Vụ nữ tài xế lùi xe vào cửa hàng trang sức ở Hải Phòng: bảo vệ đã tử vong

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi bị nữ tài xế lùi xe ô tô tông trúng, bảo vệ cửa hàng trang sức ở Hải Phòng đã tử vong tại bệnh viện.

Chiều 15/11, xảy ra một vụ tai nạn tại cửa hàng trang sức trên đường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng khiến một người tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 15h cùng ngày, nữ tài xế N. M. A. (Sinh năm 1987, trú phường Đông Hải, quận Lê Chân, Hải Phòng) điều khiển ô tô KIA biển kiểm soát 15A-614.xx. Trong lúc lùi xe, nữ tài xế đã mất kiểm soát tông vào một xe máy biển số 15B2-703.4X đang để trên vỉa hè.

Sau đó, ô tô tiếp tục đâm trúng nam bảo vệ là ông L.V.H. (Sinh năm 1960, trú phường Lam Sơn, quận Lê Chân, Hải Phòng) đang ngồi ở phía trước cửa hàng trang sức.

Tuy nhiên, do chiếc xe lao rất nhanh nên ông H. không chạy kịp đã bị cuốn vào gầm xe. Nam bảo vệ ngay sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong vào hồi 19h45 cùng ngày.

Tại hiện trường, ô tô gây tai nạn và xe máy bị tông trúng đều hư hỏng, toàn bộ cửa kính bị vỡ, tủ bày đồ trang sức tại cửa hàng cũng đã bị hư hỏng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nữ tài xế M.A. đã được kiểm tra nồng độ cồn. Tuy nhiên, kết quả cho thấy nữ tài xế này không vi phạm nồng độ cồn.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, rất có thể, nữ tài xế trên đã đạp nhầm chân ga nên đã gây ra vụ việc đáng tiếc như trên.

Việt Nam Xã hội

Vụ nữ tài xế lùi xe vào cửa hàng trang sức ở Hải Phòng: bảo vệ đã tử vong