Gan Jing World kỷ niệm 1 tuổi:  Thành viên Quốc hội khen ngợi, Thị trưởng cắt băng chúc mừng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào thứ Năm (22 tháng 6), công ty công nghệ cao "Gan Jing World" (Thế giới kiền tịnh), có trụ sở tại Upstate New York, đã tổ chức lễ cắt băng khánh thành tòa nhà trụ sở chính MT0, lễ kỷ niệm 1 tuổi. Các chức sắc chính trị các cấp, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người nổi tiếng trong cộng đồng đã có mặt để chúc mừng. Gan Jing World đã được các thành viên của Quốc hội và các chức sắc khen ngợi vì tôn chỉ và sự phát triển xuất sắc của mình.

Theo Gan Jing World, nền tảng này cung cấp môi trường chia sẻ video, bài viết và hình ảnh sử dụng những cải tiến công nghệ mới nhất để đạt được mục đích cơ bản: Cho phép mọi người kết nối lại với truyền thống và các giá trị của lòng nhân ái. Nền tảng này giúp mọi người phát triển trí tuệ và tinh thần thông qua nội dung lành mạnh, không có các nội dung như bạo lực, nội dung khiêu dâm, tội phạm, ma túy hoặc gây hại khác...

Trong vòng chưa đầy một năm hoạt động, số lượt xem của Gan Jing World đã tăng đều đặn lên 30 triệu vào tháng 4/2023, thu hút những người đang tìm kiếm trải nghiệm trực tuyến có ý nghĩa hơn, và an toàn hơn để kết nối với những người khác mà không bị kiểm duyệt chính trị. Với tốc độ tăng trưởng người dùng hàng tháng là 160%, Gan Jing World được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những nền tảng nội dung và truyền thông xã hội lớn nhất thế giới.

Vào ngày 22 tháng 6 năm 2023, Gan Jing World, một công ty công nghệ cao có trụ sở tại Upstate New York, đã tổ chức lễ cắt băng khánh thành tòa nhà trụ sở MT0 và lễ kỷ niệm 1 tuổi. James Chiu, Phó Tổng giám đốc điều hành của Gan Jing World Technology, đã có bài phát biểu. (Dai Bing/The Epoch Times)

James Chiu, Phó Tổng giám đốc điều hành của Clean World Technologies, phát biểu tại buổi lễ rằng Gan Jing World đã đạt được sự phát triển đáng kinh ngạc trong năm qua. Ông nói: "Trong xã hội dẫn đầu về công nghệ này, sứ mệnh của chúng tôi là làm cho khoa học và công nghệ thực sự có tác động tích cực đến xã hội, và để công nghệ mang lại lợi ích thực sự cho con người".

Bà Sherry Yin, Phó Tổng giám đốc điều hành của Gan Jing World, đã phát biểu. (Dai Bing/The Epoch Times)

Trong một cuộc phỏng vấn với The Epoch Times, bà Sherry Yin, Phó Tổng giám đốc điều hành kinh doanh của Gan Jing World, cho biết sự khác biệt cơ bản giữa Gan Jing World và các nền tảng kỹ thuật số khác nằm ở quan niệm giá trị của nó. Gan Jing World và nhân viên chú trọng đạo đức và truyền thống hơn. "Công nghệ chỉ là một công cụ. Khi sử dụng công cụ này, chúng tôi muốn kết nối gia đình và cộng đồng thông qua công nghệ và nội dung, để trẻ em hiểu được giá trị gia đình".

“Đương nhiên về công nghệ chúng tôi cũng xuất sắc, và cũng không dễ thực hiện, mọi người có thể thử chức năng ‘một click upload' của Gan Jing World".

Thị trưởng Middletown Joseph DeStefano phát biểu. (Dai Bing/The Epoch Times)

Thị trưởng Middletown Joseph DeStefano nói rằng, đây thực sự là một ngày để ăn mừng. "Trong một năm, họ đã thực hiện lời hứa của mình và khiến nền tảng này hoạt động"; "Chúng tôi rất ủng hộ sự phát triển của Gan Jing World (Thế giới kiền tịnh). Đối với thành phố Middletown và Quận Cam, điều này đã mang lại nhiều cơ hội và sự thăng tiến tích cực. Không có gì hài lòng hơn là nhìn thấy những điều này".

Steve Gross, Giám đốc Phát triển Kinh tế của Chính quyền Quận Cam phát biểu. (Dai Bing/The Epoch Times)

Steve Gross, Giám đốc Phát triển Kinh tế của Chính quyền Quận Cam, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng: "Cảm ơn Gan Jing World đã định cư tại Quận Cam và mang lại một thế giới kiền tịnh cho cộng đồng, đó chính là điều chúng tôi đang tìm kiếm, cho thế hệ trẻ của chúng tôi. Cơ hội cho một thế hệ lang thang trên web mà không bị ô nhiễm. Gan Jing World cung cấp một dịch vụ thực sự cần thiết trong thế giới ngày nay".

Lester Chang, Nghị sĩ gốc Hoa đến từ Bang New York, đã phát biểu. (Dai Bing/The Epoch Times)

Nghị sĩ Trịnh Vĩnh Giai (Lester Chang) người gốc Hoa đến từ bang New York, trong bài phát biểu ông đã nói rằng ông rất biết ơn vì trên mạng Internet hỗn loạn và phức tạp này, "cuối cùng cũng có những nội dung lành mạnh, có lợi và thân thiện với gia đình". Ông nói: "Tôi mong muốn Gan Jing World sẽ thành công hơn nữa và có nhiều người bước vào Gan Jing World (Thế giới kiền tịnh) hơn nữa"

Nhà sản xuất phim kiêm diễn viên Jenn Gotzon Chandler ở Manhattan đến chúc mừng. (Dai Bing/The Epoch Times)

Nhà sản xuất kiêm diễn viên phim Jenn Gotzon Chandler có mặt để chúc mừng. Trong một cuộc phỏng vấn với The Epoch Times, cô nói rằng cô tin rằng Gan Jing World sẽ có một tương lai rực rỡ và tươi sáng, và rằng Gan Jing World sẽ mang mọi người lại gần nhau thông qua hoạt động giải trí gia đình có giá trị. "Chúng tôi tạo ra những bộ phim có giá trị nội tại và vẻ đẹp nội tâm, và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Gan Jing World khi họ bước vào giai đoạn phát triển vững chắc".

Vào ngày 22 tháng 6 năm 2023, Joseph G. Masi, người từng là ủy viên hội đồng thành phố ở Middletown trong 20 năm, đã tham gia Lễ kỷ niệm Gan Jing World. (Dai Bing/The Epoch Times)

Joseph Masi, người đã từng là ủy viên hội đồng thành phố ở Middletown trong 20 năm, nói rằng họ đã biến một tòa nhà cũ kỹ, gần như thành sảnh khách sạn năm sao.

Nữ nhà văn Jacqui Phillips (Jacqui Phillips) đã có bài phát biểu. (Dai Bing/The Epoch Times)

Nữ nhà văn Jacqui Phillips ngưỡng mộ lòng dũng cảm, sự kiên trì và sức mạnh của Gan Jing World, đồng thời đã tạo ra một nền tảng rực rỡ và đẹp đẽ như vậy để chia sẻ với thế giới. "Thật vui khi mọi người thấy một nền tảng sạch sẽ, trong sáng, mang tính giải trí và giáo dục".

Cô bày tỏ lòng biết ơn đối với Gan Jing World vì đã gắn bó với đạo đức truyền thống, "làm cho mọi người thoát khỏi sự ô nhiễm về tinh thần và lan tỏa lòng tốt, tình yêu, sự thuần khiết và cam kết". Cô hy vọng rằng nội dung của năng lượng tích cực làm trong sạch xã hội có thể lan tỏa nhanh chóng, hướng dẫn công lý, nhân từ, chính trực, lễ nghĩa, nâng cao đức tin chính đáng của mọi người, và truyền cảm hứng cho mọi người theo đuổi ước mơ.

Cùng ngày, Dân biểu bang New York Pat Ryan, Thượng nghị sĩ bang New York James Skoufis, Dân biểu bang New York Aileen Gunther, Dân biểu bang New York Carl Karl Brabenec, và Thượng nghị sĩ Devlin Robinson của Pennsylvania đã gửi bằng khen và thư chúc mừng Gan Jing World, ca ngợi tôn chỉ của Gan Jing World, mang lại tác động tích cực cho cộng đồng và toàn bộ môi trường truyền thông xã hội.

Joseph Paone (trái) trao giấy khen cho Gan Jing World. (Dai Bing/The Epoch Times)
Trợ lý pháp lý của Dân biểu bang New York Aileen Gunther là Jean Gallagher (trái) trao giấy khen cho Gan Jing World. (Dai Bing/The Epoch Times)
Gan Jing World đã nhận được một số giấy khen từ các nhà lãnh đạo chính trị. (Dai Bing/The Epoch Times)

Vu Lệ Lệ - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Gan Jing World kỷ niệm 1 tuổi:  Thành viên Quốc hội khen ngợi, Thị trưởng cắt băng chúc mừng