Vitamin C đã cứu sống tôi như thế nào?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vitamin C là chìa khóa giúp chữa lành bệnh ung thư của tôi một cách tự nhiên và giúp tôi sống lâu hơn. Khi bạn cố gắng chữa lành vết thương của chính mình với tâm thái sẵn sàng chiến đấu và làm bất cứ điều gì cần thiết, tôi tin rằng mọi thứ bạn cần để hoàn thành công việc sẽ đến với bạn. Vitamin C đến với tôi theo cách như thế.

Câu chuyện Vitamin C của tôi

Một người họ hàng đã gửi cho tôi cuốn sách của Linus Pauling về Vitamin C trong giai đoạn đầu của quá trình chữa lành bệnh ung thư hắc tố giai đoạn IV. Khi đó, tôi đang tìm kiếm thứ gì đó để bổ sung vào chế độ chữa bệnh của mình và cuốn sách này xuất hiện vào thời điểm hoàn hảo. Nó nói về việc những người mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối dùng tới 10.000 mg Vitamin C và có sự hồi phục thần kỳ như thế nào.

Ngay khi xuất viện, tôi đã đi ra ngoài và mua Vitamin C, vì tôi nghĩ rằng nếu nó có tác dụng với những bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối thì cũng sẽ giúp ích cho tôi.

Chai vitamin C được trưng bày ở Miami, Florida vào ngày 15 tháng 6 năm 2001. (Joe Raedle/Getty Images)

Tôi thực sự không biết mình đang làm gì nên đã mua nhiều loại và uống tới 20.000mg mỗi ngày. Thời điểm đó, tôi cũng vừa mới có một khởi đầu tốt đẹp với chế độ ăn thực dưỡng, vốn là nền tảng cho việc chữa lành bệnh ung thư của tôi. Nhưng việc bổ sung Vitamin C đã mang lại cho tôi nhiều năng lượng hơn, và lần đầu tiên sau nhiều năm tôi không bị bệnh cảm lạnh hay cúm. Ngay cả chứng dị ứng theo mùa của tôi cũng biến mất. Tôi biết có điều gì đó liên quan đến Vitamin C nên tôi vẫn kiên trì với nó.

Khi tôi tập trung toàn lực vào lối sống thực dưỡng, tôi đã ngừng dùng Vitamin C trong khoảng 1 năm, nhưng tôi đã quên cảm giác đó và bổ sung nó trở lại. Tôi cảm thấy như chỉ ăn kiêng thôi là không đủ để chữa lành bệnh ung thư và tôi cần phải làm nhiều hơn nữa. Tôi nhận thấy mọi người xung quanh không khỏe như tôi và tôi nhận ra sự khác biệt là ở Vitamin C.

Vitamin C ngăn chặn ung thư như thế nào

Linus Pauling và Matthias Rath đã thực hiện một nghiên cứu mang tính bước ngoặt kéo dài 15 năm về một số loại ung thư và Vitamin C. Họ đã cho mọi người uống hỗn hợp Vitamin C, l-lysine, l-proline và EGCG (chiết xuất trà xanh). Bên cạnh đó, một nhóm đối chứng được dùng giả dược. Sau 15 năm, họ phát hiện ra rằng ung thư là một căn bệnh liên quan đến collagen, nó giết chết con người vì nó lây lan đến các mô khác nhau thông qua collagen.

Có một loại enzyme trong tế bào ung thư có thể ăn mòn collagen của cơ thể bạn. Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Rath, L-Lysine phá hủy các enzyme ăn collagen có trong tế bào ung thư. Vitamin C tăng cường collagen để ung thư không thể xâm nhập và lan rộng. Khi ung thư không thể lây lan, nó sẽ biến mất.

Kết luận của họ là Vitamin C đã ngăn chặn 100% bệnh ung thư lây lan. Sự kết hợp dinh dưỡng mạnh mẽ nhất là sự kết hợp được liệt kê ở trên. Di căn gây ra 90% số ca tử vong do ung thư và sự kết hợp vi chất dinh dưỡng này đã ngăn ngừa di căn.

Tôi thắc mắc tại sao Vitamin C lại giúp ích cho tôi, và nghiên cứu đã giúp tôi biết nó đã làm được gì cho mình. Khối u ác tính chưa bao giờ quay trở lại. Tôi tin rằng Vitamin C và thực dưỡng đã cứu mạng tôi.

Cơ thể con người không thể sản xuất vitamin C và rất khó để có đủ vitamin C thông qua trái cây và rau quả. Cơ thể cũng không sản xuất lysine. Để có đủ chất này để giúp chống lại bệnh ung thư, nó phải được bổ sung. Vitamin C họ sử dụng trong nghiên cứu này là sự kết hợp của nhiều dạng khác nhau có khả năng hấp thụ cao.

Tất cả chúng ta đều cần Vitamin C

Vitamin C được biết là giúp tăng cường khả năng miễn dịch, thải kim loại nặng, hỗ trợ giải độc, làm sạch và sửa chữa động mạch, v.v. Nó thậm chí còn giúp chống lại cảm lạnh thông thường.

Nhiều năm trước, tôi bị nhiễm nấm mốc nghiêm trọng, khiến tôi khó thở, mất khả năng tập thể dục và cảm thấy mệt mỏi. Tôi nghi ngờ trái tim mình có vấn đề. Tôi đã đến gặp một bác sĩ tim mạch nổi tiếng ở New York và làm xét nghiệm điểm canxi. Anh ấy nói động mạch của tôi trong như trẻ thơ và tôi đã 52 tuổi. Với tiền sử gia đình có người bị đột tử do tim khi còn trẻ, tôi thở phào nhẹ nhõm.

Sau này khi nghĩ lại, tôi tự hỏi mình đã làm gì để giữ cho động mạch của mình được sạch sẽ như vậy. Không lâu sau, các nghiên cứu được công bố cho thấy, Vitamin C ngăn ngừa các cơn đau tim và đột quỵ bằng cách giữ cho động mạch sạch sẽ và đàn hồi. Đồng thời, nó thúc đẩy quá trình lành vết thương. Hiện tại xét nghiệm cho thấy động mạch của tôi vẫn sạch.

Các dạng Vitamin C tốt nhất

Tôi là người rất tin tưởng vào Vitamin C, tôi đã dùng nó hơn 25 năm. Không phải ai cũng nên dùng nhiều như tôi, nhưng tôi tin rằng, cùng với lối sống lành mạnh và chế độ dinh dưỡng tốt, đó là chìa khóa giúp tôi khỏi bệnh. Để có sức khỏe tối ưu, tôi khuyên bạn nên dùng 5000mg mỗi ngày hoặc tùy theo khả năng chịu đựng của ruột. Cá nhân tôi dùng cả Vitamin C và thêm lysine của Tiến sĩ Rath. Tôi không sử dụng toàn bộ sản phẩm theo liệu trình của ông ấy mà chỉ sử dụng hỗn hợp Vitamin C.

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về Vitamin C và bệnh ung thư, tôi khuyến khích bạn truy cập website về Tổ chức phi lợi nhuận của Tiến sĩ Rath tại http://www4.dr-rath-foundation.org.

(Các bài báo của Epoch Health nhằm mục đích cung cấp thông tin và không thay thế cho tư vấn y tế cá nhân. Vui lòng tham khảo ý kiến chuyên gia để được tư vấn, chẩn đoán và điều trị y tế cá nhân. Nếu bạn có câu hỏi, xin vui lòng gửi email cho chúng tôi tại [email protected]).

(Bài đăng trên The Epoch Times - Epoch Health của tác giả: James Templeton)

(James Templeton: Thành lập Uni Key Health Systems vào năm 1992 và hiện nay là Quỹ chăm sóc sức khỏe Templeton như một cách đền đáp và giúp đỡ người khác đạt được sức khỏe và thể chất tốt đẹp mà họ đang tìm kiếm).

Theo The Epoch Times - Epoch Health tiếng Anh

Cát Mộc biên dịch

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT - HƯỚNG ĐI MỞ RA KỶ NGUYÊN MỚI:

    • Ganjing World’ (Thế Giới Kiền Tịnh) - Một Công ty Công nghệ cao có trụ sở chính tại Middle Town, New York, ra mắt nền tảng tích hợp thông tin nghe nhìn trực tuyến thế hệ mới nhiều tính năng phong phú với công nghệ đám mây mới nhất.
    • ‘Ganjing World’ cam kết trải nghiệm thoải mái và bảo mật, phục vụ tất cả những nhà sáng tạo nội dung, có thể trình chiếu đồng thời hàng triệu video và phục vụ hàng trăm triệu lượt xem. ‘Ganjing World’ đảm bảo an toàn và lợi nhuận cao.
    • Nền tảng này không liên quan tới chính trị, không thiên vị và trung lập. ‘Ganjing World’ kiên quyết tránh xa các nội dung không phù hợp dựa trên bốn tiêu chí: “không bạo lực, không nội dung khiêu dâm, không tội phạm và không ma túy hoặc gây hại”.
    • Sứ mệnh của ‘Ganjing World’ hướng đến “Truyền thông xã hội” và “Truyền thông cá nhân” thân thiện với mọi gia đình. Một nền tảng số rộng lớn cho phép mọi lứa tuổi tự do chia sẻ kiến thức, ý tưởng, quan điểm và giải trí về nhiều chủ đề… mà không sợ bị kiểm duyệt. ‘Ganjing World’ mang đến trải nghiệm phong phú và trong sạch.



BÀI CHỌN LỌC

Vitamin C đã cứu sống tôi như thế nào?