Bắc Giang: Tài xế ô tô tông nhiều học sinh rồi bỏ chạy, nồng độ cồn ở mức cao

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một tài xế điều khiển ô tô đâm trúng xe máy và xe đạp khiến hai học sinh và một phụ nữ bị thương nặng rồi bỏ trốn.

Ngày 12/12, xảy ra một vụ tai nạn giao thông tại tỉnh Bắc Giang khiến nhiều người bị thương, nằm la liệt trên đường.

Cụ thể, vào khoảng 14h30 cùng ngày, trên đường tỉnh 293, đoạn qua thị trấn Tây Yên Tử, huyện Sơn Động (tỉnh Bắc Giang) ô tô mang BKS 98A - 380.68 đã lấn làn, đâm vào 1 xe máy và 1 xe đạp lưu thông theo chiều ngược lại.

Vụ việc khiến 2 em học sinh và 1 người phụ nữ trung niên bị thương nặng, nằm la liệt trên đường.

Những người bị thương được xác định là chị N.T.K.L (sinh năm 2006) đi xe máy BKS 34 - 728.FC chở theo cháu N.T.G.B (sinh năm 2013), cùng trú tại tổ dân phố Đồng Rì, thị trấn Tây Yên Tử, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang và bà P.T.M (sinh năm 1962, trú tại tổ dân phố Đoàn Kết, thị trấn Tây Yên Tử, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang) đi xe đạp phía sau cũng bị đâm vào.

Sau va chạm mạnh, xe ô tô đã đánh rơi biển số tại hiện trường, xe máy và xe đạp hư hỏng nặng. Các nạn nhân được người dân băng bó và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Đáng chú ý là sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô không dừng lại mà phóng ga rời khỏi hiện trường. Ngay sau đó, cảnh sát đã tìm thấy ô tô gây tai nạn ở một khu đồi cách hiện trường khoảng 500m.

Sau đó, cảnh sát cũng nhanh chóng xác định được danh tính của người điều khiển xe ô tô gây tai nạn là H.H.Đ (sinh năm 1988, trú tại tổ dân phố Hạ, thị trấn An Châu, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang). Đ. đã được đưa về trụ sở cảnh sát huyện Sơn Động để làm việc. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của Đ là 0.872ml/l khí thở.

Việt Nam Xã hội

Bắc Giang: Tài xế ô tô tông nhiều học sinh rồi bỏ chạy, nồng độ cồn ở mức cao