2 nhân viên ngân hàng bắt giữ được kẻ trộm vàng trên đường đi làm về

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong lúc trên đường đi làm về, hai nhân viên ngân hàng đuổi theo bắt 2 người có biểu hiện đáng nghi. Khi bắt được một người mới biết đó là kẻ gian trộm tài sản của người dân.

Ngày 4/12, xảy ra vụ trộm cắp tài sản nhưng không trót lọt ở phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức (TP. HCM) vì bị hai nhân viên ngân hàng bắt gặp.

Cụ thể, chiều cùng ngày, anh Phạm Văn T. và anh Trần Xuân Tr. (cùng là nhân viên của một ngân hàng) đi làm về, đi qua nhà một người dân tại phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP. HCM thì phát hiện có 2 người đang tìm cách đột nhập vào nhà dân nên dừng lại.

Thấy có người, 2 thanh niên vội cầm ba lô bỏ chạy. Nghi vấn 2 người trên là kẻ gian nên anh T. và anh Tr. đuổi theo và hô hoán.

Truy đuổi được một đoạn, anh T. và anh Tr. bắt giữ được một người cùng ba lô chứa nhiều tài sản, dụng cụ mở khóa, kìm. Qua kiểm tra người của kẻ gian, hai nhân viên ngân hàng phát hiện nhiều vàng nên đã cùng người dân báo tin và bàn giao cho cảnh sát địa phương.

Bước đầu, kẻ gian khai là Đỗ Hữu Huy Hoàng và cùng đồng phạm đột nhập nhà dân lấy trộm tài sản. Tuy nhiên, khi lấy được tài sản chuẩn bị rời đi thì bị người dân phát hiện.

Việt Nam Xã hội

2 nhân viên ngân hàng bắt giữ được kẻ trộm vàng trên đường đi làm về