Buổi diễn Shen Yun mở đầu ở Đài Loan, Tổng thống và Phó tổng thống gửi lẵng hoa chúc mừng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 26/3, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun New York của Mỹ đã tổ chức buổi biểu diễn đầu tiên tại Nhà hát lớn Vệ Vũ Doanh ở Cao Hùng, buổi diễn kín chỗ ngồi. Tổng thống Thái Anh Văn và Phó Tổng thống kiêm Tổng thống đắc cử Lại Thanh Đức đều gửi lẵng hoa chúc. Các quan chức xem Shen Yun ca ngợi Shen Yun là “sự chúc phúc của Thượng Đế”.

Ông Quách Bội Hoằng, chủ tịch công ty, cựu giám đốc đài truyền hình, lần đầu tiên xem Shen Yun, ông vô cùng xúc động và cảm thán: "Đây là sự chúc phúc của Thượng Đế. Shen Yun triển hiện rất đẹp và cảm động biết bao. Do đó, được xem buổi biểu diễn của Shen Yun, quả thật là một niềm vui lớn".
Vào tối ngày 26 tháng 3 năm 2024, ông Quách Bội Hoằng, chủ tịch công ty xây dựng, đánh giá cao buổi biểu diễn đầu tiên của Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun New York của Mỹ, tại Nhà hát lớn Vệ Vũ Doanh, Cao Hùng. (Annie Gong/The Epoch Times)
Ông cảm thán: "Được xem một buổi biểu diễn như Shen Yun thực sự rất thú vị và rất vui. Nó cũng nhắc nhở chúng ta một lần nữa về vẻ đẹp của văn hóa Trung Hoa. Đài Loan có thể là nơi dân chủ và tự do nhất trong văn hóa Trung Quốc. Vẻ đẹp của Shen Yun có thể có tác dụng dẫn đầu, để văn hóa Trung Hoa lấy lại ánh hào quang xưa”.

Nhiều chính trị gia Đài Loan đã là fan hâm mộ của Shen Yun, họ tìm cách cải thiện bản thân thông qua các buổi biểu diễn hàng năm.

Vào tối ngày 26 tháng 3 năm 2024, Ủy viên Hội đồng Thành phố Cao Hùng Trần Lệ Na đã xem buổi biểu diễn đầu tiên của Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Shen Yun New York của Mỹ tại Nhà hát lớn Vệ Vũ Doanh Cao Hùng. (Annie Gong/The Epoch Times)
Ủy viên Hội đồng thành phố Cao Hùng Trần Lệ Na thán phục: "Giọng nam cao và giọng hát thực sự tuyệt vời. Một hơi thực hiện hoàn thành, khiến chúng tôi cảm thấy rằng khí thế vô cùng to lớn. Việc trình bày toàn bộ lời bài hát thực sự chấn động lòng người. Ví dụ, Làm thế nào chúng ta có thể liễu giải từ trái tim rồi bày tỏ thành lời nói? Thực sự rất nhiều sự tình là do trái tim chúng ta ngăn cản, chứ không phải do độ khó khăn của vấn đề, vì vậy điều này liên tục nhắc nhở chúng ta rằng, nhiều bước đột phá thực sự nằm trong chính chúng ta, vì vậy trong trường hợp này, lời bài hát và giọng hát tuyệt vời của giọng nam cao khiến tôi vô cùng chấn động".

Nhà lập pháp Hứa Trí Kiệt bày tỏ: "Nam ca sĩ giọng nam cao, anh ấy nói về chủ nghĩa vô Thần và thuyết tiến hóa. Thực ra, tôi là người theo chủ nghĩa hữu Thần, nên tôi cũng cảm thấy trong cõi hư vô, Đấng Tạo Hóa và sức mạnh của Đấng Tạo Hóa thực sự đang ảnh hưởng đến con người. Vì vậy, tôi nghĩ cảm giác đó khiến tôi cảm thấy có một linh cảm trong tâm, là có Thần đang âm thầm giúp đỡ con người trong xã hội và trên thế giới"; "Các buổi biểu diễn của Shen Yun thực sự vượt quá mức bình thường. Hãy đến xem Nghệ thuật biểu diễn Shen Yun nhiều hơn. Buổi biểu diễn chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên không ngớt".

Vào tối ngày 26 tháng 3 năm 2024, Nhà lập pháp Hứa Trí Kiệt đã xem buổi biểu diễn đầu tiên của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun New York của Mỹ tại Nhà hát lớn Vệ Vũ Doanh Cao Hùng. (Annie Gong/The Epoch Times)
Năm nay là chuyến lưu diễn Đài Loan lần thứ 16 của Đoàn Nghệ thuật Shen Yun Mỹ. Buổi biểu diễn đầu tiên tại Nhà hát lớn Vệ Vũ Doanh Cao Hùng đã kín chỗ. Rất nhiều quan chức, trong đó có Tổng thống Thái Anh Văn, Phó Tổng thống kiêm Tổng thống đắc cử Lại Thanh Đức cùng nhiều lãnh đạo và quan chức trung ương và địa phương gửi lẵng hoa chúc mừng. Shen Yun sẽ tiếp tục biểu diễn 28 buổi biểu diễn tại 6 thành phố của Đài Loan.
Vào tối ngày 26 tháng 3 năm 2024, Đoàn Nghệ thuật Shen Yun New York đã khởi động chuyến lưu diễn Đài Loan tại Nhà hát lớn Vệ Vũ Doanh ở Cao Hùng, Tổng thống Thái Anh Văn và Phó Tổng thống kiêm Tổng thống đắc cử Lại Thanh Đức của Trung Hoa Dân Quốc đã gửi lẵng hoa chúc mừng. (Annie Gong/The Epoch Times)
Lâm Thi Duy, Lâm Mỹ Hoa, Trương Niên Khiết - NTD châu Á
Hoàng Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Buổi diễn Shen Yun mở đầu ở Đài Loan, Tổng thống và Phó tổng thống gửi lẵng hoa chúc mừng