếu toàn bộ protein tăng đột biến đi vào trong nhân tế bào, lượng protein này được sản xuất và tồn tại đủ lâu trước khi cơ thể có thể loại bỏ hết, thì nó sẽ gây ra ung thư. May mắn thay, trong trường hợp lây nhiễm tự nhiên, điều này khó có thể xảy ra.

Thật không may, quá trình thử nghiệm tiêm độc tố mRNA tạo ra protein tăng đột biến (đoạn tăng đột biến có chiều dài đầy đủ khớp chính xác - axit amin đối với axit amin - chiều dài đầy đủ của protein tăng đột biến 15) trong và xung quanh nhân tế bào và được tạo ra trong ít nhất 60 ngày và gần như chắc chắn lâu hơn.

Những người kiểm tra thực tế cho biết protein tăng đột biến của virus không xâm nhập được vào nhân mặc dù các nhà khoa học chuyên nghiệp đã chỉ ra rằng điều đó hoàn toàn có. Các cơ quan quản lý và cơ quan y tế công cộng cho biết protein tăng đột biến của vắc-xin không xâm nhập được vào nhân mặc dù các nhà sản xuất mRNA đã gửi hình ảnh về việc nó làm như vậy như một phần trong ứng dụng sử dụng khẩn cấp của họ…

Jiang và Mei đã cảnh báo khá hợp lý rằng protein tăng đột biến của mRNA có thể sẽ có tác dụng tương tự như protein tăng đột biến của virus trên p53 và do đó gây ra ung thư… Bài báo của Jiang và Mei đã bị rút lại do 'bày tỏ quan ngại' giả mạo (EOC) về các phương pháp nghiên cứu mặc dù chúng là thông lệ tiêu chuẩn…

Chà, mặc dù rút lại, protein đột biến lưu thông với số lượng lớn, trong vùng lân cận trực tiếp của nhân tế bào trong thời gian dài, vẫn có khả năng gây ung thư trong các tế bào đó (buồng trứng, tuyến tụy, vú, tuyến tiền liệt, hạch bạch huyết). Những bệnh ung thư này có thể mất nhiều năm để phát triển và vì vậy có thể chúng ta không thấy nhiều dấu hiệu an toàn trong 5 hoặc 10 năm.”

Như Smalley đã lưu ý: một trong những tác giả của EOC dẫn đến việc rút lại bài báo là Tiến sĩ Eric Freed, người đứng đầu Trung tâm Nghiên cứu Ung thư của Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ.

Anh ấy là điều tra viên có thời hạn của Viện Dị ứng và Bệnh truyền nhiễm Quốc gia (NIAID) và NIH từ năm 2002, cơ quan đã tài trợ cho vắc xin mRNA của Moderna, tuy nhiên xung đột lợi ích này không được tiết lộ trong EOC.

Một trường hợp ung thư không quá hiếm

Vào cuối tháng 9 năm 2022, The Atlantic 18 đăng câu chuyện về nhà miễn dịch học người Bỉ Michel Goldman (67 tuổi), người đã tiêm mũi COVID đầu tiên và thứ hai vào mùa xuân năm 2021. Vào mùa thu năm đó, ông được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạch hạch bạch huyết, ung thư hệ thống miễn dịch.

Chỉ vài tuần sau khi được chẩn đoán và kiểm tra cơ thể, anh ấy đã được tiêm liều tăng cường đầu tiên, nghĩ rằng anh ấy cần nó vì anh ấy sẽ sớm bị suy giảm miễn dịch do hóa trị. Nhưng mũi tiêm tăng cường đó đã khiến sức khỏe của anh ấy bị suy giảm nhanh chóng.

Roxanne Khamsi viết:

“Hơn thế nữa, các vết thương giờ nổi rõ ở cả hai bên cơ thể, với những cụm mới mọc ở nách phải của Michel và dọc theo cổ bên phải của anh ấy.

Khi bác sĩ huyết học của Michel nhìn thấy bản quét (kết quả chụp phim), cô ấy đã bảo anh ấy đến báo cáo trực tiếp cho nhà thuốc bệnh viện gần nhất. Cô ấy nói với anh ấy rằng anh ấy phải bắt đầu dùng thuốc steroid ngay lập tức. Sự tiến triển nhanh chóng của bệnh ung thư hạch bạch huyết chỉ trong ba tuần là rất bất thường, và anh ấy không thể mạo hiểm chờ đợi thêm một ngày nào nữa.

Khi làm theo những hướng dẫn này, Michel cảm thấy lo lắng rằng mũi tiêm tăng cường COVID của anh ấy bằng cách nào đó đã khiến anh ấy ốm nặng hơn. Anh trai của ông [Serge, trưởng khoa y học hạt nhân tại bệnh viện của Đại học Libre de Bruxelles] cũng có mối quan tâm tương tự.

Cụm hạch ung thư không đối xứng xung quanh nách trái của Michel trong lần quét đầu tiên dường như 'hơi đáng lo ngại', đặc biệt là hai liều vắc-xin đầu tiên của Michel đã được tiêm từ bên đó. Bây giờ anh ấy đã được tiêm nhắc lại ở cánh tay kia, và sự bất đối xứng của bệnh ung thư đã bị lật tẩy.

Hai anh em biết đây có thể chỉ là một sự trùng hợp kỳ lạ. Nhưng họ không thể lay chuyển được cảm giác rằng Michel đã trải qua tác dụng phụ rất hiếm gặp nhưng có thể đe dọa đến tính mạng của việc tiêm vắc xin COVID”.

Những tế bào T mất kiểm soát

Khamsi viết: “Goldman (một trong những người đầu tiên tiêm vaccine mRNA COVID) giờ “nghi ngờ rằng ông là một nạn nhân xui xẻo”. Goldman quyết định công khai thông tin về căn bệnh ung thư của mình mặc dù biết rằng “những người chống vaccine” sẽ dùng câu chuyện này để lập luận chống lại vaccine COVID.

Có khoảng 30 loại ung thư hạch bạch huyết khác nhau. Trong đó, loại mà Goldman mắc phải có tên là ung thư lympho tế bào T nguyên bào miễn dịch mạch máu - loại ung thư tấn công vào các tế bào T giúp đỡ nang. Tế bào T giúp đỡ nang đóng vai trò quan trọng trong những phản ứng miễn dịch chống lại mầm bệnh của cơ thể.

Tế bào T giúp đỡ là người truyền tin giữa các tế bào đuôi gai, có vai trò xác định mầm bệnh và các tế bào B, có vai trò sản xuất ra những kháng thể phù hợp. Khamsi viết: “Những mũi vaccine COVID mRNA “rất hiệu quả trong việc tạo ra tín hiệu và thúc đẩy sự sự lan truyền tín hiệu qua tế bào T giúp đỡ”.

Sự kích hoạt các tế bào T giúp đỡ là một phần trong cơ chế hoạt động của vaccine COVID. Nhưng Goldman nghi ngờ rằng, trong một số trường hợp, sự thúc đẩy các tế bào T giúp đỡ có thể khiến những tế bào này trở nên mất kiểm soát, từ đó tạo thành các khối u hoặc làm nặng hơn những khối u đã có trước đó.

Những trường hợp khác

Goldman đã rất may mắn khi còn sống để kể lại câu chuyện của mình nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy. Mặc dù Goldman tin rằng trường hợp của mình là “cực hiếm”, thì ông vẫn nhận được báo cáo về những bệnh nhân đột ngột mắc bệnh ung thư lympho tế bào T nguyên bào miễn dịch mạch máu sau khi tiêm vaccine. Theo báo cáo của Khamsi:

“Vào khoảng tháng Hai, Michel nhận được tin nhắn từ một vị bác sĩ đã đọc báo cáo của ông. Mẹ của bác sĩ này được chẩn đoán mắc cùng một loại ung thư với Michel sau khi tiêm khi tiêm mũi vaccine tăng cường. Gần đây hơn, Michel tiếp tục nhận được email từ một người phụ nữ có em gái tiêm vaccine COVID và được chẩn đoán ung thư vào tháng sau đó.”

Vào tháng 8 năm 2022, tạp chí Frontiers in Medicine đã đăng một bài báo cáo mô tả tình trạng “tiến triển nhanh của bệnh ung thư lympho tế bào B ngoại vi” sau khi tiêm vaccine COVID. Người phụ nữ 80 tuổi người Nhật Bản trong báo cáo đã xuất hiện một khối u rõ ràng vào ngày hôm sau sau khi tiêm mũi vaccine đầu tiên. Theo các tác giả:

“Ban đầu, chúng tôi nghi ngờ đây là tình trạng nổi hạch lành tính ở đầu và cổ do tác dụng phụ của vaccine. Chín tuần sau, số lượng các tuyến dưới hàm và tuyến mang tai sưng lên ngày càng tăng, và kích thước của các hạch bạch huyết cũng ngày càng lớn hơn.

Sau đó, khối u ở thái dương bên phải được chẩn đoán là ung thư lympho tế bào B ngoại vi sau khi thực hiện kỹ thuật đếm tế bào dòng chảy và kỹ thuật hóa mô miễn dịch.

Phát hiện này cho thấy rằng mặc dù nên theo dõi tình trạng viêm hạch bạch huyết 4-6 tuần sau mũi vaccine thứ hai, nhưng chúng ta cũng cần chẩn đoán phân biệt các bệnh lý ác tính đối với bệnh lý hạch bạch huyết sau khi tiêm vaccine”.

Vaccine COVID rất kém hiệu quả ở những bệnh nhân ung thư hạch bạch huyết

Vào tháng 5 năm 2022, một nghiên cứu tại Đại học Emory phát hiện rằng đáp ứng miễn dịch dịch thể của những bệnh nhân mắc bệnh ung thư hạch bạch huyết không Hodgkin (NHL) hoặc bệnh bạch cầu lympho mạn tính (CLL) sẽ giảm đáng kể sau khi tiêm vaccine COVID so với những người không mắc hai bệnh này.

Phản ứng kháng thể của những bệnh nhân mắc NHL hoặc CLL với vaccine cũng không giống người khác. Chỉ 68% trong nhóm bệnh nhân này có kháng thể trung hòa chống lại virus SARS-CoV-2 sau khi tiêm mũi thứ hai, so với tỷ lệ 100% ở nhóm chứng khỏe mạnh. Những bệnh nhân NHL/CLL sử dụng liệu pháp kháng CD20 trong vòng một năm sau mũi vaccine đầu tiên có nồng độ kháng thể thấp nhất.

“Ung thư tiến triển nhanh” ngày càng trở nên phổ biến hơn

Dữ liệu từ Cơ sở dữ liệu Dịch tễ học Y tế Quốc phòng (DMED) - một trong những cơ sở dữ liệu y tế tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới - cho thấy, so với mức trung bình 5 năm trước đó, số trường hợp ung thư của Bộ Quốc phòng (DOD) trong năm 2021 đã tăng vọt.

Tỷ lệ mắc bệnh ung thư trong nhóm quân nhân và thân nhân đã tăng gấp ba lần sau khi triển khai tiêm vaccine COVID. Tỷ lệ ung thư vú tăng 487%. Sự bùng nổ tỷ lệ ung thư cũng xảy ra ở nhiều nơi khác. Một trong những người đầu tiên cảnh báo vaccine có thể gây ung thư là bác sĩ Ryan Cole - một nhà nghiên cứu bệnh học.

Bác sĩ Ryan Cole cho rằng vaccine sẽ thúc đẩy sự tiến triển của bệnh ung thư đã có trước đó khi làm rối loạn điều hòa miễn dịch. Ông nhận thấy rằng những bệnh ung thư đang được kiểm soát tốt sẽ đột ngột tiến triển ngoài tầm kiểm soát và nhanh chóng dẫn đến tử vong sau khi tiêm vaccine COVID.

Bác sĩ Ute Kruger (nhà nghiên cứu và bác sĩ cao cấp người Thụy Điển tại Đại học Lund) cũng quan sát thấy sự bùng nổ của bệnh ung thư tiến triển nhanh sau khi tiêm vaccine COVID. Bác sĩ Ute Kruger nhận thấy:

    • Bệnh nhân ung thư ngày càng trẻ hóa - Tỷ lệ gia tăng lớn nhất ở nhóm người trong độ tuổi từ 30 đến 50 tuổi
    • Kích thước khối u lớn hơn đáng kể - Trước đây, tại thời điểm chẩn đoán ung thư các khối u thường có kích thước khoảng 3 cm. Hiện tại, khi phát hiện, các khối u có kích thước từ 4 đến 12 cm. Điều này cho thấy các khối u đang phát triển với tốc độ nhanh hơn nhiều so với bình thường
    • Tình trạng có nhiều khối u trong nhiều cơ quan đang dần trở nên phổ biến hơn
    • Tỷ lệ tái phát và di căn cũng đang tăng lên - Bác sĩ Kruger nói rằng rằng nhiều bệnh nhân ung thư đã thuyên giảm trong nhiều năm nhưng lại đột ngột tái phát và di căn không kiểm soát được ngay sau khi tiêm vaccine COVID.

Bác sĩ Kruger gọi đây là tình trạng “ung thư tiến triển nhanh”. Chúng ta không thể giải thích tình trạng này là sự trì hoãn tầm soát ung thư do những biện pháp phong tỏa và hạn chế để phòng dịch bởi vì giai đoạn đó đã qua lâu rồi. Những bệnh nhân này, mặc dù đã được kiểm tra y tế như những năm trước, nhưng vẫn xuất hiện với những khối u rất lớn. Bác sĩ Kruger cho rằng điều này là do bệnh ung thư đã bị vaccine mRNA “đẩy nhanh”.

Điều này rất đáng lo ngại. Như đã được trình bày chi tiết trong bài “Những trường hợp tử vong do ung thư sau khi tiêm vaccine COVID đã bị che giấu như thế nào”, bảng phân tích dữ liệu từ Báo cáo hàng tuần về tỷ lệ mắc bệnh và tử vong của Hoa Kỳ (MMWR) cho thấy Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ đã lọc và phân loại lại các trường hợp tử vong do ung thư thành các trường hợp tử vong do COVID kể từ tháng 4 năm 2021 để loại bỏ nguyên nhân ung thư. Nguyên nhân này đã được che giấu bằng cách đổi nguyên nhân nền thành nguyên nhân tử vong chính.

Được đăng lần đầu vào ngày 05 tháng 1 năm 2023 trên Mercola.com

(Bài đăng trên The Epoch Times - Epoch Health của tác giả: Joseph Mercola)

Joseph Mercola: Bác sĩ Joseph Mercola là người sáng lập Mercola.com. Ông là một bác sĩ chấn thương chỉnh hình và là tác giả có sách bán chạy nhất, nhận nhiều giải thưởng trong lĩnh vực sức khỏe tự nhiên. Tầm nhìn cốt lõi của ông là thay đổi mô hình y tế hiện đại bằng cách cung cấp cho mọi người nguồn tài nguyên quý giá để giúp họ kiểm soát sức khỏe của mình).

Quan điểm được trình bày trong bài viết này là ý kiến của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times. Epoch Health hoan nghênh các cuộc thảo luận chuyên môn và tranh luận thân thiện. Để gửi ý kiến, vui lòng làm theo những hướng dẫn này và gửi qua biểu mẫu của chúng tôi tại đây.

Theo The Epoch Times - Epoch Health tiếng Anh

Song Hoài biên dịch

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT - HƯỚNG ĐI MỞ RA KỶ NGUYÊN MỚI:

      • ‘Ganjing World’ (Thế Giới Kiền Tịnh) - Một Công ty Công nghệ cao có trụ sở chính tại Middle Town, New York, ra mắt nền tảng tích hợp thông tin nghe nhìn trực tuyến thế hệ mới nhiều tính năng phong phú với công nghệ đám mây mới nhất.
      • ‘Ganjing World’ cam kết trải nghiệm thoải mái và bảo mật, phục vụ tất cả những nhà sáng tạo nội dung, có thể trình chiếu đồng thời hàng triệu video và phục vụ hàng trăm triệu lượt xem. ‘Ganjing World’ đảm bảo an toàn và lợi nhuận cao.
      • Nền tảng này không liên quan tới chính trị, không thiên vị và trung lập. ‘Ganjing World’ kiên quyết tránh xa các nội dung không phù hợp dựa trên bốn tiêu chí: “không bạo lực, không nội dung khiêu dâm, không tội phạm và không ma túy hoặc gây hại”.
      • Sứ mệnh của ‘Ganjing World’ hướng đến “Truyền thông xã hội” và “Truyền thông cá nhân” thân thiện với mọi gia đình. Một nền tảng số rộng lớn cho phép mọi lứa tuổi tự do chia sẻ kiến thức, ý tưởng, quan điểm và giải trí về nhiều chủ đề… mà không sợ bị kiểm duyệt. ‘Ganjing World’ mang đến trải nghiệm phong phú và trong sạch.



BÀI CHỌN LỌC

Mũi vaccine tăng cường kích hoạt di căn ung thư