Bệnh lạ: Âm linh ám, cứ đêm ngủ là la hét

Giúp NTDVN sửa lỗi

Từ khi lấy nhau, người chồng hiền lành lương thiện cứ nửa đêm lại như biến thành một người khác, la hét, chửi bới om sòm, giọng nói không còn giống âm thanh của anh nữa, náo động khiến vợ không thể ngủ yên. Đêm nào cũng thấp thỏm trong tình trạng căng thẳng, giày vò như tra tấn, đêm này qua đêm khác, năm này qua năm khác! 

Trong ‘Kinh Thánh’ có ghi việc Chúa Giê-su trừ ma cho tín đồ. Năm 1949, Cha Lawrence của Hoa Kỳ làm lễ trừ tà ma cho một cậu bé 13 tuổi tên John, bị ác linh ám, gọi là lễ trừ tà của Hoffman. Sự kiện này đã được viết thành tiểu thuyết “Đại pháp sư” năm 1969, và được dựng thành phim năm 1973, với nhân vật chính được chuyển thể thành một bé gái 12 tuổi. Điều kỳ lạ là 9 người đã chết trong quá trình quay phim. Phim được Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ đưa vào Danh sách phim quốc gia.

Tại sao lại bị tà linh ám? Nạn nhân chiêu mời nó đến như thế nào?

Lý thuyết lượng tử hiện đại có thể chứng minh sự tồn tại của linh hồn, nhưng tại sao khoa học hiện đại không thể chứng thực sự tồn tại của các sinh mệnh thể ở các không gian khác, tồn tại ở cùng một nơi, cùng một lúc?

Một người đàn ông 59 tuổi, sắc mặt xám xịt đến chữa bệnh, ông bị chứng bệnh tay phải chân phải yếu ớt vô lực. Sau một tháng điều trị, tình trạng nhìn chung là đã trở lại bình thường. Một hôm, cô vợ đi cùng chợt hỏi: “Thầy thuốc ơi, chồng tôi bị một căn bệnh nữa, đã 40 năm rồi, chữa mãi mà không khỏi. Xin thầy thuốc chữa giùm được không?”

Ôi! mắc bệnh đã hơn 40 năm, đó là bệnh gì? Tại sao lại khó như vậy?

Tôi trả lời: "Cô kể cho tôi nghe đi."

Người vợ kể lại rằng, khi ấy anh chồng tốt nghiệp cấp 3 và cả lớp đi tham quan du lịch, và đêm hôm đó, anh ấy bắt đầu la hét và nói mê trong giấc ngủ, khiến các bạn cùng phòng náo loạn, không ai ngủ được.

Từ khi lấy nhau, người chồng hiền lành lương thiện cứ nửa đêm lại như biến thành một người khác, la hét, chửi bới om sòm, giọng nói không còn giống âm thanh của anh nữa, náo động khiến vợ không thể ngủ yên. Đêm nào cũng thấp thỏm trong tình trạng căng thẳng, giày vò như tra tấn, đêm này qua đêm khác, năm này qua năm khác!

Người vợ này thật đức hạnh, chịu đựng đau khổ gần 30 năm vẫn không chịu rời xa!

Họ từng cầu cứu chữa trị khắp nơi, có lúc khá hơn một chút nhưng sau đó vẫn như vậy.

Người vợ vừa dứt lời, người chồng trừng mắt, ánh mắt biến thành người khác, giọng nói trở nên thô bạo hơn, ngay lập tức tiếp lời: “Tôi cảm thấy như vậy cũng tốt mà!”.

Ánh mắt và giọng nói tà ác đó dường như không phải là anh ta đang nói, tôi cảm thấy kinh sợ!

Người vợ nói tiếp: “Mười năm trước, chỉ cần chồng tôi về quê ở miền nam vào tháng 7 âm lịch thì trong làng sẽ có người chết. Chuyện này xảy ra suốt 5 năm liền, anh ấy trở thành một ‘Sát tinh’ (sao xấu)! Sau đó, vào tháng 7 âm lịch, anh ấy không được phép về quê, làng bình an vô sự!”

Tôi nghĩ ngay: Sao có thể trùng hợp như vậy? Làm thế nào một điều như vậy có thể xảy ra? Anh ta là người hay ma? Hay bị phụ thể bám? Bị ám ảnh bởi tiền bạc? Bị ám ảnh bởi danh vọng quan quyền? Hay bị quỷ ám?

Một luồng âm khí xộc tới làm tôi rùng mình! Phải làm gì đây?

Tôi nói với người chồng: “Chủ ý thức của anh cần mạnh mẽ, tâm phải chính, ý chí phải kiên định. Đừng để cơ thể anh bị mượn hay chiếm giữ bởi những linh thể từ không gian khác, năng lượng dương và tinh khí của anh sẽ bị âm linh hấp thu cạn kiệt, một khi hồn bay phách tán, nếu dương thọ vẫn còn thì có thể sẽ rơi vào trạng thái người thực vật!"

Người đàn ông nghe xong tỏ ra rất kinh sợ.

Vận mệnh của con người liên quan đến các vì sao. Tướng mệnh học của Tử vi đẩu số rất phổ biến. Sáu ngôi sao lành (lục cát tinh) và sáu ngôi sao dữ (lục sát tinh) đang dẫn động thế nhân trên trái đất. Nếu một ngôi sao tai họa chiếu tới, xui xẻo và tai họa sẽ theo sau nó, làm người ta khổ sở điêu đứng!

Điều trị bằng châm cứu

Trước tiên châm huyệt Bách Hội, là nơi ‘hội tụ của trăm Thần’ để ‘mời chư Thần an vị’ (an thần). Để trấn định thần khí, châm huyệt Thần Đình, Bản Thần. Để trấn tà, châm cứu huyệt Thượng Tinh quỷ đường, huyệt Thừa Tương cùng toàn bộ các huyệt đạo trên đầu. Sắc mặt lúc xanh xao lúc trắng bệch của ông đã bắt đầu dịu đi.

Sau đó đến phòng châm cứu tiếp tục châm cứu thân thể, châm cứu tại các huyệt Khúc Trì quỷ thối (đùi quỷ) và huyệt Đại Lăng quỷ tâm (tim quỷ). Để tăng cường sự linh hoạt của tay chân, châm cứu các huyệt Hợp Cốc, Thái Xung, Dương Lăng Tuyền, Túc Tam Lý. Để bồi bổ dương khí, châm cứu tại các huyệt Bách Hội và Khí Hải. Để khóa chắc tinh khí Nguyên âm và Nguyên dương, ngăn chặn rò rỉ, châm cứu huyệt Quan Nguyên. Căn dặn vị ‘Sát tinh’ (bệnh nhân) này: Dùng muối trộn với gạo, đặt ở bốn góc phòng ngủ, 3 ngày sau thay mới, làm như vậy trong 3 tháng liên tục.

Dùng que ngải cứu hơ nóng vào huyệt Dũng Tuyền, Quan Nguyên 10 phút trước khi đi ngủ.

Đặc biệt nhắc nhở: Đừng đến âm miếu để cúng bái, làm nhiều việc thiện, đối thoại một cách có thiện tâm với âm linh.

Ôn Tần Dung và cuốn sách 'Minh Huệ châm đạo - Vận nhu thành cương' của bà. (Tổng hợp)

Tôi hỏi hai vợ chồng: “Các vị có tín ngưỡng tôn giáo nào không?”

Người vợ trả lời: “Không có tín ngưỡng đặc biệt nào, nhưng vào dịp Tết và các dịp lễ hội, chúng tôi có đi chùa để cầu phúc lành và bình an”.

Tôi nói tiếp: “Nếu không có tín ngưỡng cụ thể nào, khi chồng lên cơn, hãy niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo’ với anh ấy.”

Người vợ gật gật đầu bày tỏ sự sẵn lòng thử.

Ngay đêm hôm được châm cứu ấy, người chồng chỉ ngáy rất to chứ không la hét. Người vợ vui đến mức muốn khóc, hiếm có một đêm nào cô có thể ngủ yên như vậy! Sau 10 ngày ngải châm và 4 lần châm cứu, luồng gió âm đã bị quét sạch, người vợ đong đầy nước mắt không ngừng cám ơn tôi! Sau đó, chị vẫn còn lo lắng và tiếp tục dùng ngải cứu cho chồng hàng ngày, sau 3 tháng thì mới ngừng ngải cứu.

Tuyển tự “Minh Huệ châm Đạo-Vận nhu thành cương”/Nhà xuất bản Bác Đại, Đài Loan.

Ôn Tần Dung - Epoch Times
Thái Bình biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Bệnh lạ: Âm linh ám, cứ đêm ngủ là la hét