Ca sĩ Opera giọng nữ cao: Sự tốt lành và vẻ đẹp của Shen Yun sẽ giúp thế giới quay trở lại chính đạo

Giúp NTDVN sửa lỗi

Buổi biểu diễn của Đoàn Nghệ thuật Biểu diễn Quốc tế Shen Yun tại Nhà hát Four Seasons ở Toronto, Canada, vào chiều thứ Bảy (ngày 6 tháng 4) đã thu hút ca sĩ opera giọng nữ cao Mira Solovianenko và người thân, bạn bè của cô.

Solovianenko chủ yếu hát các vở opera cổ điển châu Âu, cô đã được trao danh hiệu "Nghệ sĩ được vinh danh của Ukraine", và hoạt động tích cực trên các sân khấu ở Châu Âu, Bắc Mỹ và trên toàn thế giới. Cô nói rằng cô đã yêu thích Shen Yun ngay lần đầu tiên xem.

Mira Solovianenko, ca sĩ opera giọng nữ cao tán thưởng: "Ôi, tôi vô cùng yêu thích Shen Yun. Tôi cảm thấy như mình đang ở trong một thế giới cổ tích! Mọi thứ đều tuyệt vời: trang phục, vũ công, nhạc trưởng, tất cả các nhạc công, ca sĩ giọng nữ cao, ca sĩ giọng nam cao. Đẹp quá! Shen Yun thể hiện những cảm xúc phong phú, âm nhạc và giọng ca mạnh mẽ, hình ảnh tinh tế và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, đồng thời cũng truyền tải một thông điệp vô cùng quan trọng đến khán giả, đặc biệt là trong thời điểm hỗn loạn ngày nay. Điều này thông tin đặc biệt quan trọng trong giai đoạn này.”

Cô Mira Solovianenko là ca sĩ opera giọng nữ cao người Canada gốc Ukraina, là người sáng lập và là giám đốc âm nhạc của Liên hoan Âm nhạc Nightingale. Cô cho rằng, lòng tốt và vẻ đẹp mà Shen Yun thể hiện sẽ giúp thế giới quay trở lại chính đạo.

Cô bày tỏ: "Tôi nghĩ mỗi chúng ta cần phải mở rộng trái tim và tử tế với người khác, không chỉ đối xử tốt với bản thân mà còn cần phải dùng thiện niệm đối xử với mọi người. Bây giờ tôi hiểu rằng chúng ta nên mở rộng tâm trí, mở rộng trái tim, và bắt đầu suy nghĩ về những gì chúng ta có thể làm để chấm dứt tình trạng khủng khiếp hiện nay trên khắp thế giới. Chúng ta nên mang lại tình yêu, vẻ đẹp và Thần tính cho thế giới tuyệt vời này."

Cô khen ngợi giọng hát nữ cao của Shen Yun, khiến mọi khán giả đều cảm động.

Cô Mira Solovianenko nói: "Trong ca hát châu Âu, khi các ca sĩ opera đứng trên sân khấu, chúng tôi thể hiện cảm xúc một cách kịch tính, và sử dụng ngôn ngữ cơ thể nhiều hơn. Nhưng những ca sĩ mà chúng tôi vừa nghe, cảm xúc của họ đến từ bên trong nhiều hơn. Ngoài ra, nó còn được truyền tải qua vẻ đẹp và sự tự nhiên của giọng ca mạnh mẽ. Ví dụ như giọng nữ cao, cô ấy rất ít động tác, nhưng chúng ta có thể cảm nhận được cảm xúc qua giọng hát của cô ấy. Giọng hát của cô ấy chấn động lòng người và rất đẹp, mọi cảm xúc dường như đều cô đọng lại trong trái tim cô ấy, nhưng mọi người trong rạp hát đều có thể cảm nhận được, nó thật đẹp”.

Cô chân thành cảm ơn tất cả các nghệ sĩ Shen Yun cũng như tất cả nhân viên trong đoàn vì những nỗ lực to lớn của họ, đồng thời cho biết cô sẽ giới thiệu bạn bè của mình xem Shen Yun.

Cô Mira Solovianenko nói: "Đúng vậy, lúc này tôi đang tràn ngập những cảm xúc đẹp đẽ. Đối với tôi, với tư cách là một ca sĩ và nghệ sĩ, điều này rất quan trọng. Tôi chân thành cảm ơn tất cả những người đã tham gia dàn dựng chương trình này. Tôi biết đây là một công việc to lớn. Đây là lần đầu tiên tôi được xem Shen Yun tuyệt vời như thế này. Tôi chắc chắn sẽ lại đi xem trong tương lai và rủ bạn bè đi cùng".

Chu Đan - NTD
Hoàng Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Ca sĩ Opera giọng nữ cao: Sự tốt lành và vẻ đẹp của Shen Yun sẽ giúp thế giới quay trở lại chính đạo