Beckham nhắn nhủ các con: Đừng chạy theo like trên mạng xã hội

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, ngôi sao bóng đá huyền thoại người Anh David Beckham đã cùng vợ tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm ngày cưới, đồng thời chúc mừng sinh nhật lần thứ 12 của cô con gái út Harper, ông cũng nhắn nhủ các con không nên chạy theo lượt "like" trên mạng xã hội.

Nhân dịp kỷ niệm 24 năm ngày cưới, Beckham đã chia sẻ một bức ảnh cũ trên Instagram và nói: "Ngày này 7/1999... 24 năm và còn tiếp tục. Chúc mừng Lễ kỷ niệm, người vợ, người mẹ và người bạn tri kỷ tuyệt vời nhất, yêu em rất nhiều".

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do David Beckham (@davidbeckham) chia sẻ

Vợ của Beckham, Victoria, cũng chia sẻ một video họ cắt bánh trong ngày cưới. "Ngày 4 tháng 7 năm 1999, 24 năm trước, em yêu anh rất nhiều", cô viết.

Beckham và vợ Victoria không chỉ có 3 cậu con trai mà còn có một cô con gái nhỏ tên là Harper vừa tròn 12 tuổi.

Vào ngày 10/7, Beckham cũng đã đến Disney để tổ chức sinh nhật cho cô con gái nhỏ yêu quý của mình, Beckham đã chia sẻ một video về cô con gái nhỏ của mình trên IG, cô bé đi xem pháo hoa cùng gia đình. "Chúc mừng sinh nhật cô gái xinh đẹp của tôi, hãy luôn xinh đẹp nhé, con là cô bé tuyệt vời nhất mà bố có thể mong ước, bố yêu con", Beckham nói.

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do David Beckham (@davidbeckham) chia sẻ

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do David Beckham (@davidbeckham) chia sẻ

Beckham gần đây rất coi trọng hành vi của trẻ em trên mạng xã hội, theo các phương tiện truyền thông nước ngoài đưa tin, Beckham cho rằng việc chạy theo lượt thích trên các bài đăng trên IG là "không tốt". Các con của Beckham là Brooklyn 24 tuổi, Romeo 20 tuổi và Cruz 18 tuổi (lần lượt có 15 triệu, 3,6 triệu và 1,9 triệu người theo dõi trên IG), anh khuyên các con không nên quá coi trọng sự tương tác trên mạng xã hội.

Beckham nói với Daily Mail: “Tôi luôn nói với các con tôi rằng nhận được quá nhiều lượt thích không phải là điều tốt”.

Theo Washington Post đưa tin, một nghiên cứu về chứng nghiện mạng xã hội cho thấy một người bình thường dành trung bình hai tiếng rưỡi mỗi ngày để sử dụng mạng xã hội và 31% số người sử dụng mạng xã hội trở nên trầm trọng hơn do thiếu tự chủ kiểm soát thời gian sử dụng mạng xã hội.

Theo một nghiên cứu của Common Sense Media, các nhóm bị ảnh hưởng nhất trong xã hội là thanh thiếu niên. Thanh thiếu niên dành trung bình 9 giờ mỗi ngày cho điện thoại của họ.

Theo một nghiên cứu năm 2018 của Trung tâm nghiên cứu Pew, 45% thanh thiếu niên cho biết họ trực tuyến "gần như mọi lúc".

Theo Diệp Tử Kiệt - Epochtimes
Lý Ngọc biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Beckham nhắn nhủ các con: Đừng chạy theo like trên mạng xã hội