4 con giáp có vận thế vượng nhất năm 2022

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vận thế lúc lên lúc xuống, sắp bước vào một năm mới, có một số con giáp sẽ có vận thế trở nên thịnh vượng trong năm nay, nhưng cũng có có giáp có vận thế tụt dốc. Vậy năm 2022, những con giáp nào có vận thế thịnh vượng nhất?

Vận thế thịnh vượng số 1: Người tuổi gà

Năm 2022, người tuổi gà vô cùng may mắn, vận thế rất thịnh vượng. Họ được hai sao đại quý nhân là Tử Vi và Long Đức trợ giúp, sự nghiệp và tài vận đều may mắn.

Sao Tử Vi chủ về tài hoa, được sự trợ giúp của nó, những nhân viên tuổi gà làm công sở, công ty sẽ thi triển được tài hoa của mình, được sếp đánh giá cao, cơ hội được trọng dụng cao. Còn những người lãnh đạo tuổi gà cũng sẽ triệt để phát huy được năng lực lãnh đạo của mình, rất nhẹ nhàng là đắc được nhân tâm của nhân viên cấp dưới.

Sao Long Đức chủ về giải quyết những vấn đề nan giải, có thể đem lại quý nhân cho những người tuổi gà, giúp hóa giải hết thảy khó khăn trong cuộc sống và công việc. Người tuổi gà vốn can đảm, đối diện khó khăn nguy hiểm không sợ hãi, lại được sao quý nhân trợ lực, nên trong năm 2022, sự nghiệp và tài vận đều có được sự phát triển tốt.

Vận thế thịnh vượng thứ 2: Người tuổi chuột

Năm 2022, người tuổi chuột có được thuận lợi rất lớn đường quan vận và tài vận. Thái Tuế là Thiên Quan tinh, Tuế Can là Ấn tinh, cả hai tạo thành Quan - Ấn tương sinh, do đó có thể biểu hiện ra thế cục vận mệnh làm quan.

Người tuổi chuột trong năm 2022 có quan hệ hài hòa với sếp và cơ quan hành pháp, thậm chí có vận khí làm quan thăng chức, lợi cho chức vụ và kế hoạch, lợi cho thi cử và đánh giá, mưu sự dễ được quá nhân chiếu cố, hơn nữa tự thân dễ đạt được khuynh hướng và sự chiếu cố chính sách nào đó. Thế nên năm nay, người tuổi chuột có vận rất tốt, nhất định sẽ có một số hỉ sự.

Vận thế thịnh vượng thứ 3: Người tuổi chó

Năm 2022, vận khí người tuổi chó về quan hệ xã hội được nâng cao. Người tuổi chó và Thái Tuế cấu thành Dần Tuấn củng hợp Kim cục, và Thái Tuế là Quan tinh, Tuế Can là Chính Tài tinh, cả hai cấu thành tổ hợp Ấn tinh tương sinh. Điều này cho thấy, năm 2022, quá nửa số người tuổi chó có nhân duyên tốt, dễ thúc đẩy hợp tác các dự án, tự thân người tuổi chó thông minh tài trí, nên dễ đổi thành vật chất, dễ được lợi ích hoặc thăng tiến do hợp tác làm dự án nào đó.

Vận thế thịnh vượng thứ 4: Người tuổi rồng

Năm 2022, tài vận người tuổi rồng rất tốt, vì có Cát tinh Quốc Ấn lặng lẽ gia trì, đem lại tác dụng thúc đẩy tài vận cho người tuổi rồng. Đại bộ phận người tuổi rồng trong năm nay đều có thể lặng lẽ phát tài. Tuy nhiên, đối với người tuổi rồng mà nói, những của cải này đều nhờ lao động mà có được, nên trong quá trình kiếm tiền cũng sẽ khá vất vả, cần nỗ lực và đổ mồ hôi. Còn nếu muốn không làm mà hưởng, hoặc tiền của từ trên trời rơi xuống, thì tỷ lệ này vô cùng thấp.

Năm 2022, người tuổi rồng cần nỗ lực cố gắng, dụng tâm bỏ công sức, như thế mới có được thù lao tốt, cũng sẽ khiến tài vận tiếp tục nâng cao, cuộc sống vật chất được cải thiện và nâng cao.

Thanh Hà
Theo Visiontimes



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

4 con giáp có vận thế vượng nhất năm 2022