Video: cậu bé hai tuổi cười khúc khích không ngừng khi đi cắt tóc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thật thú vị khi được nhìn thế giới qua con mắt của một đứa trẻ, bởi vì trẻ em thường tìm thấy niềm vui từ những điều nhỏ bé. Cư dân mạng đang lan truyền đoạn video hài hước về một cậu bé ở Anh cười khúc khích không ngừng vì nhột khi đi cắt tóc.

Cách đây không lâu, cô Loren Hooper đã đưa cậu con trai hai tuổi bé Mason Harris đến một tiệm cắt tóc địa phương. Lúc đó, cô không hề biết rằng tiếng cười có sức lan tỏa của con trai mình sẽ sớm lan truyền trên Internet.

Cô Loren 30 tuổi, nói với The Epoch Times: "Cậu bé có tính cách vui vẻ và luôn trông hài hước. Cậu bé đặc biệt rất thích đùa".

Từ đoạn video ghi lại lúc đó, có thể thấy, anh Imad Khalid, thợ cắt tóc của bé Mason đã cầm chiếc tông đơ lên ​​và bắt đầu tém tóc cho cậu bé. Có lẽ chiếc tông đơ đã vô tình chạm vào và làm nhột phần phía sau tai cậu bé.

Cậu bé Mason hai tuổi đang đi cắt tóc ở tiệm. (Ảnh của Loren Hooper)

Tiếng cười của cậu bé có sức lan tỏa mạnh mẽ đến nỗi mọi người trong phòng không thể không cười theo.

Cô Loren nói: "Khi cậu bé nhận ra rằng mọi người khác đang cười cùng mình, cậu bé cảm thấy vui và bắt đầu cười lớn hơn nữa".

Tiếng cười ngây thơ của cậu bé Mason tiếp tục trong khoảng 15 phút, nhưng cuối cùng người thợ cắt tóc nhận ra rằng cậu phải ngừng cười khúc khích nếu không sẽ không thể cắt tóc được. Đối với người mẹ như cô Loren, thì trải nghiệm này cũng rất thú vị.

Cô nói: "Cảm giác thật tuyệt vì thông thường khi người lớn dẫn trẻ em đi cắt tóc, chúng sẽ có phản ứng hoàn toàn ngược lại. Bởi vì hầu hết trẻ nhỏ đều sợ cắt tóc, giống như bị tiêm thuốc vậy".

Sau khi cắt tóc, cô Loren lập tức gửi đoạn video cho chồng, người cũng đang "cười" không kém cô.

Đoạn video hài hước sau đó đã được chia sẻ trên trang Facebook của tiệm cắt tóc và nhận được sự quan tâm cũng như phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

Xem video

Cư dân mạng để lại lời bình luận rằng tiếng cười của cậu bé Mason khiến họ cảm thấy sảng khoái. Cô Loren chia sẻ, mọi người thậm chí còn nói rằng họ đang "hơi suy sụp hoặc đang có một ngày tồi tệ" nhưng tiếng cười của Mason đã "làm họ vui vẻ tích cực ngay lúc ấy".

Cô Loren cho biết: "Tôi đã đồng ý cho chia sẻ nó trên trang chủ của tiệm cắt tóc Trimology như một quảng cáo dành cho trẻ nhỏ. Các thợ làm tóc đã hỏi ý kiến ​​của tôi trước vì đây sẽ là một video quảng cáo tốt cho tiệm cắt tóc của họ."

Trong khi cậu bé Mason không hề biết mình đã nổi tiếng. Cậu bé được mẹ dắt đến tiệm cắt tóc Trimology hai lần một tháng và cậu rất thân thiết với tất cả nhân viên.

Cô Loren nói: "Cậu bé mới hai tuổi rưỡi nên chưa hiểu khái niệm về sự nổi tiếng. Cậu bé chỉ đơn giản là vui vẻ khi được ở đó và dành thời gian với mọi người."

Theo Deborah George - The Epoch Times
Khả Vy biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Video: cậu bé hai tuổi cười khúc khích không ngừng khi đi cắt tóc